12/08/2022 16:34

FWD VÀ NHỮNG ‘ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU” TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

1. FWD – “cơn lốc màu da cam” của ngành bảo hiểm

Ngay từ khi “đặt chân” đến Việt Nam, FWD đã được ví như “cơn lốc màu da cam” của ngành bảo hiểm bởi sự trẻ trung, năng động và khác biệt mà thương hiệu này mang đến. Màu cam là biểu tượng của sự tích cực, năng lượng và niềm vui. Với việc chọn màu cam là màu sắc chủ đạo của thương hiệu, FWD thể hiện rõ tinh thần “Sống đầy” trong mọi hoạt động truyền thông.

Sắc cam nổi bật hơn qua chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân

Ở chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân gần đây hợp tác cùng driVadz, Bảo hiểm FWD vẫn giữ tông màu cam làm chủ đạo, tuy nhiên đã có sự thay đổi về hình quảng và thông điệp quảng cáo. Tông màu cam nổi bật nằm trọn ở cánh cửa trước cùng với tên của thương hiệu. “Gói gọn” phía cánh sau là hình ảnh một người đàn ông với mái tóc bạc đang thoải mái trượt tuyết – môn thể thao thường được dành cho giới trẻ - kèm thông điệp “Tiến bước sống đầy cùng FWD – Bảo hiểm dễ hiểu”.

“Tiếp bước sống đầy cùng FWD - Bảo hiểm dễ hiểu”

Thông qua hình ảnh và thông điệp này, bảo hiểm FWD muốn truyền cảm giác hứng khởi, khuyến khích mọi người sống thật đầy từ hôm nay – đầy trải nghiệm, đầy khát khao và đầy niềm vui hạnh phúc. 

Thời gian là một dòng chảy không ngừng, bạn sẽ không bao giờ có cơ hội trải nghiệm lại những điều tuyệt vời đang diễn ra trong hiện tại. Vì vậy, mỗi người trong chúng ta nên học cách tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày, sống trọn niềm vui và đừng ngại ngần trước những cơ hội mới. Cuộc sống sẽ tràn hứng khởi cho những ai dám sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

2. FWD và những “đại sứ thương hiệu” trên đường phố

Là loại hình quảng cáo mang đậm dấu ấn cá nhân, với driVadz, chúng tôi ví mỗi chủ xe như một “đại sứ thương hiệu” của nhãn hàng quảng cáo. Bởi chính họ, sẽ là “người truyền tin” nhanh nhất đến người thân và gia đình của mình, là người đưa thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng hơn bao giờ hết.

Các bác tài đã có thời gian “gắn bó” lâu dài với chiến dịch quảng cáo của bảo hiểm FWD, đến mức “giờ mà phải gỡ ra lại thấy thiếu thiếu” – lời chia sẻ từ chủ xe tham gia chiến dịch. Những tấm decal quảng cáo trên xe đã trở nên thân quen, gần gũi, giống như “một phần” của chính họ.

Hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân luôn được chủ xe giữ gìn và chăm sóc

“Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu” chính là giá trị cốt lõi làm nên sự khác biệt của driVadz với những loại hình quảng cáo hiện nay. Không chỉ là những chuyến xe thông thường, đây còn là chuyến hành trình “chở thương hiệu đến muôn nhà”.

Bạn đã lựa chọn được công ty nào cho chiến dịch truyền thông của mình chưa? Nếu chưa hãy nhấc máy lên và gọi ngay hotline: 18006825 để hợp tác với driVadz nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng thương hiệu của bạn trên mọi nẻo đường!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest.

    
        Tắt/Close