18/10/2018 11:52

TÀI XẾ GRAB, GO-VIET LẠI "CHEN CHÂN" ĐĂNG KÝ ABER

Theo ghi nhận của driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân, trong ngày đầu tiên hoạt động tại Hà Nội, đã có khá đông lái xe đã đến văn phòng ABER Việt Nam (Chi nhánh Hà Nội) để hoàn tất thủ tục đăng ký tham gia hệ thống dịch vụ gọi xe này. Trong đó có không ít tài xế tham gia đăng ký đang mặc đồng phục của hai đối thủ lớn nhất hiện nay là Grab và Go-Viet.

Trên thực tế, tình trạng một tài xế đăng ký chạy nhiều ứng dụng gọi xe là chuyện thường thấy trên thị trường ứng dụng gọi xe hiện nay, nhất là đối với các tài xế 4 bánh. Trong khi đó, theo chia sẻ từ đại diện một ứng dụng gọi xe, mặc dù các tài xế xe hai bánh bị ràng buộc nhiều hơn khi hoạt động do có các quy định về đồng phục nhưng cũng không tránh khỏi việc tài xế "lách quy định" để chạy nhiều ứng dụng gọi xe.

Kết quả hình ảnh cho aber

Cũng từ ngày 16/10, khách hàng tại Hà Nội đã bắt đầu có thể đặt được xe qua ứng dụng này. CEO ABER Huỳnh Lê Phú Phong cho biết, sau khi hoạt động trở lại, ABER ngay lập tức sẽ mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Ngày 19/10, ứng dụng này sẽ chính thức hoàn tất quá trình "Bắc tiến" còn dang dở bằng sự kiện ra mắt ứng dụng tại Hội trường khán đài A sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

Đại diện ABER cũng cho biết thị trường gọi xe ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng đồng thời đặt mục tiêu hết năm 2018, ABER Hà Nội đạt 10.000 đối tác/lái xe chạy xe 4 bánh, 5000 đối tác/lái xe chạy xe 2 bánh.

 

Nguồn ictnews

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close