15/11/2021 15:28

Quảng cáo Grabcar như thế nào cho hiệu quả?

Quảng cáo Grabcar như thế nào cho hiệu quả?

Những năm gần đây, quảng cáo trên xe ô tô ngày càng phát triển và là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời thu hút nhất hiện nay. Nhắc đến quảng cáo trên xe ô tô, người ta nghĩ ngay tới Grab với mạng lưới đối tác tài xế tham gia GrabCar vô cùng hùng hậu. Do đó, quảng cáo trên xe ô tô hay còn gọi là quảng cáo Grabcar được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, chú ý. Từ đó, một trong những vấn đề được đặt ra là làm sao để thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo Grabcar và khai thác hình thức quảng cáo này như nào cho hiệu quả?

Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết chúng ta cần đi từ những điều cơ bản để hiểu rõ về hình thức quảng cáo này, những ưu nhược điểm của quảng cáo Grabcar so với quảng cáo truyền thống khác.

Quảng cáo Grabcar là gì?

Quảng cáo Grabcar là hình thức quảng cáo dán decal trên xe chạy dịch vụ của Grab. Trên mỗi tấm decal, hình ảnh và thông điệp quảng cáo được làm nổi bật để thu hút người tham gia giao thông. Những tấm decal này thường được thiết kế rất bắt mắt và có độ bền cao. Chúng đem lại diện mạo mới cho chiếc xe và biến mỗi chiếc Grabcar trở thành 1 tấm pano di động trên đường phố.

Hiện nay, Grabcar đã có mặt ở nhiều tỉnh thành và phổ biến tại hầu hết các thành phố lớn tập trung đông người như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng… Điều này đã giúp xây dựng một mạng lưới quảng cáo Grabcar vô cùng phong phú khắp cả nước. So với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác đang dần trở nên nhàm chán, quảng cáo trên xe Grabcar vẫn có một sức hút lớn đối với công chúng.

Quảng cáo Grabcar có ưu điểm gì?

So với quảng cáo trên taxi hay phương tiện giao thông khác, quảng cáo trên Grabcar có rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:

So với xe taxi, quảng cáo trên xe Grab được “toàn quyền” sử dụng 4 cánh cửa xe giúp cho diện tích quảng cáo được rộng hơn. Từ đó dễ dàng truyền tải các thông điệp quảng cáo và gây ấn tượng mạnh hơn khi không phải “cạnh tranh” với những thông tin khác, từ đó ghi nhớ trong lòng người xem hơn.

So với các phương tiện giao thông khác như xe buýt, tàu, quảng cáo Grabcar có mạng lưới xe rộng hơn, tỏa đi nhiều cung đường và không bị bó hẹp trong 1 thành phố, quận huyện nhất định.

Do thuộc sở hữu của cá nhân nên những chiếc xe Grabcar cũng luôn được chú ý giữ vệ sinh sạch sẽ, từ đó luôn mang lại cái nhìn thiện cảm hơn cho nhãn hàng.

Ngoài ra, quảng cáo Grabcar không chỉ giúp “chở thương hiệu tới muôn nhà” mà còn biến mỗi tài xế lái xe trở thành một đại sứ cho nhãn hàng, tiếp cận tới bạn bè và gia đình của họ. Đó cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp quảng cáo Grabcar được đánh giá tính hiệu quả cao hơn so với các loại quảng cáo taxi hay quảng cáo trên các phương tiện giao thông công cộng khác.

Doanh nghiệp cần làm gì khi muốn tham gia quảng cáo GrabCar?

Khi muốn thực hiện một chiến dịch quảng cáo Grabcar, doanh nghiệp cần lên một kế hoạch cụ thể và chi tiết, bao gồm:

  • Thời gian thực hiện: Khi nào và kéo dài trong bao lâu?
  • Khu vực quảng cáo: Tại các thành phố lớn tập trung mật độ giao thông cao hay tại 1 khu vực nhất định
  • Số lượng xe tham gia và ngân sách dành cho quảng cáo
  • Thông điệp quảng cáo của chiến dịch

Sau khi có những kế hoạch cụ thể, công việc tiếp theo là triển khai quảng cáo trên GrabCar với rất nhiều bước cần thực hiện như: Thiết kế hình ảnh cho chiến dịch (Mỗi loại xe tham gia sẽ có một kích thước decal khác nhau), in ấn, thi công dán và lắp đặt thiết bị GPS, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch v.v…

Tất nhiên, doanh nghiệp không thể tự mình thực hiện hết các bước trên mà cần tìm tới các đối tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực này giống như driVadz để được hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai quảng cáo GrabCar.

Hiện nay, DriVadz là đối tác lớn nhất của Grab và cũng là đơn vị số 1 trong việc thi công quảng cáo GrabCar. DriVadz đã có kinh nghiệm thực hiện hàng trăm chiến dịch và là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng lớn như: FWD, Sun Life, Lazada, CoCa CoLa…

Quảng cáo trên GrabCar như nào cho hiệu quả?

Quảng cáo Grabcar mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp nếu biết tận dụng và khai thác triệt để. Để lên một chiến dịch quảng cáo Grabcar hiệu quả, doanh nghiệp cần hiểu rõ quy trình thực hiện và tối ưu hóa từng bước, từ việc lên kế hoạch tới triển khai cụ thể.

DriVadz rất hân hạnh khi trở thành đối tác đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, lập kế hoạch và đưa ra chiến dịch hiệu quả nhất, phù hợp với ngân sách và mong muốn của khách hàng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về quảng cáo GrabCar và tư vấn về hình thức quảng cáo này, hãy liên hệ ngay với driVadz qua tổng đài 1800 6825. Bằng những kinh nghiệm triển khai quảng cáo Grabcar trong nhiều năm, chúng tôi tin rằng driVadz sẽ là đối tác tin cậy nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close