11/09/2017 11:43

CHIẾN DỊCH BB BEAUTÉ - BB THANH MAI - MỘT DIỆN MẠO MỚI, MỘT ĐẲNG CẤP MỚI

Trong 2 chiến dịch trước, với bước đi khởi đầu vào thị trường 60 xe chiếc xe dán quảng cáo, hình ảnh BB Beaute BB Thanh Mai xuất hiện trên khắp các nẻo đường của TP.HCM đã gây được sự chú ý nhất định trong tiềm thức của công chúng về dấu ấn của một thương hiệu đẳng cấp

Những thành công đó như tạo đà vững chắc cho sự tiếp nối đầy mạnh mẽ của BB Beauté BB Thanh Mai trong hai tháng tới đây là những nỗ lực, quyết tâm truyền tải thông điệp về một thẩm mĩ viện phong cách Pháp đạt chất lượng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, xứng đáng là “Thẩm mĩ viện tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương”. Sự mới mẻ trong thiết kế cũng như thông điệp truyền tải thể hiện vị thế hứa hẹn một BB Beauté BB Thanh Mai lớn mạnh, trưởng thành và ngày càng đẳng cấp trong tương lai.

BB Beauté - BB Thanh Mai là thẩm mĩ viện đạt chất lượng đẳng cấp quốc tế với sự dẫn dắt của người đàn bà sở hữu sắc đẹp không tuổi nghệ sĩ Thanh Mai và sự quy tụ của nhiều bác sĩ hàng đầu tại Châu Á và châu Âu .

“Phụ nữ là để yêu”, BB Beauté BB Thanh Mai luôn mong muốn những người phụ nữ trong xã hội hiện đại trước những lo toan và tất bật của cuộc sống sẽ luôn giữ mãi được tuổi thanh xuân,” cùng họ chinh chiến với sự biến chuyển của thời gian và khắc nghiệp của cuộc sống.

Với nhiều công nghệ hiện đại đi đầu trong xu hướng trẻ hóa làn da, Thẩm mĩ viện sẽ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ được tất cả nét trẻ trung, sức sống tươi trẻ của một người phụ nữ 25, 26 tuổi dù bạn đang ở độ ngoài 30 hay đã đầu bốn. “Trẻ đẹp hơn 10 năm trước” là lời cam kết và khẳng định của BB Beauté - BB Thanh Mai cho các khách hàng đã và đang mong muốn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp của thương hiệu uy tín này.

 

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa BB Beauté – BB Thanh Mai với các chủ xe tại khu vực TP. HCM. Hãy lựa chọn gói quảng cáo trên xe ô tô cá nhân với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 16/09/2017 - 16/11/2017

- Thời gian đăng ký tham gia: 11/9/2017 - 16/9/2017

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh

- Số lượng xe tối đa: 60 xe trắng bạc, chạy tối thiểu 500km/tháng

- Gói quyền lợi: Tiền mặt 900.000VNĐ/tháng

Đăng ký tham gia tại: ĐÂY

Nhanh tay đăng ký tham gia driVadz ngay hôm nay để trở thành một trong những “đại sứ thương hiệu” của BB Beauté – BB Thanh Mai và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

 

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

Một số hình ảnh của chiến dịch trước, tham khảo tại link: http://drivadz.vn/thu-vien-anh/ 

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close