Dành cho ứng dụng driVadz

Danh mục câu hỏi

 

A. ỨNG DỤNG

1. driVadz app là gì?

driVadz app là ứng dụng hỗ trợ các chủ xe khi tham gia dự án Sân chơi quảng cáo trên xe ô tô cá nhân. Ứng dụng được nghiên cứu, phát triển và giữ bản quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô.

2.Thiết bị của tôi không thể cài đặt driVadz?

Hiện tại, driVadz app chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy trên 2 nền tảng Android & IOS. Ứng dụng tương thích với phiên bản Android 4.0 và IOS 6.0 trở lên. Nếu thiết bị của Quý khách đáp ứng đủ yêu cầu trên mà vẫn không thể cài đặt, hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật của driVadz qua tổng đài miễn phí: 1800 6825 để được hỗ trợ.

3. Tôi không tìm thấy app driVadz trên CH play (AppStore)?

Từ khóa tìm kiếm trên AppStore và CH play là: drivadz. Trong trường hợp gõ đúng từ khóa nhưng vẫn không tìm thấy, Quý khách có thể dùng link trực tiếp từ website hoặc liên hệ bộ phận kỹ thuật của driVadz qua tổng đài miễn phí 1800 6825 để được trợ giúp.

4. driVadz app có chiếm dung lượng nhiều không?

Ứng dụng driVadz rất gọn nhẹ, chỉ 3.4Mb trên Android và 6.3 Mb trên IOS. Việc tải, cài đặt ứng dụng không ảnh hưởng gì đến thiết bị của Quý khách.

5. Tôi không thể tải được ứng dụng trên AppStore (CH play)

Do ứng dụng có dung lượng nhẹ nên việc tải xuống thường rất nhanh. Trong trường hợp Quý khách không tải được, vui lòng kiểm tra kết nối mạng của thiết bị.

6. Ứng dụng có an toàn không, liệu có bị virus hay hack dữ liệu từ app khi cài không?

Đây là ứng dụng do đội ngũ kỹ thuật viên của driVadz phát triển, đã trải qua kiểm duyệt của Google và Apple. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi cài đặt.

7. Ứng dụng của tôi không kết nối được, khi tác động không có phản ứng.

Ứng dụng liên hệ trực tiếp với máy chủ của driVadz nên Quý khách vui lòng duy trì kết nối wifi hoặc 3g trong quá trình thao tác.

B. TÀI KHOẢN

1. Tôi đã có tài khoản tại driVadz, khi dùng ứng dụng có phải đăng ký tài khoản mới không?

Quý khách có thể sử dụng tài khoản sẵn có để đăng nhập ứng dụng. Ngoài ra, các tài khoản được đăng ký từ ứng dụng cũng có thể sử dụng các tính năng tại website drivadz.vn.

2. Khi tôi đăng ký tài khoản có thông báo hiện lên “Số điện thoại này đã được sử dụng”

Vì lí do nào đó, số điện thoại quý khách đăng ký đã được hệ thống dữ liệu của driVadz ghi nhận. Trong trường hợp này, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6825 để được trợ giúp.

3. Mã xác nhận là gì?

Mã xác nhận là một dãy số gồm 4 chữ số liền nhau (ví dụ: 1234) được driVadz gửi đến số điện thoại của Quý khách tại bước cuối cùng trong quá trình đăng ký tài khoản qua tin nhắn sms. Quý khách vui lòng điền đúng mã xác nhận tại ô yêu cầu để hoàn tất quá trình đăng ký.

4. Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản trên driVadz app?

Trên cùng một ứng dụng đã được cài đặt, driVadz không giới hạn số tài khoản có thể đăng ký. Quý khách có thể đăng ký nhiều tài khoản cho các chủ sở hữu phương tiện khác nhau.

5. Một tài khoản có thể đăng ký bao nhiêu xe?

Với mỗi tài khoản, quý khách có thể đăng ký nhiều phương tiện xe khác nhau. Tuy nhiên số lượng này sẽ thay đổi tùy vào từng chiến dịch cụ thể.

C. RỬA XE MIỄN PHÍ

1. Tôi đăng kí Biển kiểm soát (BKS) xe tôi nhưng được thông báo BKS không hợp lệ?

Đối với BKS xe của Quý khách, chúng tôi chỉ lựa chọn Vùng đăng kí của BKS trùng với khu vực của chiến dịch. Ví dụ: chỉ có biển 29,30 đăng kí tại HN. Có thể trong quá trình đăng kí BKS của Quý khách đã được ghi nhận tham gia chiến dịch, Quý khách vui lòng liên lạc với driVadz qua số hotline miễn phí 1800 6825 để chúng tôi được trợ giúp bạn.

2. Tôi có cần chọn chính xác loại xe khi đăng ký không?

Để việc phục vụ Quý khách được chu đáo, driVadz đề nghị Quý khách chọn đúng chủng loại xe tham gia chiến dịch.

3. Số lần rửa xe của tôi có hiệu lực từ khi nào?

Số lần rửa xe miễn phí có hiệu lực bắt đầu từ ngay khi Quý khách hoàn tất quá trình đăng ký và kết thúc tại thời điểm công bố trên ứng dụng.

4. Tôi có thể thay đổi điểm rửa đã đăng ký không?

Quý khách hoàn toàn có thể thay đổi điểm rửa đã đăng ký, việc xác nhận rửa xe chỉ hoàn tất khi Quý khách click vào nút “lần rửa”.

5. Tôi lỡ tay nhấn nút “Lần 1” khi tôi chưa đến rửa xe, phải làm thế nào?

Nút “lần rửa” được thiết kế dành cho điểm rửa xác nhận việc rửa xe hoàn tất. Khi Quý khách bấm vào nút này, số lần rửa xe không còn hiệu lực.

Trường hợp quý khách lỡ thao tác nhưng chưa rửa xe, hãy liên lạc với chúng tôi theo số hotline miễn phí 1800 6825 để chúng tôi được hỗ trợ bạn.

6. Tôi có được lựa chọn điểm rửa không có tên trên app không?

Hiện tại, driVadz chỉ hỗ trợ rửa xe miễn phí tại các điểm rửa có tên trong danh sách.

7. Khi đến rửa xe, tôi có cần đưa cho đại diện điểm rửa xác nhận trên driVadz app không?

Quý khách vui lòng cho điểm rửa xác nhận thông tin đã đăng ký. Việc này sẽ giúp điểm rửa xác định đúng đối tượng và phục vụ chu đáo hơn.

8. Tôi mang xe đi rửa theo thông tin đã đăng ký nhưng quên mang theo thiết bị, tôi phải làm sao?

Quý khách có thể mượn bất kỳ thiết bị nào đã cài đặt ứng dụng, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Quý khách đã đăng ký, việc rửa xe sẽ có hiệu lực như bình thường.

9. Tôi có cần đăng ký chính xác biển kiểm soát phương tiện không?

Các điểm rửa xe chỉ phục vụ những xe có biển kiểm soát đã được driVadz phê duyệt. Quý khách vui lòng đăng ký chính xác biển kiểm soát xe của mình


    
        Tắt Quảng Cáo Xe Máy[X]