15/11/2017 23:38

Quảng cáo trên xe taxi - Thời hoàng kim nay còn đâu(P2)

Tiếp nối phần 1 của Quảng cáo trên xe taxi - Thời hoàng kim nay, phần 2 của bài viết này tiếp tục đề cập đến một số hạn chế của hình thức quảng cáo trên xe taxi trong hiệu quả truyền thông với một loại hình mới là quảng cáo trên xe cá nhân hiện nay.

Bên cạnh việc chia sẻ không gian thương hiệu, tần suất và độ phủ còn phải kể đến các yếu tố như việc quản lí, đánh giá KPI, đo lường hiệu quả sau chiến dịch.

Quảng cáo trên xe taxi không có “tính cá nhân hóa” nghĩa là mỗi người lái xe taxi không phải là người sở hữu chiếc xe đó nên họ cũng gần như không quan tâm đến việc thương hiệu mà họ đang quảng cáo. Hình ảnh và thông điệp trên có bị mờ, bị bụi bẩn vô tình làm xấu hình ảnh thương hiệu nhưng điều này cũng không có ai giám sát, báo cáo và khó để tập hợp các xe lại rồi chỉnh sửa, khắc phục

Với quảng cáo trên xe cá nhân, chủ xe là người tự quyết định tham gia quảng cáo, họ là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng mà họ quảng bá, đồng thời là chủ xe nên họ cũng luôn giữ gìn chiếc xe của mình sạch sẽ và hình ảnh thương hiệu vì đó mà cũng không bị ảnh hưởng.

Về vấn đề đo lường hiệu quả truyền thông

Đây là vấn đề mà bất cứ người làm truyền thông nào cũng quan tâm bởi nếu không có công cụ đo lường thì sẽ không thật sự biết hiệu quả, impressions của quảng cáo đó đến đâu. Hiện tại, cộng đông quảng cáo trên xe cá nhân driVadz đang sử dụng hệ thống quản lí GPS độc lập, dashboard hiển thị nhanh chóng, chính xác đo được KPI thực tế. Nhãn hàng hoàn toàn có thể đăng nhập vào hệ thống theo dõi kết quả xe có chạy vào khu vực, địa bàn khách hàng mục tiêu như nhãn hàng mong muốn không, xe chạy với số km bao nhiêu đều được nhãn hàng nắm bắt hết và có bất cứ sự cố gì xảy ra, nhãn hàng sẽ lập tức phản hồi lại với tổ chức quảng cáo để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

Ngoài ra, mức đầu tư, chi phí bỏ ra cho một chiến dịch truyền thông trong đó sử dụng loại hình dịch vụ quảng cáo trên ô tô xe cá nhân là điều “ghi điểm” so với quảng cáo trên các hình thức khác như taxi, doanh nghiệp sẽ nhận lại được hiệu quả mong muốn như với số tiền mà mình đã bỏ ra

Đồng thời những thủ tục, quy trình quảng cáo trên xe cá nhân cũng “dễ thở” hơn so với quảng cáo trên xe taxi. Mọi công đoạn như lên thiết kế hình ảnh quảng cáo, chốt số lượng xe, địa bàn quảng cáo, thời gian dán quảng cáo cũng được tiến hành một cách nhanh chóng nhất có thể, “thời gian là không chờ đợi ai” và việc quảng bá thương hiệu cũng luôn cần lựa chọn thời điểm vàng thích hợp để triển khai.

Bao quát, mỗi kênh truyền thông có những lợi thế riêng và không phải không có những ưu điểm, hạn chế. Trong một chiến dịch truyền thông, người làm marketing vừa phải cân đối ngân sách nhưng lại vừa phải đảm bảo được hiệu quả đạt được một cách tối đa nhất. Lựa chọn quảng cáo trên xe taxi hay lựa chọn quảng cáo trên xe cá nhân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của doanh nghiệp.

driVadz là cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân đầu tiên ở Việt Nam rất vinh dự khi đã phối hợp thực hiện rất nhiều chiến dịch cho các nhãn hàng trên cả nước như: BIDV, Karofi, FPT, Coca Cola và nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác. driVadz cũng đã xây dựng được thương hiệu riêng cho mình về sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng và luôn đặt lợi ích của khách hàng, chủ xe trên hết cả. Chất lượng dịch vụ của driVadz cũng đã được công nhận bởi nhiều những chuyên gia trong ngành marketing và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía nhãn hàng đã hợp tác cùng driVadz.

Mọi chi tiết truy cập website drivadz.vn, liên hệ hotline 1800682

 

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close