QUY TRÌNH QUẢNG CÁO - TỔ CHỨC

 

1Tư vấn

driVadz sẽ tìm hiểu các thông tin về Tổ chức, chiến lược Marketing, đối tượng mục tiêu và các yêu cầu khác từ Tổ chức để thiết kế chiến dịch quảng cáo phù hợp nhất cho mục tiêu đề ra. Chương trình Quảng cáo được thiết kế riêng biệt cho từng thương hiệu.

2Chiến dịch

Sau khi đã xác định được yêu cầu và mục tiêu nhắm tới, kế hoạch quảng cáo sẽ được xây dựng với các nội dung:

  1. Thời gian
  2. Địa điểm
  3. Số lượng xe
  4. Hình ảnh thông điệp

3Hình ảnh

Đội ngũ thiết kế đồ họa và marketing chuyên nghiệp của driVadz sẽ thiết kế các hình ảnh thông điệp cần truyền tải tới đối tượng mục tiêu và trình Tổ chức phê duyệt.

4Ra mắt

Chiến dịch quảng cáo bắt đầu hoạt động, Thông tin về chiến dịch quảng cáo sẽ được đăng tải trên website chính thức của driVadz tại www.driVadz.vn và quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông như mạng xã

hội, báo chí, truyền hình..., tại các Văn phòng đại diện của driVadz và hệ thống điểm rửa xe làm đại lý cho driVadz.

5Dán xe

Xe đủ tiêu chuẩn và đã được duyệt để tham gia chương trình sẽ được dán quảng cáo lên xe. Danh sách và hình ảnh xe đã dán sẽ được tổng hợp và gửi cho Tổ chức.
Thời gian để dán hết số lượng xe của chiến dịch phụ thuộc vào số xe cụ thể của chiến dịch quảng cáo đó.

6Báo cáo

driVadz sẽ kiểm soát chất lượng chiến dịch thông qua: (1) Văn phòng đại diện của driVadz tại các Tỉnh/Tp thực hiện chiến dịch. (2) Hệ thống điểm rửa xe đại lý cho driVadz. (3) Báo cáo định kỳ của chủ xe về số km và hình ảnh chụp các mặt của xe dán quảng cáo. (4) Thực hiện khảo sát chủ xe theo các tiêu chí khảo sát được thống nhất với tổ chức, lập báo cáo phân tích, đánh giá chiến dịch.

7Kết thúc

Khi kết thúc chiến dịch, các xe quảng cáo sẽ được bóc quảng cáo ra khỏi xe. Chiến dịch kết thúc.