30/09/2015 11:37

Chào đón sân chơi quảng cáo driVadz và “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu”

Tháng 10/2015, “sân chơi quảng cáo” của driVadz sẽ chính thức ra mắt thị trường bằng việc chạy chương trình quảng bá cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam trên hàng trăm xe ô tô trong nội thành Hà Nội. Những chiếc xe chở những thông điệp cùng những hình ảnh ấn tượng trên những con đường nội đô đông đúc như những billboard di động hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia giao thông.

Nguồn hình: driVadz

 

Chủ xe tham gia cùng driVadz không phải làm gì khác ngoài việc đăng ký với driVadz qua trang web http://drivadz.vn hoặc http://autogo.vn hay gọi điện đến tổng đài 1800 6825. Sau khi hoàn tất dán decal chiến dịch, chủ xe chỉ việc chạy xe theo lộ trình hàng ngày của mình và nhận những ưu đãi đa dạng từ driVadz cùng các đối tác như rửa xe miễn phí hàng tuần, nhận tiền mặt hàng tháng cùng thật nhiều lợi ích thiết thực.

Nguồn hình: driVadz

 

Đặc biệt trong lần ra mắt này, driVadz đồng thời tung ra chương trình đoán số may mắn cực kỳ hấp dẫn “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu”. Theo đó, những chủ xe tham gia chạy quảng bá cho các thương hiệu có mặt trên sân chơi quảng cáo driVadz trong giai đoạn từ 2/10/2015 đến hết 31/12/2015 sẽ lựa chọn nhận những gói quyền lợi thiết thực hoặc tham gia chương trình đoán số may mắn có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Chủ xe đủ điều kiện sẽ được dự đoán số trên website của driVadz và dự thưởng để nhận các giải thưởng hấp dẫn hàng tháng với tên gọi đậm chất “xế” là “Đề pa” và “Tăng Tốc” với trị giá 50 triệu đồng mỗi giải và dự giải cuối kỳ “Về đích”  có trị giá lên đến 100 triệu đồng (Thể lệ chi tiết xem tại đây).

 

Nguồn hình: driVadz

 

Tham gia “sân chơi quảng cáo” cùng driVadz để vừa được “chơi” vừa nhận thật nhiều ưu đãi. Bạn còn chờ gì nữa, đăng ký ngay thôi!

driVadz

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close