TẬN HƯỞNG TRÁI CÂY THIÊN NHIÊN KOREAN FRUIT CHUẨN HÀN QUỐC
25/11/2020 15:19

TẬN HƯỞNG TRÁI CÂY THIÊN NHIÊN KOREAN FRUIT CHUẨN HÀN QUỐC

Korean Fruit - sản phẩm trái cây tự nhiên của Hàn Quốc lần đầu hợp tác cùng driVadz, ra mắt sản phẩm thiên nhiên đến với cộng đồng Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây không phải lần đầu tiên driVadz hợp tác cùng đơn vị nước ngoài Quảng cáo GrabCar, đưa thương hiệu sản phẩm nước bạn đến gần hơn tới người tiêu dùng Việt Nam. 

Xem thêm
LÀ ĐÀN ÔNG BẠN ĐÃ THỬ “CLEAR MEN 3 TRONG 1”?
18/11/2020 17:32

LÀ ĐÀN ÔNG BẠN ĐÃ THỬ “CLEAR MEN 3 TRONG 1”?

Ra mắt cuối năm 2019, dòng sản phẩm Clear Men 3 trong 1 của Unilever đã trở thành thế mạnh lớn được cánh mày râu lựa chọn và biết tới nhiều hơn. Nhờ công cuộc mở rộng và quảng cáo trên xe GrabCar trong suốt thời gian vừa qua, thị trường Clear Men đã nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo cộng đồng nam giới. 

Xem thêm
CÙNG FWD ĐÀ NẴNG TẬN HƯỞNG ĐẠI HỘI  ÂM NHẠC “SỐNG ĐẦY 2020”
12/11/2020 18:20

CÙNG FWD ĐÀ NẴNG TẬN HƯỞNG ĐẠI HỘI ÂM NHẠC “SỐNG ĐẦY 2020”

Một sự kiện âm nhạc lớn trong năm do FWD tổ chức sẽ được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, trở thành điểm đến tiếp theo truyền tải thông điệp tri ân khách hàng và nối tiếp sự kiện “Sống đầy 2020”. FWD hợp tác cùng driVadz chọn chiến dịch quảng cáo trên xe GrabCar đưa thông điệp đến gần hơn với cộng đồng. 

Xem thêm
LAZADA QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ GỬI THÔNG ĐIỆP "SALE TO NHẤT NĂM" TỚI HỒ CHÍ MINH
09/11/2020 10:41

LAZADA QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ GỬI THÔNG ĐIỆP "SALE TO NHẤT NĂM" TỚI HỒ CHÍ MINH

Giúp gia tăng sự quan tâm của khách hàng và cộng đồng tới đơn vị, cuối tháng 10/2020 vừa qua Lazada đã hợp tác cùng driVadz lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô trao gửi thông điệp SALE lớn nhất trong năm tới khách hàng, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 11/11 và 12/12 đây sẽ là khoảng thời gian mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ lỡ.

Xem thêm
LẦN ĐẦU TIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL HỢP TÁC CÙNG DRIVADZ
04/11/2020 17:14

LẦN ĐẦU TIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL HỢP TÁC CÙNG DRIVADZ

Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong suốt hơn 170 năm qua, Prudential hiểu rằng mỗi cá nhân luôn mong đợi nhiều hơn thế, mong được lắng nghe, mong được thấu hiểu và mong được hành động. Chính vì thế, Prudential đã thực hiện tái định vị thương hiệu với một tinh thần mới: Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động. Mỗi cá nhân không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà tinh thần tiến bộ cần chuyển hóa thành “hành động” để đạt được những ước mơ và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

 
Xem thêm
THÔNG ĐIỆP DỄ HIỂU CỦA FWD MANG TỚI CHO CỘNG ĐỒNG MIỀN NAM THÔNG QUA QUẢNG CÁO GRABCAR
30/10/2020 17:13

THÔNG ĐIỆP DỄ HIỂU CỦA FWD MANG TỚI CHO CỘNG ĐỒNG MIỀN NAM THÔNG QUA QUẢNG CÁO GRABCAR

Chỉ sau một ngày dán quảng cáo trên xe ô tô tại miền Bắc - khu vực Hà Nội, bảo hiểm nhân thọ FWD tiếp tục trải dài thông điệp tới khu vực miền Nam. Lựa chọn driVadz và cùng đồng hành quảng cáo GrabCar tới mọi miền của tổ quốc, trao gửi thông điệp sức khỏe đến cộng đồng.

Xem thêm
    
        Tắt/Close