Dành cho Tổ chức quảng cáo

1. Ưu điểm của quảng cáo driVadz so với các hình thức quảng cáo khác là gì?
  • Nghiên cứu của Hiệp hội quảng cáo Hoa Kỳ (OAAA) đã chỉ ra rằng, quảng cáo trên xe hơi có hiệu quả nhận diện tốt hơn 15 lần so với loại hình quảng cáo OOH khác.
  • Nghiên cứu quảng cáo trên xe hơi tại các nước phát triển đều cho thấy CPM (cost per 1000 impressions) là thấp nhất so với các loại hình quảng cáo Tivi, Billboard, Radio, Báo giấy, Tạp chí.
2. Quảng cáo driVadz có khác biệt nổi trội gì so với loại hình quảng cáo tương tự?
  • Tham gia với quảng cáo driVadz là những cá nhân sở hữu xe ô tô riêng. Họ, gia đình và bạn bè của họ, nơi ở và khu vực họ tới hàng ngày là những nơi mà phần lớn mọi người có mức thu nhập trung bình trở lên sinh sống và làm việc. Đặc điểm này giúp cho thương hiệu và thông điệp của hình ảnh quảng cáo tiếp cận trực tiếp, tập trung hơn tới các đối tượng có mức thu nhập khá trở lên. Đây cũng là những khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu quảng cáo.
  • Thương hiệu và thông điệp quảng cáo nhanh chóng lan tỏa và tạo ấn tượng với cộng đồng nhờ hình ảnh thiết kế đẹp mắt, hình thức quảng cáo mới lạ và đặc biệt hơn, các chủ xe, gia đình và bạn bè của họ sẽ trở thành những đại sứ cho thương hiệu được quảng cáo theo cách tự nhiên nhất.
  • Hình ảnh và thông điệp quảng cáo dễ dàng được thiết kế ấn tượng hơn, nổi bật hơn nhờ diện tích quảng cáo lớn trải dài hai bên thành xe và không phải chia sẻ với bất kỳ hình ảnh nào khác.
  • Linh hoạt trong lựa chọn khu vực, cung đường, chủng loại và màu sắc xe, số lượng xe tham gia quảng cáo tùy thuộc mục tiêu và ngân sách của từng chiến dịch quảng cáo.
3. Những giá trị gia tăng nào khác mà driVadz có thể mang đến cho khách hàng?

driVadz còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ gia tăng khác như:

  • Tổ chức các buổi giao lưu café giữa gia đình chủ xe và khách hàng, tạo điều kiện để khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình. Hơn nữa, việc tập hợp nhiều xe ô tô gắn hình ảnh và thông điệp quảng cáo ở một khu vực còn giúp tạo ra hiệu ứng thị giác cao và ấn tượng cho thương hiệu và thông điệp quảng cáo.
  • Khảo sát chủ xe về sản phẩm, dịch vụ và tổng hợp báo cáo khảo sát theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình để tặng cho chủ xe thay cho một phần chi phí mà chủ xe được nhận.
  • Hỗ trợ thiết kế hình ảnh và thông điệp quảng cáo cho khách hàng trên từng chiếc xe cụ thể.
  • Đặt Brochures, Standees của khách hàng tại hàng chục điểm rửa xe đại lý cho driVadz tại các khu vực chạy quảng cáo.
  • Đặt Brochures giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trong xe tham gia quảng cáo.
  • Đặt Banner quảng cáo cho khách hàng tại các kênh truyền thông khác của driVadz như: drivadz.vn, timnhadat.com, Facebook, Youtube.
4. Thời gian, chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo có bị giới hạn?
  • Không có giới hạn nào. driVadz sẽ cùng khách hàng xây dựng chiến dịch quảng cáo theo cách tối ưu nhất cho ngân sách và mục tiêu mà khách hàng cần đạt được.
  • Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả phí cho chủ xe tính theo km xe chạy trong khu vực, cung đường cụ thể, hoặc tính theo xe/tháng, hoặc tính theo xe/một chiến dịch quảng cáo.
5. Vị trí, khu vực sẽ được gắn hình ảnh và thông điệp quảng cáo trên xe?
  • Khu vực và vị trí gắn hình ảnh quảng cáo là hai bên thân xe.
  • Theo qui định của Luật quảng cáo thì hình ảnh quảng cáo trên phương tiện giao thông không được gắn ở mặt trước, sau và nóc xe. Ngoài ra, diện tích quảng cáo cũng không được vượt quá 50% mỗi bên thân xe.
6. Hình ảnh và thông điệp quảng cáo 2 bên thành xe có được khác nhau?
  • Hoàn toàn được.
  • Mỗi một chủ xe khi tham gia quảng cáo với driVadz đều nhận được thông báo và hình ảnh sẽ được dán lên hai bên thân xe của họ.
7. Chủng loại, số lượng, màu sắc xe có bị hạn chế?
  • Không có hạn chế nào. driVadz có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
  • Khách hàng hoàn toàn được quyền yêu cầu màu sắc, chủng loại, số lượng, bao gồm cả xe hạng sang, hạng trung hoặc thông dụng.
8. driVadz quản lý xe như thế nào?

driVadz có nhiều cách thức để kiểm soát hoạt động của xe thông qua:

Xe tham gia quảng cáo với driVadz sẽ được rửa xe miễn phí tại các điểm rửa là đại lý của driVadz và driVadz thông qua các điểm rửa này để kiểm soát chất lượng của hình ảnh quảng cáo được dán trên xe.

Văn phòng chi nhánh của driVadz tại các tỉnh/Tp thực hiện quảng cáo.

Chủ xe báo cáo định kỳ bằng ảnh chụp 2 bên xe, đồng hồ đo số km bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh do driVadz phát triển. Ứng dụng này chỉ cho phép chụp ảnh và gửi trực tiếp lên hệ thống quản lý của driVadz mà không cho phép tải ảnh đã chụp sẵn. Điều này giúp driVadz biết chắc chắn đó là những bức ảnh được chụp thực tế.

Kiểm tra chọn mẫu và kiểm tra đột xuất khi cần.

Lắp thiết bị định vị GPS trên xe dán quảng cáo và theo dõi di chuyển của xe qua bản đồ trực tuyến thời gian thực

9. Khách hàng sẽ nhận được những báo cáo gì về chiến dịch quảng cáo?
  • Định kỳ theo yêu cầu của khách hàng, driVadz sẽ trích xuất từ hệ thống quản lý và gửi cho khách hàng những báo cáo sau: (1) Thông tin về chủ xe; (2) Thông tin về xe; (3) Hình ảnh báo cáo của chủ xe gửi driVadz; (4) Số km đã di chuyển của từng xe và tổng số xe tham gia quảng cáo.
  • Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng, driVadz sẽ đưa ra các báo cáo phân tích đa chiều khác và báo cáo khảo sát chủ xe khi khách hàng yêu cầu.
10. Thời gian thi công dán quảng cáo cho mỗi xe mất bao lâu?
  • Thông thường, thời gian thi công dán hình ảnh quảng cáo lên hai bên thành của một chiếc xe khoảng từ 15 đến 30 phút.
11. Cách thức liên hệ với driVadz như thế nào?

driVadz đã thiết lập nhiều kênh để tiếp nhận thông tin từ khách hàng, như:

  • Liên hệ với tổng đài miễn phí: 1800 6825
  • Đăng ký làm thành viên của driVadz và để lại thông tin liên lạc.
  • Để lại thông tin cho driVadz tại mục “Liên hệ” hoặc “nhắn tin” trên trang web drivadz.vn
  • Liên lạc qua Facebook “driVadz – Nâng tầm thương hiệu