18/11/2020 17:32

LÀ ĐÀN ÔNG BẠN ĐÃ THỬ “CLEAR MEN 3 TRONG 1”?

Cũng như P&G, Nestle, Coca-Cola, Pepsi... Unilever là một trong những thương hiệu đa quốc gia được ưa chuộng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Unilever đã đồng hành và hợp tác cùng driVadz giúp thương hiệu và sản phẩm mới của họ đến gần hơn với cộng đồng người tiêu dùng, trong đó có sản phẩm Clear Men

Ra mắt cuối năm 2019, dòng sản phẩm Clear Men 3 trong 1 của Unilever đã trở thành thế mạnh lớn được cánh mày râu lựa chọn và biết tới nhiều hơn. Nhờ công cuộc mở rộng và quảng cáo trên xe GrabCar trong suốt thời gian vừa qua, thị trường Clear Men đã nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo cộng đồng nam giới. 

Clear Men Beer” và Clear Men 3 trong 1” 

Clear Men 3 in 1 là dòng sản phẩm mới của Unilever gồm 3 loại dầu gội: Sạch nhanh (bổ sung than hoạt tính, sạch mồ hôi và bụi bẩn), Mát lạnh (bổ sung tinh thể bạc hà mát lạnh), Phong độ (bổ sung tinh dầu nước hoa từ châu Âu). Tập đối tượng khách hàng Clear Men 3 trong 1 hướng tới là những người đàn ông vận động thể thao nhiều, phái đàn ông lịch lãm và đàn ông hay tạo kiểu tóc. Sở dĩ được gọi là “3 trong 1” và rất được lòng phái mạnh ngay từ khi ra mắt là bởi loại dầu gội này tích hợp 3 tính năng trong cùng 1 chai dầu: Tắm – Gội – Dưỡng toàn thân.

Ra mắt thị trường tháng 11/2019 sau những hình thức quảng bá sản phẩm đa dạng đến nay Clear Men 3 trong 1 sớm tạo dấu ấn từ phía người dùng và không ngừng nhận những phản hồi tích cực từ phía phái mạnh và cộng đồng. 

 

Chiến dịch quảng cáo Clear Men Beer năm 2019

Hình thức Quảng cáo trên xe GrabCar luôn được các đơn vị lựa chọn, tổ chức chiến dịch quảng bá thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới. Clear Men đã và đang đồng hành cùng driVadz trong hình thức quảng cáo trên xe GrabCar từ giữa năm 2019 đến nay. Với sự thành công của chiến dịch Clear Men Beer tháng 06/2019, cuối năm 2020 Unilever đã tin tưởng và tiếp tục hợp tác cùng driVadz, tổ chức chiến dịch quảng cáo trên xe GrabCar cho sản phẩm mới Clear Men 3 trong 1. Mở rộng hành trình chinh phục nhận diện thương hiệu khách hàng đối với sản phẩm mới của mình. 

Truyền tải thông điệp Clear Men - quảng cáo trên xe GrabCar 

Unilever hợp tác cùng Ronaldo một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hiện nay đã trở thành đại sứ thương hiệu Clear Men 3 trong 1, mang tới một hình tượng nam tính, phóng khoáng và thời thượng. Giúp truyền tải thông điệp “LÀ ĐÀN ÔNG PHẢI THỬ!” hãy thử một sản phẩm mang tính ưu việt, tiết kiệm khá nhiều chi phí khi có thể “Tắm gội dưỡng toàn diện” đến gần hơn với giới mày râu tại Việt Nam. 

Dán Clear Men 3 trong 1 - quảng cáo trên xe GrabCar 

Hợp tác cùng driVadz sử dụng hình thức quảng cáo trên xe GrabCar, chọn thiết kế decal mang sắc xanh đen mạnh mẽ kết hợp hình ảnh đại sứ thương hiệu Ronaldo, Clear Men đã tạo nên một hình ảnh thu hút đối với người nhìn khi hơn 100 xe mang thông điệp độc lạ đang lăn bánh trên từng con đường nhỏ của 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chiến dịch cho Clear Men 3 trong 1 luôn đảm bảo diễn ra hiệu quả và chất lượng khi đơn vị driVadz kiểm soát tốt những vấn đề diễn ra trong mỗi sự kiện, giúp truyền tải thông điệp đáng mong đợi tới mọi đối tượng khách hàng của 2 thành phố lớn. 

- Một số hình ảnh quảng cáo trên xe GrabCar tại Hà Nội: 


- Một số hình ảnh quảng cáo trên xe GrabCar tại Hồ Chí Minh: 

\

 

Sau 2 năm đồng hành cùng driVadz đưa thông điệp quảng cáo trên xe GrabCar đến với cộng đồng nam giới. Một lần nữa Clear Men tiếp tục hợp tác cùng driVadz đã chứng minh sức ảnh hưởng và uy tín của đơn vị đối với hiệu quả các mỗi chiến dịch được tạo ra. driVadz luôn cố gắng xây dựng mô hình quảng cáo trên xe GrabCar hiệu quả nhất, chất lượng nhất và đảm bảo tiến độ, cũng như uy tín cho những lần hợp tác các thương hiệu về sau. 

Di chuyển tại những con ngõ nhỏ hay cung đường lớn bạn sẽ bắt gặp quảng cáo trên xe GrabCar và cảm nhận hình ảnh nam tính của Clear Men bao phủ khắp con đường Hà Nội và Hồ Chí Minh, đưa sản phẩm gần gũi hơn với cộng đồng. Còn điều gì, khiến phái mạnh chưa 1 lần thử sản phẩm 3 trong 1 của Clear Men? “LÀ ĐÀN ÔNG PHẢI THỬ!” hãy cùng Clear MendriVadz chứng minh bản lĩnh đàn ông của phái mạnh trong cuộc sống. 

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 

  • Từ 04/11/2020 - 04/02/2021 (TP.Hà Nội).

  • Từ 03/11/2020 - 03/02/2021 (TP.HCM).

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

 

 

    
        Tắt/Close