21/09/2022 13:16

DU LỊCH TỰ TÚC - CHỌN NGAY KLOOK

1. Siêu Deal Du lịch - “Xê dịch khắp nơi” cùng Klook

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mở ra cơ hội chuyển đổi số cho tất cả các ngành nghề nói chung và đặc biệt là thay đổi lớn trong cách thức, xu hướng du lịch. Trong những năm trở lại đây, du lịch tự túc FIT (Free Independent Traveler) không còn là thuật ngữ quá xa lạ.

Nếu như các công ty lữ hành truyền thống thường sẽ gợi ý cho khách hàng những tour du lịch đã được lên sẵn thì Klook lại cho phép khách hàng của mình chủ động lựa chọn lịch trình phù hợp. Việc “cá nhân hóa” giúp khách hàng có thể khám phá, có thêm nhiều trải nghiệm phù hợp với mong muốn và quan trọng hơn cả là đúng với túi tiền của mình.

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch “CHÀO HÀ NỘI”, Klook tiếp tục hợp tác với driVadz để triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô cá nhân mừng sinh nhật 8 tuổi. Nhập mã “SINHNHAT8TUOI” để hưởng ưu đãi giảm 10% lên đến 350.000đ cho hầu hết hoạt động trên toàn thế giới.

Sau 8 năm hoạt động và phát triển thì nền tảng Klook Việt Nam có thể tự hào là đơn vị cung cấp đến bạn tất cả mọi thứ bạn cần cho một chuyến du lịch khám phá, truyền cảm hứng hay kể cả khi nó là một chuyến nghỉ dưỡng “chanh sả”. Đó có thể là SIM 4G, thiết bị phát Wifi để không ngừng kết nối trên từng cây số, thẻ di chuyển tiết kiệm, vé ra vào công viên giải trí, gói nghỉ dưỡng tại resort 5 sao, tour ngày khám phá thiên nhiên hoang dã, các hoạt động thể thao ngoài trời giúp nâng cao trải nghiệm hay các nhà hàng sang trọng để tận hưởng trọn vẹn một chuyến đi.

2. Nắm giữ “trái tim” khách hàng bằng tiện ích thông minh

Xác nhận tức thời dịch vụ 

Nếu như trước đây bạn sẽ lo lắng với những ý tưởng bất thình lình thì giờ đây lại được giải quyết đơn giản bằng tính năng “xác nhận tức thời” chỉ bằng vài thao tác thì bạn sẽ nhận được ngay email xác nhận đã đặt thành công dịch vụ. Đây được xem là một tính năng tân tiến, hữu ích và chinh phục được tất cả khách hàng dù khó tính đến đâu.

Vé điện tử - du lịch không chạm

Khách hàng sẽ sở hữu những tấm vé mang mã code vào cổng nhận trên chính điện thoại thông minh của mình thay vì phải lo nghĩ xếp hàng mua vé giấy hay vé rách, thất lạc. Ngoài ra, đặt vé điện tử thông qua ứng dụng Klook còn được miễn xếp hàng ở một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

Gợi ý du lịch thông minh

Thời gian nhàn rỗi quá ngắn ngủi trong khi ý tưởng về những chuyến đi chơi của bạn thì không ngừng “cuồn cuộn sóng trào”? Đừng lo lắng, Klook sở hữu hệ thống gợi ý hoạt động du lịch thông minh, được tối ưu hoá dựa trên vị trí và sở thích của người dùng. Bạn có thể tìm thấy các địa điểm tham quan hay toạ độ check-in “đỉnh nhất địa phương” được mở bán ngay trên trang chủ Klook, kèm theo đó là mức giá tốt chẳng thể chối từ.

3. Quảng cáo du lịch trên xe ô tô - Sự lựa chọn thông minh

Giống như Klook luôn muốn bạn có 1 trải nghiệm của riêng mình, driVadz cũng kết nối các thương hiệu tới khách hàng theo một cách riêng tự nhiên nhất: thiết kế phù hợp cho mỗi chiếc xe, mỗi bác tài sẽ trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Tại sao nói “Quảng cáo du lịch trên xe ô tô” là “Sự lựa chọn thông minh” vì đây là gần như là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất của khách du lịch trong mỗi chuyến đi. Điều này, giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn với nhóm khách hàng mục tiệu và dễ dàng hơn trong việc lưu giữ hình ảnh trong tâm trí họ.

Là đơn vị tiên phong đưa loại hình quảng cáo trên tiếp cận thị trường Việt Nam, đội ngũ driVadz đã gặp vô vàn khó khăn, thách thức trong những ngày đầu chập chững nhưng với Slogan “Chở thương hiệu đến muôn nhà” cùng với sự quyết liệt, quyết tâm, nhiệt huyết và luôn cố gắng cải tiến sản phẩm thì driVadz đã phần nào có được thành công, chỗ đứng trên thị trường và sự tin tưởng của các đối tác khi được xem là “đại sứ” để mang các thương hiệu đến gần hơn với công chúng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, driVadz tự tin mang đến một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công cho doanh nghiệp của bạn. Đừng chần chừ, hãy nhấc máy gọi cho driVadz - Agency số 1 của Grab chuyên phụ trách quảng cáo trên xe ô tô, xe máy tại Việt Nam.

 ------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.

    
        Tắt/Close