03/05/2017 11:21

driVadz TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN THIỆN NGUYỆN 2030 LẦN THỨ 12 – 2017

Caravan thiện nguyện là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân 2030, được khởi xướng từ năm 2005. Đến với chương trình năm nay, chương trình đã được tổ chức với quy mô lớn nhất, tạo dấu ấn đặc biệt khi xác lập kỷ lục Việt Nam “Đoàn Caravan dài nhất qua ba nước Việt Nam – Campuchia – Thái Lan” với hơn 60 xe và 200 thành viên tham dự.

 

Được tổ chức từ ngày 29/04/2017 đến 04/05/2017, với chủ đề “Việt Nam – Campuchia – Thái Lan: Tình hữu nghị”. Đoàn xe sẽ chinh phục lộ trình gần 2,000km xuất phát từ TP.HCM đi Phnom Penh – Koh Kong – Pattaya – Siem Riep – TP.HCM.

 

Với tâm thiện đến từ những tấm lòng sẻ chia, chương trình đã trao tặng 500 xe đạp cùng 631 phần quà bao gồm cặp sách, vở, bình nước, khăn lông, dụng cụ học tập và 1,000 phần bánh kẹo cho các cháu học sinh nghèo thuộc huyện Châu Thành và huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Tổng giá trị quà tặng là hơn 1,2 tỉ đồng.

 

Đoàn cũng ủng hộ và đóng góp vào quỹ từ thiện cho Campuchia – Thái Lan tổng số tiền 10,000 USD hỗ trợ chăm lo cho các em học sinh Việt Nam nghèo hiếu học đang sinh sống tại đây.

 

Bên cạnh đó, trong chuyến đi lần này, các doanh nhân sẽ gặp gỡ quan chức và doanh nhân các nước Campuchia, Thái Lan để xúc tiến đầu tư và hợp tác kinh doanh thông qua sự hỗ trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Campuchia, Tổng cục Du lịch Thái Lan.

 

driVadz hi vọng rằng chương trình Caravan thiện nguyện “Việt Nam – Campuchia – Thái Lan” sẽ là một hành trình đầy trải nghiệm trên những cung đường xuyên qua ba quốc gia; truyền đi thông điệp nhân ái, sẻ chia cộng đồng trong và ngoài nước; xúc tiến kết nối giao thương, thắm tình hữu nghị giữa doanh nhân ba nước.

 

Vinh dự khi tài trợ đồng hành cùng với chương trình Caravan thiện nguyện lần thứ 12 – 2017 lần này, driVadz tin rằng những nỗ lực và đóng góp của chúng tôi đã góp phần vào thành công của chương trình và để lại nhiều dấu ấn khắp nơi mà đoàn Caravan đi qua.

 

Hãy cùng xem một số hình ảnh tại buổi lễ ra quân của đoàn Caravan tại Củ Chi, cũng như buổi lễ phát quà cho các em nhỏ tại địa bàn Huyện Châu Thành, Tỉnh Tây Ninh sáng ngày 29/04/2017.

 

 

 

 

 

 

 

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close