10/11/2022 16:16

NÂNG TẦM GIÁO DỤC BẰNG PHƯƠNG PHÁP STEM

KDI EDUCATION – Giải pháp giáo dục STEM toàn diện

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tạo ra sự thay đổi lớn trong tất cả các ngành nghề nói chung và ngành giáo dục nói riêng. Hiểu được tầm quan trọng của giáo dục đối với sự phát triển của đất nước, KDI Education ra đời với sứ mệnh thúc đẩy việc chuyển đổi nền giáo dục Việt Nam giúp nâng cao chất lượng học tập và đào tạo. Việc ứng dụng những phương pháp giáo dục mới chưa bao giờ là dễ dàng nhưng với sự quyết tâm cùng khát khao nâng tầm giáo dục Việt Nam, KDI Education đã tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục STEM để giúp các em học sinh có thể phát triển một cách toàn diện. STEM được xem là phương pháp giải dạy thực tế có tích hợp: SCIENCE – Khoa học, TECHNOLOGY – Công nghệ, ENGINEERING – Kỹ thuật và MATH – Toán học. Chương trình học STEM sẽ giúp các em học sinh ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tế, từ đó có được cái nhìn trực quan, sinh động về các vấn để để đưa ra giải pháp hợp lý.

Hình ảnh thiết kế chiến dịch truyền thông KDI EDUCATION

Trước đây, đa phần việc học tập trên trường lớp của các em học sinh chỉ là lý thuyết “khô khan”, chưa có tính ứng dụng cao, dễ gây chán nản. Chính vì điều này, KDI Education đã xây dựng một phương pháp STEM toàn diện thông qua các không gian sáng chế, các bài giảng số hóa để giúp các em có thể ứng dụng các kiến thức đã học vào các sự vật, sự việc rất đời thường, từ đó tạo được niềm vui, niềm hứng khởi trong học tập. Thêm vào đó, KDI Education đã tổ chức rất nhiều các sự kiện, cuộc thi để tìm kiếm các tài năng để bồi dưỡng, phát triển cũng như giúp các em học sinh khám phá được năng lực bản thân, tự tin, mạnh mẽ hơn và mang phương pháp STEM đến gần hơn với các bậc phụ huynh.

Giải pháp giáo dục STEM toàn diện

Mang STEM đến gần hơn với cộng đồng

Nằm trong chuỗi sự kiện truyền thông, vừa qua KDI Education đã kết hợp với công ty driVadz để thực hiện chương trình Roadshow nhằm quảng bá phương pháp giáo dục STEM. Thông qua chương trình KDI Education mong muốn mọi người đặc biệt là các bậc phụ huynh biết đến, tìm hiểu về phương pháp giáo dục STEM cũng như hiểu được tầm quan trọng, giá trị tích cực mà phương pháp STEM mang lại cho con em mình.

Mang phương pháp giáo dục STEM đến gần hơn với cộng đồng

Với hình ảnh thiết kế đẹp mắt cùng với nội dung dễ hiểu được in trên tấm billboard gắn sau xe máy thì driVadz đã cùng KDI Education truyền tải thông điệp về “GIẢI PHÁP GIÁO DỤC STEM TOÀN DIỆN” đến tất cả mọi người trên khắp mọi nẻo đường, tuyến phố tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, vào buổi tối khi thành phố lên đèn các chủ xe - những “đại sứ thương hiệu” với những tấm billboard được bật đèn led di chuyển thành hàng tạo ra hiệu ứng vô cùng bắt mắt gây được sự tò mò, chú ý của những người tham gia giao thông.

Hình ảnh các tấm billboard truyền thông về STEM nổi bật khi thành phố lên đèn

Dù là hình thức quảng cáo truyền thống, nhưng driVadz đã tạo giá trị riêng với triết lý “Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu”. Chính những người tài xế sẽ là người lan tỏa các thông điệp tuyệt vời của thương hiệu đến với mọi người, từ đó tạo được mối liên kết, tin tưởng của thương hiệu với cộng đồng. Đây cũng được xem là điểm khác biệt mà các hình thức quảng cáo khác khó mà có được.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1900 638384

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

 

    
        Tắt/Close