17/04/2023 15:31

CÙNG CÔ GÁI HÀ LAN PHIÊN BẢN ĐỜI THỰC MANG BỮA SÁNG DINH DƯỠNG TỚI VỚI MỌI NHÀ

Gần đây, trên khắp các nẻo đường từ phố lớn cho tới ngõ nhỏ tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, người dân không khó để bắt gặp các bác tài Grab chở theo những cô gái với chiếc váy xanh quen thuộc đã xuất hiện rất nhiều trên truyền hình. Đó chính là những cô gái Hà Lan phiên bản đời thực bước ra từ những trạng trại sữa tại Hà Lan được “vũ trụ” gửi tới để mang những bữa sáng dinh dưỡng và đủ chất cho các gia đình Việt.

Hình ảnh tài xế Grab cùng cô gái Hà Lan chuẩn bị cho hành trình mang những bữa sáng dinh dưỡng tới gõ cửa từng gia đình (Nguồn ảnh: VOV.vn)

Hành trình mang bữa sáng dinh dưỡng tới với các gia đình Việt

Với mong muốn mang bữa sáng đủ chất đến mọi nhà, Cô Gái Hà Lan đã tiên phong bắt tay với Grab, cùng nhau thực hiện chương trình đặc biệt trao 200.000 bữa sáng dinh dưỡng đến tận tay mẹ và bé. Chương trình diễn ra 28/03 – 11/04/2023: đối với mỗi đơn hàng đặt đồ ăn qua GrabFood trong khung giờ từ 7h – 10h sáng, khách hàng sẽ được tặng kèm theo 1 hộp sữa chuẩn Hà Lan. Ngay từ những ngày đầu của sự kiện, hình ảnh những tài xế Grab chở theo cô gái Hà Lan đã gây sự hiếu kỳ, tò mò của người dân Thủ Đô cũng như người dân Sài Gòn. Trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ “Cô Lan” rất bất ngờ, vui mừng khi nhận được những tình cảm chân thành từ người dân. Tuy nhiên, do thời gian sự kiện chỉ vỏn vẹn 2 tuần nên “Cô Lan” không thể trực tiếp giao bữa sáng tới tất cả các bạn được nhưng cũng đừng buồn nhé, vì chương trình tặng kèm 1 hộp sữa Cô Gái Hà Lan vẫn còn áp dụng tới hết tháng 5. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt bữa sáng thông qua Grab để nhận phần quà ý nghĩa, đầy đủ dưỡng chất từ Cô Gái Hà Lan?

Một buổi sáng nhộn nhịp với sắc xanh phủ khắp mọi nẻo đường (Nguồn ảnh: VOV.vn)

Phản ứng của người dân sẽ ra sao khi gặp cô gái Hà Lan bước ra từ màn ảnh mang tới cho mình những ly sữa dinh dưỡng

Cô gái Hà Lan tiết lộ: “Cô Lan” đã vượt qua việc trái múi giờ giữa Hà Lan và Việt Nam để mang bữa sáng trao tận tay người dân tại Hà Nội và Sài Gòn. Bon bon qua những cung đường đầy sức sống và nhộn nhịp sớm mai của hai thành phố lớn, cô gái Hà Lan càng thêm yêu nhiệm vụ mang bữa sáng đủ chất với sữa tươi đến gõ cửa từng nhà.

Các bạn nhỏ ắt hẳn là người vui nhất khi được thấy Cô Gái Hà Lan chân thật và thân thiện ngoài đời  (Nguồn ảnh:VOV.vn)

Suốt hơn hai thập kỷ vừa qua chỉ được nhìn thấy qua màn ảnh nhỏ, người dân Sài Gòn vô cùng bất ngờ khi gặp được “Cô Lan” chân thực ngoài đời. Hình ảnh cô gái Hà Lan xinh tươi bước ra từ những trang trại sữa trong các thước phim trên truyền hình đã thu hút được sự hiếu kỳ của người dân nhưng xen lẫn sự hiếu kỳ là nụ cười thân thiện, lời chào hào sảng đúng chất người Sài Gòn. “Cô Lan” cũng vui tươi đáp lại lời chào của mọi người.

Cảm xúc bất ngờ xen lẫn vui thích khi được "Cô Lan" giao đồ ăn tận tay kèm theo một hộp sữa dinh dưỡng chuẩn Hà Lan (Nguồn ảnh:VOV.vn)

Mặc dù biết rằng bữa sáng đóng vai trò quan trọng, nhưng đôi khi vì bận rộn và gấp gáp mà nhiều người chỉ kịp ăn qua loa. Để có một khởi đầu vững vàng cho ngày mới không khó như mọi người nghĩ, chỉ cần thêm vào khẩu phần 1 hộp sữa tươi “nhỏ mà có võ” là đã bổ sung đa dạng dưỡng chất như vitamin và các khoáng chất cần thiết rồi đó nha. Đừng quên, đặt bữa sáng qua Grab để nhận phần quà ý nghĩa tới từ Cô Gái Hà Lan nhé.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thực hiện một chương trình phát sản phẩm mẫu thì đừng quên liên hệ driVadz để có được một chương trình “chất, độc, lạ” để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhé.

-----------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Hotline: 1900 638384

Website: http://www.drivadz.vn/

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

 

 

    
        Tắt/Close