17/08/2018 16:08

GO-VIET KHUYẾN MÃI SỐC: 5000Đ/ CUỐC XE ÔM!

Theo thông tin driVadz - cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân nhận được, trong vòng bán kính 8 km từ điểm đón xe đến điểm đến, khách hàng chỉ phải trả 5.000 đồng khi đặt xe qua ứng dụng Go-Viet. Mức giá này hoàn toàn đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng khi vì còn thấp hơn giá xe buýt hay giá gửi xe ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Trên thực tế, mức khuyến mãi này của Go Việt đã thu hút được sự chú ý nhất định của khách hàng và tài xế.

Kết quả hình ảnh cho GO-VIET KHUYẾN MÃI SỐC: 5000Đ/ CUỐC XE ÔM!

Từ khi Uber bán lại mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab vào tháng 4, công ty này gần như đã trở thành kẻ thống lĩnh thị trường Việt Nam. Những cái tên Việt như VATO, T.NET hay ABER đến nay chưa để lại dấu ấn chưa thể là một sự lựa chọn ngang tầm với Grab. Các chương trình khuyến mãi ban đầu chưa đủ hấp dẫn và dài hơi để lôi kéo một lượng lớn khách hàng cũng như tài xế. Theo phản hồi, các tài xế công nghệ thường nhận được ít cuốc xe từ VATO hay T.NET nên chỉ cài những ứng dụng của startup Việt như một lựa chọn thêm bên cạnh Grab. Vì số lượng xe còn hạn chế nên khách hàng cũng khó tìm thấy tài xế hoặc thường xuyên phải chờ đợi lâu mới bắt được xe qua các ứng dụng trên. 

Tuy nhiên, với những gì Go-Viet đang làm, Grab chắc chắn cần phải vô cùng thận trọng với người "đồng hương" Đông Nam Á này. Cả hai đều quá hiểu nhau và quá hiểu thị trường, khác với người xa xứ Uber. Đối với các startup Việt tham gia vào thị trường như VATO, T.NET hay ABER trong thời gian vừa qua, đây sẽ là một báo động đỏ mới. Bởi cũng như Grab, Go-Viet có hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính lẫn công nghệ, và sự hiểu biết địa phương các quốc gia Đông Nam Á. Sức ép thị trường đối với những startup chưa chuẩn bị đủ nguồn lực tài chính, nhân sự và công nghệ sẽ lớn hơn nữa.

Kết quả hình ảnh cho GO-VIET KHUYẾN MÃI SỐC: 5000Đ/ CUỐC XE ÔM!

Startup Việt khó chen chân

Không những chi khuyến mãi đậm để thu hút khách hàng, Go-Viet còn có những chính sách để lôi kéo tài xế. Ngoài phát miễn phí đồng phục, mũ bảo hiểm (giống Grab những ngày đầu), công ty này còn hỗ trợ thêm phí cho tài xế cho mỗi chuyến. Vì thế, dù khách hàng chuyến xe khách hàng chỉ trả 5.000 đồng nhưng tài xế vẫn nhận được toàn bộ tiền cước phí.

"Vài ngày nay mỗi ngày tôi cũng kiếm được khoảng 500.000 nghìn đồng. Mỗi chuyến giá 5.000 đồng, công ty (Go-Viet) trả thêm 25.000 đồng. Như vậy là mỗi chuyến cũng được 30.000 đồng, kể cả chuyến dài, chuyến ngắn," một tài xế Go-Viet tại TPHCM cho biết.

Trước đó, Go-Jek (startup của Indonesia, được định giá 5 tỷ đô và là cái tên hậu thuẫn cho Go-Viet) cho hay sẽ đầu tư 500 triệu USD để gia nhập thị trường Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Với thế mạnh về tiềm lực tài chính, doanh nghiệp từ nước ngoài mang tên Go-Viet này đủ khả năng để giảm giá mạnh và sâu, hấp dẫn lượng lớn khách hàng và tài xế thời điểm ban đầu, nhằm đấu lại Grab - kẻ thống lĩnh thị trường hiện tại, và đồng thời có thể khiến các startup Việt khác... ra rìa.

Nguồn cafebiz

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close