20/11/2017 23:30

Đặc điểm của quảng cáo trên xe bus ở đà nẵng

Ở mỗi địa phương trên cả nước, quảng cáo trên xe buýt là kênh quảng cáo hiệu quả được lựa chọn bởi nhiều doanh nghiệp. Riêng với quảng cáo trên xe buýt ở Đà Nẵng sẽ có rất nhiều điểm khác biệt và những lợi thể mà các nhãn hàng, tổ chức có thể khai thác. 

So với Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng có những đặc điểm riêng biệt vì đây là thành phố có hoạt động du lịch sôi động, đón nhiều khách trong và ngoài nước.

Tuy nhiên hệ thống xe bus ở đây có lịch sử phát triển chưa thật lâu dài như các thành phố khác trên cả nước, xe bus ở Đà Nẵng bắt đầu chạy lúc 5h sáng và kết thúc khá sớm vào 21h hàng ngày.

Vào tháng 12 năm 2016 với mục đích giúp cho người dân và khách du lịch thuận tiện trong việc đi lại, giảm áp lực cho hệ thống giao thông, giảm thiểu ô nhiễm môi trường cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam, thành phố đã mở tuyến xe bus trợ giá Danabus nâng con số lên 15 tuyến xe bus thường, 3 tuyến bus tiêu chuẩn BRT và 2 tuyến bus nhanh BRT.

Để thuận tiện cho việc tra cứu tuyến đường đi, giá cả, khung giờ hoạt động thì Danabus còn có cả ứng dụng di động dễ truy cập và dễ sử dụng.

Sự mở rộng và chuyên nghiệp hóa của hệ thống xe bus cũng mở ra cơ hội cho hoạt động quảng cáo trên xe buýt tại thành phố Đà Nẵng trên cả 3 hình thức là quảng cáo ở nhà chờ, trạm dừng, quảng cáo trên thân xe.

Những lợi thế sẵn có của TP Đà Nẵng trong việc triển khai quảng cáo trên xe bus là:

  • Tuy không phải là thành phố đông dân cư như Hà Nội và TP HCM tuy nhiên Đã Nẵng có hệ thống giao thông công cộng được đầu tư hiện đại và bài bản như Danabus. Tần suất di chuyển của xe bus ở đây dày đặc không chỉ phục vụ cho người dân sinh sống mà cho rất nhiều khách du lịch. Độ phủ về mặt thương hiệu của quảng cáo trên xe bus vì thế cũng sẽ cao.

dac-diem-cua-quang-cao-tren-xe-bus-o-da-nang.jpg

  • Về bản chất, Đà Nẵng là thành phố du lịch quanh năm suốt tháng, nơi lí tưởng để diễn ra nhiều sự kiện văn hóa quan trọng trong cả nước, được ví là thành số đáng sống với môi trường và cảnh quan thiên nhiên trong lành, do vậy kể cả người dân hay khách du lịch cũng thích ra đường để tận hưởng không khí đó và nó trở thành một thói quen sống lành mạnh. Quảng cáo trên xe bus do vậy cũng dễ lan tỏa được thông điệp nhãn hàng đến nhiều khách hàng hơn.

  • Về đối tượng khách hàng mục tiêu, lợi thế của quảng cáo trên xe bus ở Đà Nẵng không chỉ là người bản địa mà là một số lượng lớn khách quốc tế.

Bên cạnh quảng cáo trên xe buýt, một hình thức quảng cáo mới cũng đã được triển khai tại Đà Nẵng mang lại hiệu quả truyền thông tương đối lớn thậm chí khắc phục nhược điểm của quảng cáo trên xe buýt - quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

Dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô cá nhân xuất hiện phổ biến ở Hà Nội và TP HCM và thời gian gần đây được một số đơn vị triển khai tại khu vực Đà Nẵng nơi có lượng xe dịch vụ (uber, grab) và xe cá nhân phục vụ khách du lịch tương đối lớn. Khác với xe bus chỉ chạy theo lộ trình, các xe chạy dịch vụ len lỏi mọi ngõ ngách trên đường phố, với ưu thế là gọi xe qua ứng dụng mang lại sự thuận tiện, các xe uber grab luôn là lựa chọn của nhiều người trong đó có khách du lịch quốc tế. Hình ảnh decal trải dài 2 bên thân xe mang lại hiệu ứng thị giác lớn với người nhìn.

 

23316281_965966083535065_4332760231633795334_n.jpg

Quảng cáo cho thương hiệu BridgeStone Vietnam tại Đà Nẵng tháng 11/2017 bởi cộng đồng quảng cáo trên xe cá nhân driVadz

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

    
        Tắt/Close