14/03/2016 09:40

Quảng cáo là gì? Những concept quảng cáo hiệu quả và không bao giờ lỗi mốt

Quảng cáo là gì?

 

Quảng cáo là những gì mà doanh nghiệp muốn nói về hình ảnh của họ, về thương hiệu và sản phẩm của họ. Hay nói một cách khác, quảng cáo là cách quảng bá trực tiếp từ doanh nghiệp tới công chúng.

 

Có thể khẳng định rằng: quảng cáo thành hay bại, phụ thuộc phần lớn vào ấn tượng tới khách hàng từ những giây đầu tiên. Quảng cáo, dù online hay offline, đều đáng bị vất vào sọt rác nếu chúng không đủ sức mạnh gây ấn tượng tới người xem/đọc/nghe ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Điều đáng buồn là, nhiều doanh nghiệp chưa ý thức được điều này, đôi khi bỏ hàng núi tiền cho những format quảng cáo dài vô tận, để rồi khách hàng lặng lẽ bỏ qua quảng cáo vì sự đơn điệu đến nhàm chán của đa số chúng.

 

 

Tại sao quảng cáo tại nước ngoài được người dân đón nhận thích thú, còn quảng cáo tại Việt Nam cứ hễ xuất hiện trên tivi là bị chuyển kênh?

 

Tại sao quảng cáo tại Thái Lan có sức lan truyền mạnh mẽ, còn quảng cáo tại Việt Nam trên kênh youtube đầy rẫy mà chẳng ai buồn xem?

 

Dưới đây là những concept quảng cáo hiệu quả sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn tiến gần hơn với khách hàng và chinh phục được 90% trong số họ.

 

1.Bắt đầu với một thông điệp

 

Quảng cáo tạo nên sự tương tác, mà tương tác thì thường bắt đầu từ một thông điệp. Vì thế, bạn hãy tạo nên thông điệp thực sự có giá trị và truyền cảm tới khách hàng của mình mỗi khi họ mua sản phẩm/dịch vụ nào đó.

 

Thông điệp giúp mọi thứ dễ dàng hơn, và được đón nhận nhanh chóng hơn. Hãy tập trung tới khách hàng nghĩ gì, khách hàng cần gì, khách hàng muốn gì,…

 

 

2.Tạo thương hiệu

 

Tạo thương hiệu qua các hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, âm thanh hoặc màu sắc và chuyển tải lời hứa đến khách hàng. Tạo ra sự thu hút độc đáo cho sản phẩm, đặt sản phẩm đó vào lòng khách hàng.

 

3.Định vị

 

Định vị là một concept quảng cáo giúp bạn xác định được vị trí của sản phẩm trên thị trường. Định vị giúp doanh nghiệp xác định được kênh bán của mình, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố cần thiết khác để phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

4.Tìm ra một kênh quảng cáo hiệu quả

 

Và sau khi bạn đã làm được tất cả những điều trên? Hãy khiến cho những điều đó không trở nên vô nghĩa bằng việc tìm kiếm 1 kênh quảng cáo hiệu quả, đưa những thông điệp, thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến với đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

Việc lựa chọn một kênh quảng cáo chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là trong thời đại bùng nổ của các phương tiện truyền thông như hiện nay. Câu trả lời duy nhất đó là hãy biết kết hợp giữa các kênh quảng cáo online và các kênh quảng cáo truyền thống như báo đài, các biển bảng quảng cáo, băng-rôn di dộng,…

 

 

Đặc biệt hơn nữa, từ năm 2015, tại Việt Nam đã xuất hiện một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới với cái tên driVadz – quảng cáo trên ô tô cá nhân. Đây có thể được coi như một bước đột phá mới trong ngành truyền thông, mang lại hướng đi mới cho doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm.

 

Để hiểu hơn về quảng cáo trên ô tô cá nhân, gọi ngay 1800 6825 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Theo dõi fanpage: driVadz – Nâng tầm thương hiệu để nhận thông tin mới mỗi ngày.

 

Nguồn: Tổng hợp

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 1800.6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm về các chiến dịch quảng cáo trên xe cá nhân của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

 

    
        Tắt/Close