29/12/2023 15:57

TH.S – LUẬT GIA NGHIÊM HẢI ANH GIỮ CHỨC VỤ CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẮC THỦ ĐÔ (NCI CORP)

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô đã tổ chức Đại hội cổ đông bất thường về việc xin ý kiến cổ đông tăng vốn tại trụ sở Tập đoàn KDI Holdings, tòa nhà KDI số 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội. Sau cuộc họp, Đại hội đã đi đến thống nhất bầu ông Nghiêm Hải Anh nguyên PCT TT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT NCI Corp. Trên cương vị này, ông Nghiêm Hải Anh sẽ cùng Ban lãnh đạo hoạch định chiến lược kinh doanh để đưa NCI Corp hiện thực hóa mục tiêu: đa dạng hóa hoạt động đầu tư tài chính, phát triển nghiên cứu lĩnh vực mua bán, sát nhập doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sau 16 năm hình thành và phát triển NCI Corp vẫn tiếp tục chú trọng đẩy mạnh phát triển 2 lĩnh vực lõi là: driVadz truyền thông vận tải tích hợp GPS đồng hành cùng đối tác chiến lược Grab và hoạt động kinh doanh đầu số với VNPT. Ngoài ra, trong phiên họp HĐQT cũng đưa ra Nghị quyết bổ nhiệm Bà Bùi Thị Hằng giữ chức vụ Giám đốc kiêm người chịu tránh nhiệm pháp lý của công ty TNHH driVadz và Ông Trịnh Quốc Vượng giữ chức vụ Giám đốc driVadz chi nhánh miền Nam.

Ông Nghiêm Hải Anh cùng Ban thường vụ TW HHTGĐLSVN làm việc với PTTg Trần Hồng Hà ngày 15/12/2023

Chân dung vị Chủ tịch tài ba của NCI Corp

Ông Nghiêm Hải Anh sinh năm 1981 (42 tuổi), tốt nghiệp cử nhân Khoa Kinh Doanh Học trường Kinh Doanh - Đại học Thành phố Manchester (Vương Quốc Anh), tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý tại Đại học Công nghệ Washington (Hoa Kỳ). Ông từng đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp như: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang - Angimex, HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng SCG (là người đưa SCG đại chúng hóa trẻ nhất tại HNX) và là Phó Tổng Giám Đốc thường trực của Tập đoàn Sunshine kiêm Chủ tịch xây dựng Sunshine. Đặc biệt, ông Hải Anh là người từng kinh qua các vị trí lãnh đạo trung và cao cấp tại các doanh nghiệp nước ngoài trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản và có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực IPO, quản trị các công ty đại chúng.

Ông Nghiêm Hải Anh Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Bắc Thủ Đô (NCI Corp)

Tôi muốn đời người như một đóa hoa

Là Tổng Giám đốc đầu tiên của NCI Corp và giữ nhiều cương vị quan trọng tại các doanh nghiệp, Th.S Nghiêm Hải Anh chia sẻ “bí quyết” để tạo nên sự thành công: “Tôi từng giữ nhiều cương vị quan trọng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch và Chủ tịch Hội đồng quản trị… và theo tôi, để làm nên thành công cần có sự quyết liệt và chỉn chu. Dù ở cương vị nào thì cũng cần phải có sự quyết liệt. Nếu như không có điều đó làm nền tảng thì mọi việc bạn làm đều trở nên hời hợt và sẽ không đủ sức mạnh, bản lĩnh để vượt qua những thách thức chắc chắn sẽ xuất hiện. Ngoài ra, khi đã quyết liệt thực hiện công việc, bạn cũng không thể xuề xòa cho xong, sự chỉn chu phải được song hành và phát huy tối đa, bởi có vậy thì các công việc bạn làm mới chắc chắn và đảm bảo tuyệt đối độ chính xác dù là nhỏ nhất.”. Ông Nghiêm Hải Anh được đánh giá là một người luôn “cháy” hết mình với công việc, một vị lãnh đạo “có tâm – có tầm”, một vị thuyền trưởng “mát tay” khi luôn mang lại những thành công vượt ngoài sức mong đợi cho những đơn vị mà ông quản lý.

Ông Nghiêm Hải Anh tại buổi ra mắt Megan Holdings

Chia sẻ về những thành tích “khủng”, ông Nghiêm Hải Anh nói: “Tôi không quan niệm nặng nề lắm về những thành tích đã đạt được, tất cả những gì tôi đã làm và đang làm đều xuất phát từ cái tâm với nghề và mong muốn góp một phần nhỏ làm giàu cho đất nước. Đương nhiên để có những thành tích đó đòi hỏi ở chúng ta khả năng nỗ lực, ý thức học hỏi, quan trọng hơn là phải sống có hoài bão và hết mình vì hoài bão đó.” Với nền tảng học vấn và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, ông Nghiêm Hải Anh được xem là nhân tố đặc biệt giúp chèo lái con thuyền NCI Corp trở thành đối tác tin cậy, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng và quan trọng mang đến giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Quá trình công tác kinh nghiệm 20 năm của ông Nghiêm Hải Anh:

  • Từ 08/2007 đến 10/2012: Giám đốc Khách hàng cao cấp – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
  • Từ 10/2012 đến 08/2015: Giám đốc Đối ngoại/Phó Ban thường trực Ban Trù bị thành lập Trung tâm Kinh doanh trực tuyến Công ty cổ phần Chứng khoán Liên Việt
  • Từ 05/2013 đến 06/2015: Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Đông Dương – Quỹ Mega Capital Group
  • Từ 07/2015 đến 08/2018: Ủy viên Hội đồng đầu tư – Công ty cổ phần chứng khoán VINA
  • Từ 04/2016 đến 07/2018: Phó Chủ tịch HĐQT – Quỹ đầu tư S.I
  • Từ 07/2016 đến 10/2019: Phó Chủ tịch HĐQT – Kardia Chain Foundation Capital, Singapore
  • Từ 06/2017 đến 06/2020: Phó Giám đốc Khối Nhân sự quản kiêm Chánh văn phòng ban chỉ đạo tái cấu trúc Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dầu Khí Toàn Cầu
  • Từ 07/2020 đến 12/2020: Phó Tổng Giám đốc – Công ty cổ phần Tập đoàn Sunshine
  • Từ 10/2020 đến 01/2021: Chủ tịch HĐQT – Công ty Cổ phần Xây dựng Sunshine Việt Nam
  • Từ 6/2022 đến nay: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang – Angimex
  • Từ 8/2022 đến nay: Phó Chủ tịch Chiến lược MSH Group

DriVadz công ty con thuộc NCI Corp được biết tới là "chuyên gia" trong lĩnh vực truyền thông vận tải

Được xem là đơn vị tiên phong mang quảng cáo trên xe ô tô về với Việt Nam cùng với bề dày 8 năm kinh nghiệm driVadz luôn được đánh giá là “chuyên gia” trong lĩnh vực quảng cáo trên xe ô tô cá nhân. Minh chứng là việc, driVadz đã thực hiện thành công hàng trăm, hàng nghìn các chiến dịch lớn, nhỏ cho các thương hiệu nổi tiếng: BIDV, Sacombank, Coca – Cola, FPT, Viettel, FWD, Sunlife, Grab,… Bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, chỉn chu mà driVadz không chỉ nhận được sự ghi nhận từ phía đối tác mà còn vinh dự nhận được các giải thưởng quốc tế ghi dấu sự đóng góp vào ngành quảng cáo: Chứng nhận Thương hiệu xuất sắc – Đẳng cấp quốc tế (2021), Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (2019), Doanh nghiệp đạt chỉ số hài lòng khách hàng theo tiêu chuẩn CSI:2018, Doanh nghiệp có chỉ số thương hiệu nổi bật (2019)

Chứng nhận cho những nỗ lực của tập thể driVadz

-----------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Hotline: 1900 638384

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

    
        Tắt/Close