08/11/2021 10:10

Bảo hiểm FWD: Cùng driVadz phủ sắc cam mọi nẻo đường

Trong những ngày mưa lạnh ảm đạm của miền Bắc, trên đường phố, những chiếc xe Grabcar khoác trên mình chiếc áo cánh mới nổi bật, di chuyển khắp các cung đường ngõ phố. Mỗi chiếc xe như một đốm lửa nhỏ, thắp sáng và sưởi ấm cả Hà Nội đầu đông.

Chiến dịch quảng cáo FWD lần này có độ phủ rộng, với 250 xe tại Hà Nội và 280 xe tại TP Hồ Chí Minh. Mỗi chiếc xe được “lột xác” với chiếc áo màu cam cùng thông điệp ngắn gọn nhưng ấn tượng “Bảo hiểm FWD – Bảo hiểm dễ hiểu".

Chiến dịch thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tham gia giao thông, gây ấn tượng mạnh với khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar và cả những người thân, gia đình của chủ nhân chiếc xe.

FWD – Bảo hiểm dễ hiểu

Trên thị trường bảo hiểm hiện nay, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD là doanh nghiệp đi đầu trong việc mang đến những cải tiến đột phá. Một trong những điểm nhấn trong sự nghiệp chính là dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu”. Đây là một dự án đặc biệt, nhằm cải tiến hoàn toàn các tài liệu văn bản của hợp đồng bảo hiểm, biến bộ hợp đồng khô khan phức tạp trở nên đơn giản, dễ hiểu.

Để làm được điều này, FWD đã nghiên cứu và rà soát lại toàn bộ nội dung, từ đó chỉnh sửa, sắp xếp lại để phù hợp với thói quen và xu hướng tiếp nhận thông tin của số đông. Bằng cách sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, ví dụ dễ hiểu, hình vẽ; đơn giản hóa câu từ; trình bày nội dung theo từng nhóm; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…

Những cải tiến này đã giúp bộ hợp đồng trở nên dễ hiểu, thân thiện. Đồng thời khách hàng cũng an tâm và tin tưởng hơn vì có thể dễ dàng biết rõ về quyền lợi của mình.

Ngoài dự án “Bảo hiểm dễ hiểu”, FWD từng tiên phong đưa ra nhiều đột phá khác trong ngành bảo hiểm như: Tinh giản các điều khoản loại trừ để mang đến phạm vi bảo vệ cao hơn cho khách hàng, giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ, số hóa toàn bộ trải nghiệm của khách hàng, bán bảo hiểm 100% trực tuyến…

Với tầm nhìn và sự trau chuốt trong từng sản phẩm, FWD đang dần khẳng định sự khác biệt của mình trên thị trường bảo hiểm cạnh tranh và ghi dấu ấn tượng trong lòng các khách hàng.

DriVadz – Cùng FWD lan tỏa thương hiệu

Trong những năm qua, FWD là một trong những đối tác lớn và là khách hàng quen thuộc của driVadz trong việc triển khai những chiến dịch quảng cáo trên xe Grabcar. DriVadz rất hân hạnh khi tiếp tục được đồng hành cùng Bảo hiểm FWD trong việc thực hiện chiến dịch “Bảo hiểm dễ hiểu” lần này. Thành công của chiến dịch quảng cáo Grabcar đến từ chính sự đơn giản như thông điệp của FWD. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận vai trò của driVadz trong việc triển khai những chiến dịch quảng cáo GrabCar chuyên nghiệp, hiệu quả.

Hiện tại, driVadz chính là đơn vị số 1 tại Việt Nam trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân, là đối tác lớn nhất của Grab khi triển khai quảng cáo trên xe GrabCar. Đến với driVadz, các doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Sự tư vấn nhiệt tình, tối đa hóa hiệu quả
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp
  • Báo cáo kết quả trực quan, chi tiết
  • Chi phí ngân sách hợp lý

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng quan tâm tới hình thức quảng cáo này, hãy liên hệ ngay với driVadz để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close