04/01/2018 15:32

(GÓC QUÀ TẶNG) THĂM KHÁM & ĐIỀU TRỊ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CHẤT LƯỢNG CAO VÀ NHẬN QUÀ LỚN TỔNG TRỊ GIÁ 4.000.000VND TỪ PHÒNG KHÁM iCCARE

Đầu tư cho sức khỏe không bao giờ là lãng phí, nhất là với các chủ xe thông thái của cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân driVadz. Nhận được sự quan tâm tích cực và nghiêm túc của cộng đồng tài xế cũng như muốn nâng cao hơn nữa thói quen chăm sóc sức khỏe, driVadz và iCCARE xin tiếp tục triển khai chương trình tặng quà lần 2 cho chủ xe khi đăng kí thăm khám và điều trị tại phòng khám iCCARE với nhiều phần quà thiết thực.

Hãy cùng driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân khám phá xem những món quà ấy là gì và những thông tin hữu ích có thể thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn và những người xung quanh!

Thoái hóa cột sống thắt lưng khi ngồi lâu – Thói quen sinh hoạt gây ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe của chính bạn!

Tư thế ngồi và thời gian ngồi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi người, đặc biệt là với những người làm công việc phải ngồi nhiều như tài xế, văn phòng, bác sĩ v.v… Nếu như đến trước năm 40 tuổi, những triệu chứng nhức, mỏi, đau có thể dễ dàng gạt bỏ qua khi thể lực còn sung mãn thì những thói quen sinh hoạt không điều độ này sẽ ảnh hưởng cực kì lớn tới chất lượng cuộc sống khi bạn dần có tuổi.

Trong giải phẫu học , khoảng 80% xương trong cơ thể là đặc, còn lại thuộc thể xốp và tỷ lệ phân bố không đồng đều. Với những xương, khớp chịu nhiều lực sẽ bị thoái hóa. Thông thường, thoái hóa sẽ xảy ra ở cột sống cổ, lưng; khớp gối, khớp háng, khớp cổ tay, cổ chân v.v… Trung bình tỉ lệ thoái hóa ở thiếu niên là 10%, trung niên là 20%, cao tuổi (>70 tuổi) có thể lên tới 60%.

Theo hiệp hội Y khoa Gia đình Mỹ, tư thế ngồi của cơ thể ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cột sống. Với người thể trạng 50kg:

 

Tư thế

Áp lực lên đĩa đệm

Nằm ngửa

25kg

Nằm nghiêng

75kg

Đứng thẳng

100kg

Cúi người

150kg

Cúi người ra trước và đặt chân vuông góc

200kg

Cúi người ra trước và co hai chân

275kg

 

 

Từ những nghiên cứu cho thấy, những ít vận động, ngồi quá lâu trong thời gian dài sẽ còn có nguy cơ mắc nhiều các bệnh liên quan khác như béo phì, tiểu đường, v.v…bên cạnh các bệnh như thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống.

Nguyên nhân dẫn tới các bệnh này là do ngồi một chỗ trong khoảng thời gian dài làm ảnh hưởng đến việc trao đổi chất khiến cho quá trình này chậm hơn, làm cho sự điều chỉnh lượng máu, huyết áp và chất dinh dưỡng trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng theo, gây ra nhiều bệnh khác nhau chứ không chỉ một vài bệnh.

Đối với những người làm việc ngồi lâu như lái xe và dân văn phòng, thông thường đối tượng này sẽ dành 8 đến 10 tiếng một ngày cho công việc. Bên cạnh đó, khi về nhà học dành thời gian xem TV, xem tin tức, chơi game. Những hành động phải ngồi nhiều, cùng những động tác uốn cong cột sống, ngồi sai tư thế hay thậm chí bị căng thẳng thần kinh, thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây ra thoái hóa cột sống và suy giảm chất lượng cuộc sống. Khiến cho chúng ta có cảm giác “già đi” theo thời gian.

Những người ngồi nhiều do làm việc, học hành hay ít vận động thường có nguy cơ cao bị các bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ hoặc bị đau vai gáy hơn những người bình thường.

 

 

Phương pháp CHIROPRACTIC trong điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp và phần quà chăm sóc sức khỏe rất lớn từ iCCARE dành tặng chủ xe driVadz

CHIROPRACTIC là phương pháp (theo công nghệ Hoa Kỳ) điều trị hiệu quả nhiều chứng bệnh xương khớp, cột sống mà không cần dùng thuốc, tiêm hay phẫu thuật hiện đang được triển khai tại Phòng khám xương khớp cột sống iCCARE. Các bác sĩ của iCCARE sẽ phát hiện và điều chỉnh những sai lệch nhỏ nhất trên cột sống, xoắn cơ nhằm giải phóng sự chèn ép lên một hoặc nhiều dây thần kinh cột sống, kích thích khả năng tự điều chỉnh và phục hồi của cơ thể.

Cụ thể, bằng phương pháp CHIROPRACTIC, các bác sĩ sẽ có những tác động nắn chỉnh các sai lệch trên cột sống để khuyến khích và tăng cường khả năng tự phục hồi.

Với những trang thiết bị cực kì hiện đại và công nghệ tối tân, iCCARE sẽ đem đến cho người khám sự chăm sóc ưu việt nhất. Bên cạnh đó, một số thiết bị còn cho phép minh họa cụ thể và chính xác nguồn bệnh, các bộ phận cơ thể bị ảnh hưởng, phương pháp và lộ trình điều trị như Giường DOC – Thiết bị giảm áp lực cột sống, Súng xung kích Shockwave, Laser tần số cao HIL, v.v…

Với mong muốn người Việt Nam trải nghiệm phương pháp hiện đại và có ý thức chăm sóc hệ cơ xương khớp từ sớm để không phải đến tình trạng bệnh lý lâm sàng, ngăn ngừa các chứng bệnh từ cột sống do ý thức sinh hoạt hằng ngày, hiểu được các chức năng quan trọng của hệ thần kinh chủ, phòng khám iCCARE và driVadz xin được trân trọng gửi tới các chủ xe của driVadz một món quà khi đến thăm khám và điều trị lần đầu hoàn toàn miễn phí!

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH TẶNG CHỦ XE CỦA DRIVADZ

+ Tặng 40 voucher thăm khám và điều trị hoàn toàn miễn phí cho lần đầu đến với iCCARE (thẻ có thể áp dụng cho người thân và bạn bè)

+ 05 gối tựa lưng và 05 gối cổ chất liệu cao su non, xuất sứ Đài Loan
(
10 phần quà gối tựa lưng và gối cổ cao su non cho 10 chủ xe đăng ký sớm nhất và may mắn nhất)

+ Túi vải iCCARE thân thiện với môi trường

(Trị giá thẻ thăm khám bao gồm:

- 01 buổi điều trị từ bác sĩ CHIROPRACTIC người Nhật Bản/Việt Nam
- Điều trị cơ bằng máy/tay vùng bị đau (theo phác đồ bác sĩ)
- Điện xung + Siêu âm: 40 phút)

Đ/c phòng khám: số 5 Hàng Chuối, Hà Nội. SĐT: 024 3793 1999

Website: http://iccare.com.vn/

 


- Thời gian đăng ký nhận quà: 04/01/2018 – 26/01/2018

- Số lượng: 40 voucher và 10 phần quà (*)
- Thời hạn nhận và sử dụng quà: đến hết 11/02/2018

- Khu vực áp dụng: Hà Nội.

 

- Gối tựa lưng iCCARE chất liệu cao su non với thiết kế phù hợp đường cong sinh lý của cột sống thắt lưng – giúp nâng đỡ và giảm áp lực cho cột sống vùng thắt lưng. Chiếc gối này sẽ như một bác sĩ tại nhà bẻ cong lại độ cong sinh lý cột sống thắt lưng.

- Gối cổ chuẩn iCCARE với 1 lớp gel bọc quanh cổ, chất liệu thông thoáng không gây khó chịu. Kích thước phù hợp với chiều cao cùng đường cong sinh lý cột sống cổ.

(*Phần quà này sẽ được tặng các chủ xe sau khi trải nghiệm miễn phí thăm khám và điều trị về thắt lưng, cột sống tại iCCARE)

 

Các chủ xe đã là thành viên của driVadz vui lòng truy cập vào link Góc Quà Tặng hoặc thao tác truy cập phần đăng kí quà tặng trên ứng dụng driVadz để đăng ký nhận phần quà này. Sau khi hệ thống phản hồi đăng ký thành công, các chủ xe của driVadz sẽ nhận được thông tin chi tiết về việc nhận quà tặng.

Để được nhận quà tặng và hưởng chế độ ưu đãi này, bạn cần tải ứng dụng driVadz trên AppStore hoặc CH Play, đăng ký trở thành thành viên của driVadz và đăng ký nhận ưu đãi.

Bạn vui lòng mang theo điện thoại có xác nhận quà tặng hoặc thành viên driVadz để có thể sử dụng ưu đãi này.

 

Các quý chủ xe hãy nhanh tay đăng ký nhận voucher và trải nghiệm dịch vụ Thăm khám & Điều trị tại iCCARE ngay hôm nay bằng cách:

 

Bước 1: Tải ứng dụng driVadz trên kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký trở thành thành viên của driVadz.

Bước 3: Chọn đăng ký quà tặng và chọn thương hiệu muốn nhận quà.

Bước 4: Chờ xác nhận của tổng đài viên driVadz và tin nhắn thông báo mã code.

Bước 5: Mang điện thoại có tin nhắn mã code từ driVadz tới trực tiếp tại phòng khám iCCare tại địa chỉ: Số 5, Hàng Chuối, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm miễn phí.  

 

Link tải app cho IOS và Android
 
                     
   

           Download cho IOS                   Download cho Android         

 

 

Tìm hiểu thêm về phương pháp CHIROPRACTIC và phòng cám iCCARE tại địa chỉ http://iccare.com.vn hoặc tại trang Facebook https://www.facebook.com/phongkhamxuongkhopcotsongiccare/

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close