03/12/2019 17:23

BẢO THANH - Trao gửi thông điệp bảo vệ sức khỏe cùng driVadz

Nổi tiếng với những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được người dùng tin yêu suốt nhiều năm qua, Công ty Dược phẩm Hoa Linh không ngừng nâng cao uy tín và chất lượng, tạo niềm tin với mọi khách hàng. Hợp tác cùng driVadz, thuốc ho Bảo Thanh quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình qua Frame xe máy.

Hợp tác cùng driVadz, dược phẩm Hoa Linh gửi tới công chúng thương hiệu Thuốc ho Bảo Thanh với thông điệp “Không chỉ giảm ho nhanh mà còn bổ phế”. Bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình bạn trước những nguy cơ không mong muốn, đơn giản và dễ dàng khi đã có thuốc ho gia truyền.

Thuốc ho Bảo Thanh quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình qua Frame xe máy.

DriVadz là đơn vị hỗ trợ các nhãn hàng trong việc quảng bá thương hiệu, với phương thức quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy. Không ngẫu nhiên Dược phẩm Hoa Linh đã lựa chọn driVadz là đơn vị hợp tác cùng trong chiến dịch này. Vốn từng tham gia và tổ chức rất nhiều chương trình quảng cáo thương hiệu cho các nhãn hiệu nổi tiếng như: Coca Cola, Telfast, mỹ phầm YHL, Grab, batdongsan.com,… driVadz sớm trở thành thương hiệu quảng cáo ngoài trời nhận được lòng yêu nhất từ phía các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Quảng cáo trên xe máy cùng dược phẩm Hoa Linh 

Tổ chức các chiến dịch quảng cáo cùng driVadz, giúp công chúng tiếp nhận thương hiệu đơn giản và nhanh chóng, giúp cộng đồng xe tăng thêm thu nhập, giúp doanh nghiệp phát triển tăng doanh số nhanh chóng. Một sự kiện nhưng luôn có lợi cho các bên, vì vậy Dược phẩm Hoa Linh đã lựa chọn driVadz là đơn vị cùng hợp tác trong từng chặng đường quảng bá thương hiệu thuốc ho Bảo Thanh.

Lựa chọn hình thức quảng cáo xe máy với thiết kế Frame màu xanh lá chủ đạo, tạo cảm giác tươi mát tới người nhìn trên từng chặng đường Hà Nội. Cùng Hoa Linh giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe thật đơn giản và dễ dàng.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 28/11/2019 đến 12/01/2020

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

Nếu công ty bạn cần đẩy mạnh doanh số, hãy liên hệ driVadz để nhận tư vấn và hỗ trợ.

--------------------

    
        Tắt/Close