14/12/2015 09:49

Quảng cáo trên ô tô cá nhân – Phương thức truyền thông hiệu quả

Là một xu hướng mới của Quảng cáo ngoài trời, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Quảng cáo xe hơi đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường bằng những hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại.

 

Nhìn lại lịch sử của ngành Quảng cáo lưu động:

 

Cách đây hơn 100 năm, các biển Quảng cáo ngoài trời ra đời, tồn tại và khẳng định vị thế của mình trong hàng thế kỷ. Tuy nhiên phương thức quảng cáo này bị giới hạn khá nhiều bởi những quy định, phạm vi và chi phí khá đắt đỏ.

 

Đây chính là thời điểm thuận lợi cho những ứng dụng sáng tạo trở nên vô tận.

 

- Năm 1993, một công ty tiên phong về kỹ thuật số mang tên SuperGraphics tạo nên một sự đột phá trong lĩnh vực Quảng cáo, bắt đầu bằng quảng cáo trên xe bus công cộng. Chiếc xe bus đầu tiên được phủ kín bởi hình ảnh của sản phẩm Crystal Pepsi ngay lập tức khiến mọi người chú ý và trở nên thích thú.

 

- Năm 2000, xu hướng Quảng cáo lưu động đã bắt đầu lan rộng ra các phương tiện cá nhân. Xuất hiện vô số những doanh nghiệp sẵn sàng đứng ra cung cấp những phương tiện để dán hình ảnh truyền thông hoặc các tiện ích liên quan.

 

Trong suốt chặng đường dài phát triển, cho đến ngày nay, hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân đã được công nhận và đánh giá cao ở rất nhiều quốc gia trên Thế giới.

 

 

 

Những ưu thế tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy ở Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân:

 

- Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là tổng hòa của nhiều hình thức MKT: billbroad, trực tiếp, banroll di động trên các tuyến phố. Hiệu quả trực tiếp và không bị hạn chế trong một thời gian, không gian nào, điều mà mọi doanh nghiệp đặt chỗ quảng cáo đều khao khát có được.

 

- Những chiếc xe cá nhân có thể mang thương hiệu công ty đến những nơi mà các phương tiện truyền thông thông thường không thể làm được như khu dân cư, cơ quan, trường học,… với sự tương tác vô cùng lớn. Không giống như các quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh, các quảng cáo trên xe ô tô cá nhân không thể nào bị tắt đi hay chuyển kênh. Mọi người không những chú ý đến chiếc xe mà họ còn đứng lại và bàn về nó sau này.

 

- Trong thời đại bùng nổ của các kênh truyền thông với vô số các hình thức quảng cáo, việc đưa thông tin đến khách hàng qua các phương tiên cá nhân là một điểm nhấn mới mẻ, dễ thu hút, tạo dấu ấn. Trên đường đi ai cũng có thể nhìn thấy hàng trăm bảng quảng cáo khác nhau, nhưng một chiếc xe có dán quảng cáo sẽ để lại ấn tượng lâu hơn. Và thật đáng tiếc nếu như nó gặp phải tắc đường, người ta sẽ nhìn ngắm các thương hiệu trong hàng giờ đồng hồ!!!

 

- Một điều chắc chắn là, khi dán hình ảnh Quảng cáo trên xe hơi cá nhân, chủ xe sẽ luôn chăm chút cho những chiếc xe của họ, đồng nghĩa với việc chăm sóc cho hình ảnh Quảng cáo của chính Doanh nghiệp. Hình ảnh của Doanh nghiệp sẽ không  lo bị mờ đi, dính các vết bẩn hay thậm chí là bong tróc,…

 

- Và cũng không thể phủ nhận rằng các xe hơi quảng cáo sẽ có chi phí hợp lý và vô cùng linh hoạt. Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn kinh phí cho chiến dịch Quảng cáo của mình.

 

- Đặc biệt hơn, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến một điểm vô cùng khôn ngoan của phương thức quảng cáo này: Không chỉ đồng hành cùng thương hiệu, người lái xe cũng có thể trở thành khách hàng. Khi quảng cáo thương hiệu trên xe cá nhân, đồng nghĩa với việc Doanh nghiệp đã trực tiếp giới thiệu sản phẩm, thông điệp của mình tới chủ xe, đồng thời gián tiếp đưa hình ảnh thương hiệu đến bạn bè, người thân của họ.

 

Là một bước đột phá mới trong ngành truyền thông đại chúng, quảng cáo lưu động sẽ trở thành nền tảng quảng cáo mới cho doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo lưu động không những tạo nên cảm hứng và sự khác biệt, mà còn là sự bao phủ không giới hạn – mọi ngày – mọi khu vực.

 

 

Ở Việt Nam, driVadz là thương hiệu đầu tiên mở màn cho hình thức quảng cáo mới này. Chúng tôi không chỉ cung cấp những chiếc xe hơi sẵn sàng chở trên mình thông điệp, chúng tôi còn cung cấp một dịch vụ chăm sóc hoàn hảo cho hình ảnh Quảng cáo, bên cạnh đó còn tạo nên một sân chơi đầy thú vị cho cả cá nhân và Doanh nghiệp.

Những điều trên có đủ để gây ấn tượng?

 

Doanh nghiệp của bạn có muốn lựa chọn một hình thức Quảng cáo hoàn toàn mới, siêu tiết kiệm và mang lại hiệu quả nhiều hơn cả những gì Doanh nghiệp đang mong đợi?

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy gọi tới Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 6825, tư vấn viên của driVadz luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

Đồng hành cùng driVadz - nâng tầm thương hiệu!

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close