01/04/2022 13:52
BẢO HIỂM SUNLIFE GÂY CHÚ Ý TRÊN MỌI NẺO ĐƯỜNG
1. driVadz – Sunlife: Hành trình phủ sóng thương hiệu với quảng cáo trên ô tô cá nhân
Sunlife là thương hiệu Bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng đến từ Canada. Sau hai năm chính thức cung cấp dịch vụ bảo hiểm qua ngân hàng, Sun Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Công ty cung cấp dịch vụ Bancassurance tốt nhất Việt Nam do International Finance Magazine của Vương quốc Anh vinh danh.
Để có được thành công ấy, phải kể tới sự góp phần đáng kể của các chiến dịch quảng bá thương hiệu và sản phẩm Sunlife tới công chúng. Trong các chiến dịch quảng cáo đó, driVadz luôn được Sunlife lựa chọn như một đối tác tin cậy cho việc triển khai thực hiện.
Quảng cáo Sunlife trên xe Grab.
Độ nhận diện thương hiệu lớn và tính lan tỏa nhanh là ưu điểm mà loại hình quảng cáo trên ô tô cá nhân mang lại cho Sunlife – cũng chính là điều mà Sunlife cần cho thương hiệu của mình lúc này. Cung – cầu được đáp ứng tương xứng, giúp Sunlife – driVadz chính thức trở thành “cặp đôi vàng” không thể tách rời trong loại hình quảng cáo OOH.
2. Chiến dịch quảng cáo trên ô tô cá nhân “Choose today – Hãy chọn hôm nay”
Thời gian của mỗi người là hữu hạn, như “nước trôi qua tay” vì vậy hãy sống “trọn hôm nay”, hãy sống hết mình, sống để không phải hối tiếc vì bỏ lỡ điều gì!
“Sóng không sợ sự bao la của biển cả
Ta không sợ sự mênh mông của cuộc đời
Vì ta và sóng biết sống trọn hôm nay
Hãy chọn hôm nay!”
[Nam Thi, 2022]
Ai ai cũng trôi theo dòng chảy của thời gian: quá khứ - hiện tại – tương lai. Đừng nuối tiếc quá khứ, cũng đừng lo sợ tương lai, hãy sống như những con sóng – mạnh mẽ và huy hoàng; hãy sống một cuộc đời đẹp nhất!
Với thông điệp giàu cảm xúc của mình, Sunlife đã thực sự chạm tới trái tim của mỗi người, tạo ra sợi dây kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng.
Hình ảnh quảng cáo trên ô tô cá nhân của Sunlife trong chiến dịch “Choose today – hãy chọn hôm nay”
Những chiếc xe mang thông điệp “Choose today – hãy chọn hôm nay” nổi bật trên nền xanh đại dương với hình ảnh tượng trưng những con sóng đã thực sự làm nổi bật ý nghĩa mà Sunlife muốn truyền tải đến khách hàng.
Quảng cáo trên ô tô ngoài độ nhận diện cao và tính lan tỏa lớn thì mỗi chủ xe đều trở thành một “đại sứ thương hiệu”, là người đưa thông điệp đến gần gũi hơn với chính gia đình, bạn bè, đối tác của họ. Không phải những chỉ số đo lường, không thông qua màn hình điện thoại hay máy tính, mà chính sự tương tác giữa con người với con người mới mang đến những cảm xúc chân thật nhất!
Tính hiệu quả của loại hình quảng cáo, sự chuyên nghiệp trong công tác triển khai, tính minh bạch khi kiểm soát đánh giá chiến dịch là sự khác biệt giúp driVadz vươn lên vị thế hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên ô tô cá nhân tại Việt Nam.
Sunlife chọn driVadz còn doanh nghiệp bạn thì sao? Bạn chọn đối tác nào cho chiến dịch truyền thông trên xe cá nhân của mình?
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy nhấc máy gọi ngay 1800 6825, driVadz sẽ tư vấn cho bạn một chiến dịch trọn vẹn và hoàn hảo nhất!
------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà
Website: http://www.drivadz.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz
Hotline: 1900 638384
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook
>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz
>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin
>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.