05/07/2017 15:58

QUẢNG CÁO CÙNG FPT TELECOM – RẢNH THẢNH THƠI, KIẾM TIỀN MỆT NGHỈ

FPT Telecom – Mọi dịch vụ trên một kết nối

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hứa hẹn trong tương lai sẽ thay đổi sự vận hành của thế  giới với một thế lực mới, sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (AI) vạn vật kết nối Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn Big Data, hứa hẹn sẽ có tác động không nhỏ đến cuộc sống của con người.

Điển hình là nhu cầu của con người trong hiện tại và tương lai về việc được trải nghiệm một dịch vụ internet tốc độ cao ngày càng gia tăng. Theo thống kê của Internet World Stats Việt Nam là quốc gia đứng thứ 17/20 quốc gia có lượng người dùng Internet nhiều nhất và trong năm 2017 nhu cầu về internet tốc độ cao gấp 25 lần so với năm 2013. Điều này đòi hỏi các nhà mạng phải chuyển mình thay đổi để cung cấp được đường truyền Internet nhanh mạnh, đảm bảo mọi thiết bị của khách hàng được kết nối một cách ổn định.

FPT Telecom – top 3 nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Việt Nam, với tinh thần tiên phong đón đầu mọi xu thế cho ra đời gói dịch vụ Internet tốc độ 1Gbps với tên gọi Sóc dành cho cá nhân và hộ gia đình, đây được coi là bước đột phá ngoạn mục trên thị trường và cả trong chính trải nghiệm của người dùng.

Trải nghiệm gói Sóc 1 Gbps – gói Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam

Dịch vụ Internet tốc độ 1Gbps được chính thức cung cấp từ ngày 01/05/2017 ở khu vực Hà Nội và TPHCM với tên gọi Sóc của FPT với hình ảnh là biểu tượng của chú Sóc nhanh nhẹn và thân thiện hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về một dịch vụ Internet băng thông rộng, siêu tốc.

NHANH, TỐC ĐỘ:

Gói Sóc 1Gbps cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ nhanh gấp 100 lần tốc độ truy cập Internet trung bình tại Việt Nam (Theo thống kê mới nhất của Akamai, tốc độ truy cập Internet trung bình của người dùng trong nước tính đến cuối năm 2016 là 8,3Mbps) và gấp 40 lần tốc độ trung bình của Mỹ.

Với tốc độ đường truyền 1Gbps, người dùng có thể tải một bộ phim chất lượng Full HD thông thường trong vòng 1-2 phút, sử dụng các nền tảng lưu trữ đám mây (iCloud, Dropbox, OneDrive, Google Drive….) cực nhanh, đăng tải tài liệu có dung lượng lớn, truy nhập các nội dung video 4K, thực tế ảo (VR), game tương tác đòi hỏi băng thông rộng…

SOC cũng sẽ bao gồm Truyền hình FPT - dịch vụ giải trí tích hợp trên nền tảng Internet với 03 bộ giải mã HD Box thế hệ mới, gói dịch vụ Extra Ðặc sắc, VTVcab HD Gói phim truyện SVOD Fim+, SVOD Danet trên 03 bộ giải mã đầu tiên, và miễn phí tối đa 04 phim TVOD mỗi tháng cho một thuê bao – giúp người dùng sẵn sàng thích ứng với dịch vụ truyền hình 4K trong tương lai.

 

 

THÂN THIỆN

Khi sử dụng gói Internet SOC 1 Gbps, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi đặc biệt, thiết lập khả năng đáp ứng kết nối cho 18 thiết bị đồng thời, và được cung cấp thiết bị modem, Wi-fi chuẩn AC thế hệ mới.

Thân thiện trong chính dịch vụ hỗ trợ và lắp đặt như:

  • Lắp đặt hoàn thành trong vòng 24h kể từ thời điểm lên phiếu thi công
  • Thời gian bảo trì sau 4h liên hệ
  • Hỗ trợ kĩ thuật ngay sau 1h liên hệ

Thông tin về chương trình xổ số “Chọn số liền tay – Nhận ngay gói Sóc”.

1) Thể lệ tham dự

- Chương trình diễn ra từ 09/07 đến 29/07/2017 tại website fpt.vn

- Dành cho toàn bộ Khách hàng cá nhân đã, đang và chưa sử dụng Internet của FPT.

- Khách hàng phải đang sinh sống tại khu vực Hà Nội và TPHCM.

- Chỉ áp dụng cho Khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình.

- Khách hàng like Fanpage Facebook của FPT Telecom, đăng ký thông tin cá nhân và chọn dã số dự thưởng trên website fpt.vn.

- Khách hàng đăng ký tham dự theo 3 đợt vào các ngày 09-14/07/2017, 16-21/07/2017 và 23-28/07/2017.

- Mỗi ngày Khách hàng được đăng ký dự thưởng một lần. Ứng với mỗi đợt quay số Khách hàng được đăng ký tham dự tối đa 6 lần.

- Vào lúc 11 giờ sáng các ngày 15/07, 22/07, 29/07/2017 BTC sẽ tiến hành quay số và live-stream trên Facebook của FPT Telecom.

- Các Khách hàng không trúng thưởng ở đợt quay số trước phải đăng ký tham gia lại lần nữa.

- Các Khách hàng đã trúng thưởng không được tiếp tục tham dự.

- Hệ thống sẽ tự động gửi email về cho Khách hàng để làm cơ sở xác nhận Khách hàng tham gia chương trình.

  • Các Khách hàng không được chọn trùng dãy số với nhau (hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi nhập trùng dãy số với dãy số đã được nhập trên hệ thống).

2) Giải thưởng

- 3 giải, trong đó mỗi giải sẽ bao gồm:

+ Miễn phí lắp đặt và các thiết bị đi kèm tương ứng của gói SOC.

+ Sử dụng 12 tháng gói SÓC (1 Gbps) miễn phí.

- Tổng giá trị giải thưởng: 25.760.000 *3= 77.280.000VNĐ

3) Quy định trao giải

- Sau khi xác định được Khách hàng trúng thưởng, FPT Telecom sẽ liên lạc với Khách hàng để thông báo trúng thưởng trong vòng 24 giờ bằng hình thức gọi điện thoại, đồng thời công bố danh sách Khách hàng trúng thưởng cập nhật liên tục trên website chính thức của FPT Telecom (www.fpt.vn).

- Giải thưởng sẽ được tính trong vòng 12 tháng (kể từ lúc Khách hàng được kích hoạt sử dụng).

- Khách hàng trúng giải phải có địa chỉ lắp đặt tại các khu vực có hạ tầng gói cước Sóc của FPT Telecom tại khu vực TPHCM và Hà Nội.

- Địa chỉ Khách hàng đăng ký lắp đặt gói SOC bắt buộc không có các hoạt động kinh doanh, thương mại, nhà trọ, quán café, phòng Net – chỉ áp dụng cho các hộ gia đình, cá nhân đơn thuần.

- FPT Telecom sẽ tiến hành khảo sát địa điểm trước khi lắp đặt. Với các trường hợp địa điểm lắp đặt không đủ điều kiện, FPT Telecom sẽ thông báo đến Khách hàng. Khách hàng có thể chuyển địa chỉ lắp đặt tối đa 2 lần (không bao gồm lần đầu tiên)

- Khách hàng đăng ký tham gia với địa chỉ nào, thì sẽ được quay số trúng thưởng dựa trên địa chỉ đã đăng ký.

- Thủ tục nhận thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng cần cung cấp Chứng minh thư nhân dân (CMTND) và email xác nhận “tham gia chương trình” để thực hiện các thủ tục liên quan.
  • Trường hợp Khách hàng không cung cấp đủ các giấy tờ, thủ tục trên hoặc giấy tờ, thủ tục của Khách hàng không khớp với thông tin trên hệ thống của FPT Telecom đã ghi nhận, thì Khách hàng sẽ không được nhận giải thưởng từ chương trình.
  • Trường hợp Khách hàng không thể trực tiếp đến nhận thưởng thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền) đến nhận giải.

- Quy đinh chuyển nhượng: Khách hàng có quyền chuyển nhượng giải thưởng cho người thân, bạn bè và phải đảm bảo các điều kiện bên trên. Khách hàng cần liên hệ với FPT Telecom để thực hiện thủ tục này.

- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Sau thời gian kết thúc thời hạn miễn phí 12 tháng, nếu Khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp Khách hàng sẽ đóng phí theo như chính sách giá hiện hành (tại thời điểm đó).

- Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT được toàn quyền sử dụng tên, hình ảnh, tư liệu của Khách hàng trúng thưởng cho mục đích thương mại mà không phải xin phép và không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

- Nhân viên của FPT Telecom không được tham dự chương trình này.

- Ban tổ chức có toàn quyền loại bỏ người tham dự khỏi chương trình mà không cần thông báo trước nếu BTC phát hiện người đó thực hiện bất kỳ hành vi nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng của chương trình.

 Đăng kí tham gia chương trình ngay hôm nay để có cơ hội nhận được 12 tháng sử dụng gói cước Internet Sóc 1 Gbps miễn phí.

 

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi là cầu nối giữa FPT Telecom với các chủ xe tại khu vực TP. HCM.

Nhanh tay đăng kí tham gia chiến dịch ngay hôm nay để nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn từ FPT Telecom và trở thành “gương mặt đại diện” cho nhãn hàng.

 

 

 

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 14/07/2017 – 14/08/2017

- Thời gian đăng ký: 05/07/2017 - 13/07  /2017

- Khu vực quảng cáo: Các quận nội thành TP Hồ Chí Minh: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh thuộc TP Hồ Chí Minh.

- Số lượng xe tối thiểu: 50

- Gói quyền lợi:

+ Được 900,000VNĐ/tháng

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Đừng quên đón chờ những chiến dịch trong thời gian sắp tới của driVadz và đăng kí tham gia để không chỉ kiếm thêm thu nhập, quà tặng đi kèm mà còn là người bạn đồng hành tin tưởng của các thương hiệu trong và ngoài nước.

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close