6 ĐIỂM CẦN GHI NHỚ ĐỂ CÓ MỘT ROADSHOW Ô TÔ HIỆU QUẢ
Bạn mong muốn gây ấn tượng nhanh chóng và trực tiếp với người tiêu dùng cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới, thương hiệu mới,… của doanh nghiệp nhất định không được bỏ qua hình thức Roadshow ô tô! Tuy nhiên để tổ chức một Roadshow ô tô hiệu quả, doanh nghiệp cần chú ý đến những yếu tố nào? Hãy cùng driVadz xem bài viết dưới đây nhé!
ROADSHOW XE MÁY CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?
Roadshow xe máy là một trong những hình thức quảng cáo Roadshow trên phương tiện giao thông đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy Roadshow xe máy có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp hay không? Hãy cùng driVadz tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Quảng cáo Grab như thế nào cho hiệu quả?
Quảng cáo Grab là hình thức quảng bá thương hiệu không mới, nhưng chưa bao giờ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Với bài viết này, driVadz sẽ giúp bạn một số lưu ý để triển khai một chiến dịch quảng cáo Grab hiệu quả nhất.
Quảng cáo GrabCar và quảng cáo taxi: Nên lựa chọn hình thức nào?
Quảng cáo GrabCar và quảng cáo taxi là hai loại hình quảng cáo lưu động đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang đắn đo, cân nhắc không biết nên lựa chọn loại hình quảng cáo nào để đầu tư đem lại hiệu quả tốt nhất. Thấu hiểu được nỗi băn khoăn của doanh nghiệp, bài viết dưới đây của driVadz sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.
Quảng cáo Grab có phải mô hình tiềm năng lớn trong lĩnh vực quảng cáo OOH?
Nằm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH), quảng cáo Grab tuy ra đời muộn nhưng lại nhanh chóng có được những bước tiến lớn và trở thành loại hình quảng cáo được nhiều thương hiệu ưa chuộng
4 bước giúp tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo Grab
Trong những năm gần đây, quảng cáo Grab đã khẳng định được hiệu quả của mình và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy làm sao để tối ưu hoá hiệu quả của hình thức quảng cáo này? Bài viết sẽ cung cấp câu trả lời cho bạn.