20/06/2019 16:51

BỆNH VIỆN THU CÚC THÚC ĐẨY TRUYỀN THÔNG VỚI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN XE MÁY CÙNG DRIVADZ

Bệnh viện đa khoa Thu Cúc - Chăm sóc sức khỏe trọn đời cho bạn!

Chính thức thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.

Điểm khác biệt của Bệnh viện Thu Cúc với hầu hết các bệnh viện khác là quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn của “Bệnh viện – Khách sạn”. Khách hàng đặt lịch thăm khám theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, được hỗ trợ khi có bất kỳ yêu cầu nào, được chăm sóc sau khám qua hệ thống tổng đài. Đặc biệt hơn nữa là sự hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ y tế. “Khám bệnh bằng trái tim – Giao tiếp bằng nụ cười” là phương châm trong mọi dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc. Với phong cách phục vụ thân thiện, hoàn hảo, chu đáo, tận tình, quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng sẽ trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự.

Miễn phí khám và nhận quà khủng trong Ngày hội sức khỏe gia đình

Với mong muốn tăng cường nhận thức, khuyến khích người dân chủ động chăm sóc sức khỏe ban đầu, Hệ thống Y tế Thu Cúc tổ chức Ngày hội sức khỏe gia đình 29/06/2019 tại 216 Trần Duy Hưng với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

- Miễn phí hoàn toàn khám ban đầu với các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

- Giảm 20% phí cận lâm sàng phát sinh

- Cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng ngàn voucher khám miễn phí

Cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí và nhận quà khủng cho cả nhà - 3

Bên cạnh đó, khách hàng tới tham dự còn được: giảm 40% các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư; giảm 30% dịch vụ nhổ răng và nội soi tiêu hóa; giảm 25% tất cả các gói thai sản…Không chỉ vậy, một hoạt động bên lề hết sức thú vị đó là chụp ảnh và giao lưu với dàn diễn viên trong bộ phim ăn khách Nàng dâu order: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trọng Trinh, diễn viên Lan Phương, diễn viên Thanh Sơn...Ngoài ra, Ngày hội sức khỏe gia đình cũng là cơ hội đặc biệt để tất cả các thành viên trong gia đình được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động gắn kết ý nghĩa.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Bệnh viện Thu Cúc với các chủ xe tại khu vực Hà Nội. Hãy lựa chọn gói quảng cáo với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 11/06/2019 – 31/08/2019

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội

- Số lượng xe tối đa: 100 xe

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close