07/09/2017 17:50

LÀM ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CHO ĐẠI HỌC ANH QUỐC, CƠ HỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Với xu thế hội nhập một cách mạnh mẽ, Việt Nam đang trong tầm ngắm của nhiều quốc gia để đầu tư phát triển vượt bậc trong một nền kinh tế toàn cầu, do vậy mà những nhà tuyển dụng luôn mong muốn tìm ra những người có khả năng quản lí, tố chất lãnh đạo để phát triển doanh nghiệp. Chính điều đó cũng lại đặt ra cho rất nhiều những thách thức cho cá nhân có mong muốn phát triển trong các tập đoàn lớn.

Thay vì đầu tư một chi phí khổng lồ cho việc học tập và sinh sống tại nước ngoài, đối mặt với những sự khác biệt về văn hóa, những mối đe dọa tôn giáo chính trị, bất ổn về kinh tế, việc học tập ở trong nước với chất lượng và môi trường giáo dục quốc tế, đáp ứng được các yêu cầu của thời đại đặt ra là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Và chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) là một chương trình “Chuẩn Anh quốc tại Việt Nam” đáp ứng được nhiều mong muốn, nhu cầu của học viên.

Chương trình MBA (Thạc sĩ quản trị kinh doanh) do Đại học Anh quốc Việt Nam thiết kế, tổ chức và cấp bằng trực tiếp bởi Đại học Staffordshire (Vương quốc Anh). Đây là chương trình có quy mô và cách thức triển khai, bệ phóng cho sự phát triển cá nhân của mỗi con người, là cầu nối giúp các bạn trẻ xây dựng và nâng tầm nhiều mối quan hệ xã hội – tiền đề cho sự thành công của mỗi cá nhân trong tương lai.

Phát triển cá nhân

Điểm đặc biệt của chương trình MBA tại BUV đó là việc sử dụng những kinh nghiệm có sẵn của học viên để tạo nền tảng cho việc tiếp thu kiến thức mới. Ở đó, học viên được hỗ trợ trực tiếp, có cơ hội chia sẻ những khó khăn, thách thức trong suốt quá trình làm việc thực tiễn của mình, vấn đề của học viện được đưa ra thảo luận để cùng tháo viên. Và việc học từ chính những trải nghiệm của cá nhân và từ trải nghiệm của người khác góp phần hình thành tư duy chiến lược đem lại hiệu quả cao trong công việc cho bản thân học viên.

Nâng tầm kết nối

Với việc hướng đến đối tượng đào tạo cho những cá nhân đã từng có thời gian làm việc thực tế tại các doanh nghiệp, Đại học Anh quốc Việt Nam luôn cố gắng đảm bảo xây dựng một chương trình cân bằng giữa hai yếu tố là lí thuyết và thực tiễn. BUV hiện đang có quan hệ đối tác với các tổ chức và doanh hàng đầu tại Việt nam như: Eurocham; Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam; Amcham, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các công ty, tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Do vậy các học viên có dịp tiếp xúc, trao đổi với nhiều doanh nhân có tiếng, học tập từ chính những câu chuyện thực tế của những người đang rất thành công và có vị thế trong xã hội. Đồng thời đó cũng chính là cơ hội để mở rộng và nâng tầm các mối quan hệ xã hôi của học viên, cho học viên có điều kiện tiếp xúc với môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và những mối quan hệ “đẳng cấp” hơn.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Đại học Anh quốc Việt Nam với các chủ xe tại khu vực Hà Nội. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

Đăng kí ngay hôm nay để trở thành đại sứ thương hiệu của Đại học Anh quốc Việt Nam và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 10/09 đến 10/10/2017

- Thời gian đăng ký tham gia: Từ 07/09/2017 - Đến 10/09/2017

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội

- Số lượng xe tối đa: 30 xe trắng bạc, chạy tối thiểu 2000km/tháng

- Gói quyền lợi: 1.000.000 VNĐ/tháng

Đăng kí ngay hôm nay để trở thành đại sứ thương hiệu của Đại học Anh quốc Việt Nam và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác

Đăng kí TẠI ĐÂY

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close