12/11/2020 18:20

CÙNG FWD ĐÀ NẴNG TẬN HƯỞNG ĐẠI HỘI ÂM NHẠC “SỐNG ĐẦY 2020”

Một sự kiện âm nhạc lớn trong năm do FWD tổ chức sẽ được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, trở thành điểm đến tiếp theo truyền tải thông điệp tri ân khách hàng và nối tiếp sự kiện “Sống đầy 2020”. FWD hợp tác cùng driVadz chọn chiến dịch quảng cáo trên xe GrabCar đưa thông điệp đến gần hơn với cộng đồng. 

FWD Music Tour Đà Nẵng và quảng cáo trên xe GrabCar 

Đại nhạc hội “Sống đầy 2019” do FWD tổ chức hợp tác cùng driVadz tại Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội đã diễn ra thành công và nhận sự hưởng ứng lớn từ phía khách hàng. Sự kiện đã tạo nên làn sóng mới và quan tâm của cộng đồng đam mê âm nhạc nói chung và khách hàng nói riêng. Năm 2020, bảo hiểm nhân thọ FWD một lần nữa tin tưởng và lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe GrabCar, đưa thông điệp âm nhạc “Sống đầy 2020” -  “Music Tour” sự kiện tri ân khách hàng đến gần hơn với người dân tại khu vực Đà Nẵng. 

Những chiếc xe GrabCar di chuyển trên các cung đường cùng với dải decal mang màu cam nổi bật, đưa thông điệp và hình ảnh các ca sĩ nổi tiếng: Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Karik, Isaac tới với cộng đồng người dân nơi đây. “Với FWD bảo hiểm phải dễ hiểu” là thông điệp đơn vị muốn gửi tới cộng đồng Hà Nội và Hồ Chí Minh, còn  “FWD Music Tour” đã trở thành thông điệp gửi tới cộng đồng Đà Nẵng, lễ hội âm nhạc 2020 đã trở thành món quà tinh thần lớn đối với khách hàng thân thiết của bảo hiểm nhân thọ FWD

Sống đầy 2020” sẽ được diễn ra tại Sân vận động Quân khu 5, Đà Nẵng vào lúc 18h ngày 21/11/2020. Thời điểm diễn ra lễ hội âm nhạc đang đến rất gần, để có thể tham gia chương trình lớn nhất trong năm, khách hàng hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những gói bảo hiểm nhân thọ và trở thành một phần không thể thiếu đối với FWD và nhận những tấm vé tham dự sự kiện siêu hấp dẫn. 

Một số hình ảnh đẹp về xe cho chiến dịch FWD tại Đà Nẵng: 

 

 

 

Đơn vị FWD luôn tin tưởng và chọn lựa driVadz trong suốt 2 năm 

Có thể thấy rằng quảng cáo trên xe GrabCar có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời: ưu điểm về hiệu quả truyền thông, cũng như về cách thức triển khai tại đơn vị driVadz. Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe GrabCar để truyền tải thông điệp cho thương hiệu của mình và FWD cũng vậy trao gửi thông điệp và thương hiệu đi khắp những con phố yêu thương tới cộng đồng. 

FWD đã trở thành đơn vị tin tưởng driVadz khi liên tục tổ chức các chiến dịch quảng cáo trên xe GrabCar từ Bắc Trung Nam trong 2 năm (2019 và 2020). DriVadz luôn đảm bảo chất lượng và hiệu quả dịch vụ quảng cáo cho mỗi chiến dịch, vì vậy luôn nhận những tín hiệu đáng mừng từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Một số hình ảnh FWD thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe GrabCar qua các năm: 

FWD - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Hà Nội tháng 04/2019.

 

FWD - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Hồ Chí Miinh tháng 04/2019.

 

Sự kiện âm nhạc FWD Music Fest 2019 - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Hà Nội tháng 09/2019.

 

FWD - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Hà Nội tháng 10/2020.

 

FWD - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Hồ Chí Minh tháng 10/2020.

 

FWD - Quảng cáo trên xe GrabCar tại Đà Nẵng tháng 11/2020.

 

Cảm ơn sự tin yêu từ phía đơn vị bảo hiểm nhân thọ đối với driVadz, chúng tôi tin rằng FWD vẫn luôn chọn chúng tôi là đơn vị hợp tác quảng cáo trên xe GrabCar hiệu quả và tốt nhất cho những lần hợp tác tiếp theo. Chúc cho chiến dịch FWD tổ chức quảng cáo trên xe GrabCar luôn diễn ra thành công tốt đẹp và nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng tại 03 thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. 

Thời gian diễn ra sự kiện ngày càng đến gần, hãy cùng driVadz đưa thông điệp FWD hòa nhập sự kiện lớn và cùng tận hưởng không gian văn hóa âm nhạc lớn nhất năm. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 05/11/2020 - 05/01/2021

- Khu vực quảng cáo: Đà Nẵng

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

 

    
        Tắt/Close