[Báo chí & driVadz] Kevin Nguyễn, CMO driVadz: “PAWA và sự “cách tân” cho Quảng cáo ngoài trời (OOH)”
06/11/2017 11:12

[Báo chí & driVadz] Kevin Nguyễn, CMO driVadz: “PAWA và sự “cách tân” cho Quảng cáo ngoài trời (OOH)”

(brandsvietnam.com) Phần thứ 3 trong loạt bài trên Cổng Thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam (brandsvietnam.com) với bài phỏng vấn Giám đốc Marketing (CMO) Kevin Nguyễn về loại hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

Xem thêm
[Báo chí & driVadz] COCA-COLA & PEPSI - HAY CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA LÍ TRÍ VÀ CẢM XÚC
05/10/2017 15:57

[Báo chí & driVadz] COCA-COLA & PEPSI - HAY CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA LÍ TRÍ VÀ CẢM XÚC

Sức mạnh của hình ảnh và cách tiếp cận mạnh mẽ thông qua thị giác, cùng với sự thay đổi trong công nghệ và lối sống sẽ thay đổi cách thức quảng cáo trong tương lai. Bài viết thứ 2 trong loạt bài về OOH và driVadz trên Cổng Thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam (brandsvietnam) sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc từ góc độ chuyên gia Marketing với loại hình quảng cáo dán xe.

Xem thêm
[Báo chí & driVadz] QUẢNG CÁO OOH NÀO CHO XU HƯỚNG NGƯỜI TIÊU DÙNG XÊ DỊCH
05/09/2017 09:21

[Báo chí & driVadz] QUẢNG CÁO OOH NÀO CHO XU HƯỚNG NGƯỜI TIÊU DÙNG XÊ DỊCH

Sự chuyển mình của quảng cáo “ngoài nhà” (OOH) trong bối cảnh số hoá (Digitalized), tận dụng công nghệ (Technology) và xu hướng người tiêu dùng “xê dịch” có tạo nên những xu hướng quảng cáo mới? Loạt bài đầu tiên về driVadz trên Cổng thông tin về Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan về quảng cáo trên xe ô tô cá nhân cũng như những nhìn nhận về thị trường đầy hứa hẹn này trong tương lai.

Xem thêm
Sao vẫn còn dùng quảng cáo ngoài trời (OOH) khi 52 triệu khách hàng đang dành 6 tiếng 1 ngày trên internet?
19/12/2016 15:19

Sao vẫn còn dùng quảng cáo ngoài trời (OOH) khi 52 triệu khách hàng đang dành 6 tiếng 1 ngày trên internet?

Trong vài năm trở lại đây, có thể thấy xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ của người tiêu dùng từ “public screen” (màn hình hiển thị nơi công cộng) sang “private screen” (thiết bị cá nhân). Điều này có thể nhìn thấy rõ qua số người dùng internet tăng từ 35 triệu năm 2012 lên 52 triệu năm 2016 (theo TTXVN) và thời gian dùng internet trung bình là 5-6 tiếng, gấp đôi truyền hình, và gấp 3.5 lần báo giấy (Genk.vn).

 

Xem thêm
Câu chuyện thương hiệu: Công thức thành công của thương hiệu Heinz
13/10/2016 09:32

Câu chuyện thương hiệu: Công thức thành công của thương hiệu Heinz

Những yếu tố chủ chốt trong việc đóng góp nên thành công vang dội và bền bỉ của đế chế Heinz

Xem thêm
Câu chuyện thương hiệu: Đôi giày Nike đã đi khắp thế giới như thế nào?
11/10/2016 09:33

Câu chuyện thương hiệu: Đôi giày Nike đã đi khắp thế giới như thế nào?

Cùng tìm hiểu hành trình vươn tới ngôi vị đỉnh cao của Nike

Xem thêm