26/10/2023 10:44

BẢO VỆ "XẾ YÊU" CÙNG BẢO HIỂM LIBERTY

Bảo hiểm uy tín hàng đầu của Mỹ

Thành lập năm 1912 với trụ sở chính tại Boston, Mỹ, tập đoàn Liberty Mutual với hơn 100 năm kinh nghiệm hoạt động bảo hiểm tại Mỹ và trên phạm vi toàn cầu. Tập đoàn Liberty Mutual danh tiếng tại Mỹ và trên thế giới, có mặt tại 29 quốc gia khắp các châu lục với đội ngũ nhân sự hơn 50.000 nhân viên. Năm 2022, tập đoàn Liberty đứng vị trí thứ 5 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại (dựa trên tổng phí bảo hiểm), đồng thời xếp hạng thứ 86 trong danh sách 100 công ty, tập đoàn lớn nhất nước Mỹ của tạp chí danh tiếng Fortune (dựa theo doanh thu).

Bảo Hiểm Liberty có mặt tại thị trường Việt Nam rất sớm vào năm 2003 và luôn tự hào là công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Bảo hiểm Liberty Việt Nam tiếp nối, phát huy và đem đến những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tiêu chuẩn toàn cầu giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sự bảo vệ tốt hơn cho người Việt Nam. Tại Việt Nam, Bảo hiểm Liberty đã tạo được một vị thế hoàn toàn khác biệt trong thị trường bảo hiểm phi nhân thọ bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại, giúp Khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến một cách dễ dàng, an toàn và quy trình bồi thường nhanh chóng và hiệu quả. Tại mỗi văn phòng của Bảo hiểm Liberty, dù ở bất kỳ nước nào, khách hàng luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tận tâm.

Mang đến giải pháp bảo vệ cho “xế yêu”

Những năm trước đây bảo hiểm thường không được quan tâm, cũng như nhận nhiều sự nghi ngờ tới từ cộng đồng. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, từ khóa bảo hiểm trở lên “hot” hơn rất nhiều khi người dân đã dần có y thức và quan tâm nhiều hơn tới việc bảo vệ sức khỏe, tính mạng hay tài sản mà mình đang sở hữu. Chính vì điều này, bảo hiểm Liberty đã có nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nếu như các sản phẩm về bảo hiểm về sức khỏe, tính mạng đã dần quen thuộc hơn thì các dòng bảo hiểm về tài sản vẫn chưa được nhiều người biết tới.

Nhằm quảng bá cũng như giúp mọi người nâng cao nhận thức về việc bảo vệ tài sản, bảo hiểm Liberty sử dụng hình thức quảng cáo trên xe cá nhân driVadz để truyền tải những thông điệp đến với mọi người. Với khẩu hiểu “Đừng để xe trầy” như muốn nhắn nhủ rằng mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng 1 “chiếc” bảo hiểm để an tâm hơn trên mọi nẻo đường. Tại sao lại vậy, là do mật độ giao thông tại các thành phố ngày một đông hơn nên những va chạm không mong muốn cũng có thể xảy ra nhiều hơn. Vậy đừng chần chừ mà hãy gọi ngay cho Liberty để sắm cho mình những “chiếc” bảo hiểm cực kỳ “xịn xò” nhé.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng có nhu cầu mang thông điệp tới khắp mọi nẻo đường thì đường quên liên hệ với driVadz để có giải pháp truyền thông hiệu quả với chi phí hợp lý.

-----------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Hotline: 1900 638384

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

 

 

    
        Tắt/Close