18/01/2023 14:28

MILEY CYRUS – TÌNH YÊU DÀNH CHO BẢN THÂN

FLOWERS – Đánh dấu tình yêu bản thân và sự trở lại của Miley Cyrus

Miley Ray Cyrus (tên khai sinh: Destiny Hope Cyrus) là một ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, diễn viên, nhà từ thiện người Mỹ. Cô nàng đánh dấu sự thành công trên con đường nghệ thuật của mình trở thành thần tượng tuổi teen với vai chính Miley Stewart trong loạt phim truyền hình Hannah Montana đình đám trên Disney Channel vào năm 2006. Cùng với đó, Cyrus có 3 album đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng US Billboard 200 gồm: Meet Miley Cyrus (2007), Breakout (2008) và Bangerz (2013). Ngoài ra, Cyrus còn sở hữu thêm hai ca khúc nhạc phim vị trí đầu bảng và ba ca khúc nằm trong top 10 dưới tên Hannah Montana.

Vừa qua, Miley Cyrus mới phát hành video âm nhạc “Flowers”, đĩa đơn đầu tiên trong album “Endless Summer Vacation” sẽ được phát hành vào tháng 3. Video đánh dấu sự trở lại chính thức của cô kể từ khi phát hành album “Plastic Hearts” vào cuối năm 2020. Trong “Flowers”, nữ ca sĩ sải bước sành điệu qua Los Angeles trong váy vàng óng ánh, cùng mũ trùm đầu cổ điển của Yves Saint Laurent. Cô kết hợp với kính râm lớn để hoàn thiện vẻ ngoài “bất chấp” của mình. Trong MV, cựu thành viên Disney quyến rũ trong bộ bikini ren đen từ La Perla và tự tin hát: “Yeah, I can love me better than you can,” (Tạm dịch: Vâng, tôi có thể yêu bản thân nhiều hơn bạn có thể). Cùng với đó “Flowers” cũng vượt qua Anti-Hero (11.56m) để trở thành ca khúc có lượt Streams trong ngày thứ 4 cao nhất mọi thời đại của Spotify với 15.76m.

Mới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Roadshow xe máy nhằm quảng bá cho album “Endless Summer Vacation” sẽ được phát hành vào tháng 3 và đặc biệt là ca khúc “Flowers”. Sự kiện diễn ra thu hút đông đảo sự chú ý của người dân tham gia giao thông, đặc biệt là giới thanh niên đất Sài Thành. Với sự đón nhận nồng hậu từ người dân Việt Nam nói chung và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng chắc chắn ca khúc “Flowers” sẽ đạt được những thành công vang dội hơn nữa trong thời gian sắp tới. DriVadz rất vinh dự được lựa chọn là đơn vị đồng hành quảng bá hình ảnh cho Miley Cyrus cũng như ca khúc “Flowers” đến với người dân Việt Nam. Với sự hợp tác lần này đánh dấu bước chuyển mình lớn của driVadz khi không chỉ mang lại giải pháp truyền thông cho các đối tác trong nước mà chúng tôi còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các đối tác nước ngoài. Vậy doanh nghiệp của bạn hãy tự tin lựa chọn driVadz là đối tác để có được những giải pháp truyền thông hiệu quả với chi phí hợp lý.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

    
        Tắt/Close