07/12/2017 10:10

3 Lý do chủ xe nên tham gia cộng đồng quảng cáo trên xe ô tô cá nhân

         Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân không chỉ là một kênh quảng cáo hiệu quả, một sự lựa chọn mới cho nhiều người làm marketing, truyền thông trong số rất nhiều kênh quảng cáo ngoài trời. Mà nó còn mang lại những lợi ích thiết thực cho các chủ xe khi tham gia dán quảng cáo. Dưới đây là 3 lí do hết sức thuyết phục để chủ xe quyết định bước vào sân chơi quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

  1. Kiếm thêm thu nhập hàng tháng

Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là hình thức thể hiện thông điệp và hình ảnh của nhãn hàng cần quảng cáo bằng decal dán lên xe.

Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân áp dụng cho tất cả các xe là xe dịch vụ (uber, grab) và xe cá nhân mà khi các chủ xe tham gia dán quảng cáo sẽ nhận được những quyền lợi nhất định, trong đó có việc được thêm thu nhập hàng tháng.

Với xe dịch vụ chuyên chạy uber, grab, các chủ xe bên cạnh việc có thu nhập hàng tháng chính từ việc phục vụ khách hàng thì bên cạnh đó còn “kiếm thêm” một khoản “thu nhập thụ động” từ từ việc dán quảng cáo,. Với chủ xe cá nhân - xe lúc đó không chỉ là phương tiện để di chuyển, đi lại, phục vụ cho công việc, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống thì khi tham gia dán quảng cáo, chủ xe cũng có thêm một khoản nhỏ. Nhìn chung, các chủ xe không cần làm gì, chỉ cần chạy đủ số km theo quy định của tổ chức quảng cáo, họ sẽ có được một khoản nhỏ mỗi tháng và nếu tham gia dán quảng cáo đều đặn cho cả năm, số tiền đó cũng lên con số chục triệu đồng.

2. Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - cách thể hiện cá tính, con người bạn.

Mỗi một chiến dịch, hình ảnh và thông điệp quảng cáo sẽ được sáng tạo theo những cách khác nhau phù hợp với cá tính, phong cách của sản phẩm, thương hiệu đó. Tham gia vào dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân, chủ xe có quyền lựa chọn dán hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng mà mình yêu thích, họ được xem trước thiết kế hình ảnh quảng cáo và quyết định tham gia nếu cảm thấy thích thú, cảm thấy hình ảnh, màu sắc, thông điệp hợp với cá tính con người của mình. Hơn thế nữa, mỗi một chủ xe khi tham gia dán quảng cáo sẽ được dán một thiết kế chuyên biệt dành cho xe của mình để thông điệp và hình ảnh quảng cáo được nổi bật nhất. Cũng giống như việc một chiếc áo bạn đang mặc sẽ nói lên con người bạn là ai, thương hiệu khoác trên chiếc xe của bạn cũng vô hình chung phản ánh sở thích, cá tính, phong cách của bạn. Nếu dán hình ảnh quảng cáo của ngân hàng BIDV bộc lộ bạn là một người yêu thích sự tin cậy, coi trọng chữ tín thì việc dán hình ảnh quảng cáo của lốp xe Bridgestone lại thể hiện bạn là một người cá tính, thích sự năng động, trẻ trung và tươi mới. Dán xe khoe cá tính chính là một trong những điểm mà rất nhiều chủ xe quan tâm khi tham gia dán quảng cáo cho các chiến dịch.

3. Dán quảng cáo trên xe cá nhân - cơ hội được tham gia vào một cộng đồng thật sự dành cho các chủ xe

Dán quảng cáo trên xe hơi cá nhân không chỉ là việc để kiếm thêm thu nhập, để thể hiện cá tính của bản thân mà đó còn là cơ hội để tham gia vào một cộng đồng thật sự dành cho các chủ xe. driVadz - là cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân không chỉ tổ chức các chiến dịch quảng cáo dành cho các nhãn hàng mà còn cố gắng tạo sân chơi để các chủ xe có dịp giao lưu, tổ chức các chương trình quà tặng nhằm tri ân các chủ xe thân thiết.

Tại một số chiến dịch do driVadz tổ chức, driVadz và nhãn hàng có tạo ra các sự kiện offline giao lưu cafe cho chủ xe với các nhãn hàng để họ không chỉ hiểu thật rõ thông tin về nhãn hàng mà mình đang là đại sứ thương hiệu mà còn là cơ hội để các chủ xe có dịp tiếp xúc với nhau, tạo mối quan hệ lâu dài, trở thành những người bạn bè thân thiết và cùng nhau gắn bó nhiều hơn với tổ chức quảng cáo.

Gần đây, driVadz cũng tổ chức chương trình quà tặng dành cho các chủ xe thân thiết nhiều lần tham gia các chiến dịch của driVadz tại khu vực Hà Nội. Phần lớn đều đón nhận được những luồng ý kiến tích cực từ phía các chủ xe, họ mong muốn được tham gia tất cả các chiến dịch của driVadz nếu có cơ hội và mong driVadz sẽ tổ chức nhiều chương trình quà tặng thiết thực hơn nữa.

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close