22/11/2017 14:32

(TẶNG 30 BÌNH XỊT CHO CÁC CHỦ XE ĐĂNG KÍ ĐẦU TIÊN) ĐÁNH BAY MÙI KHÓ CHỊU TRONG XE Ô TÔ VỚI CHIẾN BINH PHÂN TỬ BẠC MẠNH MẼ TỪ NANO-X

Tại sao xe ô tô của tôi lại có mùi?

Xe Ô tô là một không gian tương đối kín, với tình hình khói bụi gia tăng tại tất cả các đô thị, khi ra đường các xe ô tô thường có xu hướng đóng kín cửa và bật máy lạnh. Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, việc xuất hiện mùi trong xe ô tô là điều khó tránh khỏi.

Thông thường, khi trong xe có mùi, cần phải xác định ngay nguyên nhân gây mùi và cách xử lý. Sẽ có 3 nguyên nhân chủ yếu đến từ: dàn máy lạnh, từ động cơ, và mùi nội thất. Hai loại mùi đầu tiên, chủ xe phải mang xe tới garage để kiểm tra bảo dưỡng, nhưng tần suất với nguồn mùi này diễn ra không thường xuyên. Ngược lại, mùi đến từ nội thất và không gian xe sẽ đến thường xuyên và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm, cảm giác ngồi trên xe ô tô.

Chi phí để vệ sinh nội thất của ô tô không hề rẻ nếu như trong xe liên tục có nhiều mùi nặng, mùi khó chịu. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, các tài xế xe dịch vụ, rất nhiều phương án chống mùi nhanh như xịt thơm, mở cửa v.v… không giải quyết triệt để vấn đề. Ảnh hưởng trực tiếp đến những người xung quanh và gây khó chịu khi sử dụng xe, về lâu dài làm giảm giá trị của xe.

Các mùi nặng được xác định như các mùi hải sản, hoa quả (sầu riêng), thuốc lá, đồ nội thất bằng da, nước tiểu, và rất rất nhiều các mùi gây kích ứng khứu giác.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn bằng phân tử Bạc và Nano-X là gì? Có thật sự diệt được 99% hay chỉ là quảng cáo?

Sản phẩm khử mùi diệt khuẩn bằng phân tử Bạc là sản phẩm Made in Vietnam, được sản xuất và phân phối bởi công ty TGIMEX, đã vượt qua các bài kiểm định và chứng nhận chất lượng Quatest1 do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 cung cấp.

Với công nghệ xin phun sương không gây đọng nước, các phân tử Bạc sau khi được xịt tại trực tiếp nguồn gây mùi sẽ khử đến 99% vi khuẩn gây mùi trong 24h, xóa đi cảm giác khó chịu tại điểm gây mùi hoặc tại không gian khoang xe. Xịt trước cửa gió điều hòa để phân tán phân tử nano bạc mạnh mẽ hơn.

Chỉ cần sử dụng 1 – 2 lần/ngày hoặc khi có mùi phát sinh, với khoảng 1200 – 1400 lần xịt (3 – 4 tháng). 3 loại mùi dễ chịu để bạn có thể lựa chọn là Hương Bạc Hà tươi mái, hương Cà phê thơm dịu (phù hợp phái mạnh) và hương Chanh sả (phù hợp với các chị em).

Hơn thế nữa, sản phẩm này không chỉ sử dụng trên ô tô. Với bất kì điểm gây mùi nào như tủ quần áo, bếp, giày v.v…bạn hoàn toàn có thể sử dụng để khử mùi hiệu quả mà không hề lo lắng về các mùi khó chịu.

Sản phẩm này đã vượt qua được những bài kiểm định chất lượng của Viện Pasteur TP.HCM. Với rất nhiều đại lý, garage trên khắp cả nước đang phân phối. Hàng nghìn chủ xe dịch vụ đang sử dụng và rất hài lòng về sản phẩm này.

Trải nghiệm sản phẩm khử mùi diệt khuẩn bằng phân tử bạc Nano – X ngay hôm nay và chia sẻ thông tin này tới gia đình, bạn bè và người thân để họ có thể tận hưởng và trải nghiệm khả năng xử lý mùi hiệu quả của chiến binh Nano – X phân tử bạc.

 

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH TẶNG CHỦ XE CỦA DRIVADZ

+ Tặng 30 bình xịt diệt khuẩn khử mùi ô tô theo công nghệ phân tử bạc Nano – X cho 30 chủ xe driVadz đăng kí sớm nhất.

+ Các chủ xe tham gia driVadz luôn được ưu đãi 50% giá bán lẻ (thấp hơn chiết khấu cho đại lý) khi mua sản phẩm tại showroom.

Đ/c showroom: Công ty CP TGIMEX VIETNAM, tòa nhà 133, ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 097.158.2922/0125.886.8886


- Thời gian đăng ký nhận quà: 17/11/2017 – 30/11/2017

- Số lượng quà tặng: 30 sản phẩm.
- Thời hạn ưu đãi giảm giá: đến hết 31/12/2017

- Khu vực áp dụng: Hà Nội.
 

 

Các chủ xe đã là thành viên của driVadz vui lòng truy cập vào link Góc Quà Tặng hoặc thao tác truy cập phần đăng kí quà tặng trên ứng dụng driVadz để đăng ký nhận phần quà này. Sau khi hệ thống phản hồi đăng ký thành công, các chủ xe của driVadz sẽ nhận được thông tin chi tiết về việc nhận quà tặng.

 

Để được nhận quà tặng và hưởng chế độ ưu đãi này, bạn cần tải ứng dụng driVadz trên AppStore hoặc CH Play, đăng ký trở thành thành viên của driVadz và đăng ký nhận ưu đãi.

Bạn vui lòng mang theo điện thoại có xác nhận quà tặng hoặc thành viên driVadz để có thể sử dụng ưu đãi này.

►► Drivadz - Dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô cá nhân hiệu quả và tiết kiệm.

Các quý chủ xe hãy nhanh tay đăng ký nhận quà để trải nghiệm sản phẩm khử mùi Nano - X ngay hôm nay bằng cách:

Bước 1: Tải ứng dụng driVadz trên kho ứng dụng Appstore hoặc CH Play.

Bước 2: Đăng ký trở thành thành viên của driVadz.

Bước 3: Chọn đăng ký quà tặng và chọn thương hiệu muốn nhận quà.

Bước 4: Chờ xác nhận của tổng đài diên driVadz và tới nhận quà tặng trực tiếp tại trụ sở driVadz tại địa chỉ: số 19, lô 1B, đường Trung Yên 11A, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

 

Link tải app cho IOS và Android
 
                     
   

           Download cho IOS                   Download cho Android         

 

Sản phẩm Made in Việt Nam, sản xuất và phân phối bởi công ty TGIMEX. Tìm hiểu thêm về sản phẩm và TGIMEX tại địa chỉ: http://khumuioto.com.vn/ hoặc tại trang Facebook: https://www.facebook.com/xitkhumuioto

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close