19/06/2017 10:40

THAM GIA QUẢNG CÁO CÙNG LOTTE CINEMA - TIỀN ĐẦY VÍ, QUÀ ĐẦY TÚI

Thành lập từ năm 2008, rạp Lotte Cinema đi vào thị trường Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tập đoàn nổi tiếng của xứ sở kim chi - Lotte. Lotte Cinema bắt đầu khai chiến trong cuộc tranh giành miếng bánh thị phần điện ảnh Việt Nam với điểm xuất phát là 1 cụm rạp đầu tiên tại TP.HCM Lotte Cinema Diamond. Cho đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động,  29 cụm rạp với số lượng phòng chiếu là 111, Lotte Cinema hiện đang là một trong số những rạp chiếu phim lớn tại Việt Nam với thị phần không hề nhỏ, chiếm được thiện cảm của khán giả Việt.

Lotte Cinema – đưa phong vị Hàn Quốc vào hơi thở điện ảnh Việt

Một trong những điểm nhấn của Lotte Cinema là rạp chiếu phim mang phong cách Hàn Quốc với sự đầu tư mạnh tay về cơ sở vật chất, trang thiết bị trình chiếu hiện đại với giá vé cực kì hợp lí. Đến với Lotte Cinema, khán giả sẽ được trải nghiệm không gian điện ảnh thu nhỏ của nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc - đầy màu sắc và sống động với âm thanh nổi đạt chuẩn quốc tế. Những người yêu điện ảnh sẽ không khỏi xuýt xoa khi lần đầu tiên sẽ được thưởng thức những bộ phim trong phòng chiếu hoành tráng với màn hình cực lớn với phòng chiếu  Superplex, âm thanh đỉnh cao Dolby Atmos, ghế Prestige, hệ thống đặt vé trực tuyến booking online… Lotte Cinema luôn muốn mang đến cho các tín đồ điện ảnh sự thoải mái và thích thú khi trải nghiệm dịch vụ từ sảnh chờ lớn, rộng rãi, phòng chiếu phim với không gian 4 chiều sống động, ghế ngồi thiết kế thoải mái, thái độ phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện.

 

 

Lotte Cinema – Không ngừng lớn mạnh và trưởng thành

Trong một cuộc đua gay cấn với các rạp chiếu khác, luôn giữ phương châm không ngừng đổi mới và phát triển, Lotte Cinema tự đặt cho mình cái đích có tới 80 rạp với tổng cộng 600 phòng chiếu theo hình thức vết dầu loang: "Trung tâm thương mại của Tập đoàn Lotte mở đến đâu, rạp chiếu phim sẽ xuất hiện ở đó". Sự vươn cao và lớn mạnh của Lotte tại thị trường Việt Nam đến đâu thì tốc độ tăng trưởng cũng như quy mô của Lotte Cinema sẽ đi đến đó.

Cũng chính từ mong muốn không ngừng lớn mạnh đó, Lotte Cinema sẽ vươn chân rết tới các địa phương khác để thỏa mãn thị hiếu yêu thích điện ảnh của tất cả các khán giả trên cả nước, mang phòng chiếu đạt chất lượng quốc tế có mặt tại ngay các tỉnh thành nhỏ như: Ninh Bình, Thái Bình, Phú Thọ…..

 

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Lotte Cinema với các chủ xe tại khu vực Việt Trì và Ninh Bình. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

 

 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 01/07 đến 31/07/2017

- Thời gian đăng ký tham gia: Từ 19/06/2017 - Đến 01/07/2017

- Khu vực quảng cáo: Việt Trì (Phú Thọ), Ninh Bình

- Số lượng xe tối đa: 30 xe

+ Việt Trì (Phú Thọ): 15 xe

+ Ninh Bình: 15 xe

- Gói quyền lợi:

+500.000 đồng/tháng + 02 lần rửa xe miễn phí

+04 vé mời xem phim 2D (trị giá 400.000 đồng)

+02 Twin Combo:Mỗi Twin Combo gồm 01 bắp lớn + 02 nước lớn (trị giá 160.000 đồng)

Đăng kí ngay hôm nay để trở thành sứ giả của thương hiệu Lotte Cinema và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác

Đăng kí TẠI ĐÂY

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close