20/05/2022 10:43
NHỮNG HÀNH TRÌNH “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM”
1. Sức nóng từ chiến dịch quảng cáo Mytour
Sức nóng của Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 được đẩy lên đỉnh điểm sau sáu tháng “delay” vì dịch bệnh, thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ thể thao trên khắp thế giới. Đặc biệt, hành trình bảo vệ ngôi vương của đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam ngay trên sân nhà càng khiến người hâm mộ trở nên sục sôi hơn bao giờ hết.
Chọn đúng “thời điểm vàng”, Mytour đã kết hợp cùng driVadz triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô với hình ảnh đại diện thương hiệu là Quả bóng vàng Việt Nam 2021 - cầu thủ Hoàng Đức. Trực tiếp có mặt tại buổi thi công chiến dịch, chưa bao giờ các bác tài bàn tán rôm rả đến vậy! Từ hình ảnh của cầu thủ Hoàng Đức trên decal quảng cáo, đến những câu chuyện bên lề bóng đá, bên lề của SEA Games. Nhờ đó, cái nắng gần 40 độ giữa trưa hè được dịu dàng đi phần nào với nhân viên thi công chiến dịch như chúng tôi!
Hình ảnh nổi bật từ chiến dịch quảng cáo thương hiệu Mytour
Tông màu chính được Mytour sử dụng trong chiến dịch quảng bá lần này là màu hồng đặc trưng gắn với thương hiệu từ khi ra mắt đến giờ. Chính giữa tấm decal quảng cáo là hình ảnh rạng rỡ của cầu thủ Hoàng Đức, đang mặc chiếc áo với dòng chữ nổi bật “Fly Mytour.vn” (tạm dịch : Bay cùng Mytour) kèm thông điệp “Trải nghiệm dịch vụ từ trái tim - Lựa chọn của Hoàng Đức” và ưu đãi khủng 88k từ nhãn hàng. Gói gọn tại cánh cửa trước là hình ảnh giao diện trực quan và những mô tả ngắn gọn cho thương hiệu “App đặt phòng, Vé máy bay được tin dùng từ 2012”, tích hợp thêm mã QR code để những khách hàng quan tâm có thể tải sử dụng ngay ứng dụng này.
Với cách thiết kế thông minh, decal quảng cáo của chiến dịch Mytour dù chứa nhiều thông tin nhưng sắp xếp gọn gàng và hiện đại, thông điệp truyền tải cũng ngắn gọn và trực quan thu hút khách hàng ngay lập tức dù chỉ lướt qua vài giây ngắn ngủi trên đường.
Chiến dịch thành công khi thu hút sự chú ý của người đi đường.
Mỗi chiếc xe như một đốm lửa nhỏ, “thắp sáng” tinh thần dân tộc, ủng hộ các tuyển thủ của chúng ta trong hành trình bảo vệ chức vô địch SEA Games trên chính sân nhà.
2. Sứ mệnh kiến tạo những hành trình “Trải nghiệm dịch vụ từ trái tim”
Là thương hiệu sở hữu bởi VNTravel Group - trụ cột chính trong hệ sinh thái của VNLife - công ty FinTech trị giá 1 tỷ USD sở hữu "kỳ lân" VNPay danh giá, Mytour được kế thừa toàn bộ những tinh hoa công nghệ từ tập đoàn mẹ. Dù đầu tư nhiều cho công nghệ, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 mới là thế mạnh chủ yếu của Mytour khắc sâu định vị của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng giữa ”ma trận” nền tảng du lịch trực tuyến.
“Dịch vụ từ trái tim” - phương châm xuyên suốt hành trình 10 năm của Mytour
Trong suốt 10 năm hoạt động, Mytour giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian chọn lựa, lên kế hoạch cho những chuyến “hành trình” du lịch của mình với phương châm “Dịch vụ từ trái tim”, coi tối ưu trải nghiệm khách hàng là giá trị hoạt động cốt lõi ngay cả trong thời điểm ngành du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch Covid.
Về phần mình, driVadz là một trong những cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến Quảng cáo trên xe. Thành lập từ năm 2015, suốt 7 năm với những nỗ lực không mệt mỏi của những con người trẻ tuổi giàu nhiệt huyết, driVadz đã góp phần tạo ra hàng trăm “hành trình” đưa thương hiệu tiếp cận với trái tim người tiêu dùng.
driVadz - 7 năm kiến tạo những hành trình kết nối nhãn hàng với cộng đồng
Không chỉ là một kênh quảng cáo, driVadz còn đồng hành cùng với các thương hiệu trên tổng thể chiến lược, nâng tầm thương hiệu và tối đa hoá hiệu quả chiến dịch quảng bá, gắn kết hơn nữa các chủ xe với nhãn hàng. Với mô hình quảng cáo trên xe, driVadz trở thành cầu nối vững chắc, mang lại lợi ích kép cho cả nhãn hàng và chủ xe. San sẻ chi phí, giúp những hành trình “chở thương hiệu đến muôn nhà” của các bác tài trở nên hạnh phúc hơn!
Hành trình càng khó khăn, thành quả càng ngọt ngào. Trong nhiều năm trở lại đây, driVadz liên tiếp duy trì đà tăng trưởng ổn định và giữ vững phong độ của doanh nghiệp quảng cáo trên xe thuộc Top đầu tại thị trường nội địa.
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn hình thức quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của mình, hãy liên hệ ngay với driVadz để được tư vấn chi tiết, thông qua tổng đài miễn phí: 1800 6825.
------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà
Website: http://www.drivadz.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz
Hotline: 1900 638384
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz
>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook
>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz
>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin
>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram
>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.