29/05/2021 07:32

Quy trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo Grabcar “đúng chuẩn” tại driVadz

Quảng cáo Grabcar không còn là một hình thức xa lạ tại Việt Nam. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo này, tuy nhiên, driVadz vẫn duy trì vị thế hàng đầu trong triển khai quảng cáo Grabcar. Vậy quy trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo Grabcar tại driVadz như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé

Bước 1 : Tư vấn chiến dịch quảng cáo Grabcar

Với hàng trăm chiến dịch quảng cáo Grabcar đã từng thực hiện trước đó, đến với driVadz, bạn sẽ thêm yên tâm khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên của công ty.  Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát về tổng thể của một chiến dịch quảng cáo Grabcar; đồng thời đề xuất các ý tưởng giúp doanh nghiệp có một chương trình quảng cáo ấn tượng với thiết kế riêng biệt.

Bước 2: Xây dựng chiến dịch quảng cáo Grabcar

Chiến dịch quảng cáo Grabcar sẽ được xây dựng với các nội dung cụ thể về:

  • Thời gian thực hiện chiến dịch

  • Khu vực quảng cáo ( các doanh nghiệp thường sẽ lựa chọn những thành phố lớn, với các tuyến đường tập trung lưu lượng phương tiện giao thông đông đúc)

  • Số lượng xe tham gia

  • Thông điệp quảng cáo

Ở bước này sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết, cụ thể hơn về chiến dịch và chi phí quảng cáo.

Bước 3: Thiết kế hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo Grabcar

Sau khi thống nhất nội dung về thông điệp của chiến dịch quảng cáo Grabcar, các chuyên viên thiết kế driVadz sẽ xây dựng các mẫu hình ảnh quảng cáo theo đúng yêu cầu và  gửi cho tổ chức phê duyệt.

Các mẫu thiết kế được xây dựng dựa trên căn cứ: truyền tải trọn vẹn nhất thông điệp mà nhãn hiệu mong muốn gửi đến khách hàng; quảng cáo bắt mắt, ấn tượng, thu hút sự chú ý cao của người đi đường nhằm tạo ấn tượng và sự ghi nhớ.

Ngoài ra, do đặc thù của loại hình quảng cáo này, mỗi xe ô tô sẽ có diện tích bề mặt dán decal quảng cáo khác nhau, vì vậy, mỗi maquette sẽ được thiết kế dành cho từng dòng xe riêng biệt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Mỗi maquette được thiết kế cho từng dòng xe riêng biệt trong chiến dịch quảng cáo Grabcar

Bước 4: Ra mắt chiến dịch quảng cáo Grabcar

Thông tin và hình ảnh về chiến dịch quảng cáo Grabcar sẽ được công bố trên website chính thức : drivadz.vn và toàn bộ hệ thống cũng như các kênh truyền thông xã hội khác của driVadz. Điều này vừa khởi động chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp, đồng thời để các chủ xe đăng ký tham gia nắm bắt thông tin, chủ động hơn trong phối hợp thực hiện chiến dịch quảng cáo.

Bước 5: Dán xe và lắp đặt thiết bị đo lường chiến dịch quảng cáo Grabcar

Sau khi hoàn tất các công đoạn chuẩn bị cho chiến dịch quảng cáo Grabcar, driVadz sẽ tiến hành thi công dán mẫu decal quảng cáo đã được tổ chức phê duyệt cho chiến dịch lên các xe đủ tiêu chuẩn.

Với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm,chúng tôi luôn đảm bảo mỗi tấm decal dán trên xe đều đạt tính thẩm mỹ cao nhất, không bị cắt hay lệch lạc gây  ảnh hưởng đến thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.

Thi công dán xe cho chiến dịch quảng cáo Grabcar

Trên mỗi chiếc xe tham gia chiến dịch quảng cáo Grabcar đều được lắp đặt thiết bị GPS của drivadz để theo dõi và đo lường quãng đường di chuyển độc lập của từng xe, đảm bảo tính minh bạch cho chiến dịch.

Toàn bộ hình ảnh và  thông tin về những chiếc xe quảng cáo của chiến dịch đều được cập nhật liên tục trên phần mềm quản lý driVadz và gửi báo cáo đến Tổ chức. Do vậy, doanh nghiệp không cần có mặt trực tiếp tại địa điểm dán nhưng vẫn hoàn toàn nắm được thông tin chi tiết.

Bước 6. Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo Grabcar

Điểm tối ưu trong quản lý chiến dịch quảng cáo Grabcar với driVadz chính là hệ thống báo cáo hiện đại, giúp các doanh nghiệp nắm được số liệu cụ thể từ chiến dịch để có đánh giá khách quan nhất từ hiệu quả quảng cáo.

Hình ảnh báo cáo trực quan, cụ thể từ chiến dịch quảng cáo Grabcar của drivadz

Khi tham gia quảng cáo với driVadz, khách hàng sẽ nhận được tài khoản truy cập hệ thống Dashboard quản lý xe để  trích xuất những báo cáo sau:

(1) Thông tin về xe;

(2) Hình ảnh báo cáo thực tế của từng xe;

(3) Số km đã di chuyển của từng xe.

(4) Tổng số km của chiến dịch quảng cáo.

(5) Bản đồ trực tuyến theo dõi vị trí xe hàng ngày.

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách hàng, driVadz sẽ đưa ra các báo cáo phân tích đa chiều khác và báo cáo khảo sát chủ xe khi khách hàng yêu cầu.

Bước 7. Kết thúc chiến dịch quảng cáo Grabcar

Khi kết thúc chiến dịch quảng cáo Grabcar, toàn bộ các mẫu quảng cáo sẽ được bóc khỏi xe của các chủ phương tiện tham gia. Chúng tôi sẽ gửi cho đối tác báo cáo tổng kết về chiến dịch quảng cáo vừa thực hiện; đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp để hoàn tất các thủ tục hành chính có liên quan.

Trên đây là 7 bước trong Quy trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo Grabcar tại drivadz. Xuyên suốt trong mỗi khâu, mỗi bước, đều được đội ngũ nhân viên của chúng tôi  thực hiện một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc, đảm bảo đem đến cho doanh nghiệp một chiến dịch hiệu quả và tiết kiệm.

Là một đối tác tin cậy, driVadz là sự lựa chọn tốt nhất nếu quý doanh nghiệp muốn triển khai một chiến dịch Quảng cáo Grabcar.

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

    
        Tắt/Close