27/08/2019 16:39

BÙNG NỔ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TRÊN Ô TÔ CÙNG DRIVADZ

1. Drivadz – chiến dịch quảng cáo lưu động trên ô tô là gì?

Quảng cáo lưu động trên ô tô đó chính là việc đặt hình ảnh quảng cáo của các nhãn hàng, thương hiệu trên các phương tiện là ô tô. Hình thức quảng cáo này không chỉ là giới thiệu sản phẩm mà thường được  thiết kế cùng một thông điệp có ý nghĩa và giá trị cho khách hàng. Đây là một hình thức tiếp thị trực tiếp trên phương tiện giao thông, hình ảnh quảng cáo sẽ được dán trực lên xe ô tô và những chiếc xe này tham gia vào chiến dịch quảng cáo lưu động. Khi đến với Drivadz, chúng tôi đem thương hiệu gần gũi với cộng đồng hơn bao giờ hết, hơn nữa chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng, giá cả cũng như hình ảnh của mình vì vậy các nhãn hàng có thể yên tâm lựa chọn chiến dịch quảng cáo trên ô tô cùng Drivadz.

2. Vì sao chọn Drivadz làm đối tác thực hiện trong chiến dịch quảng cáo lưu động?

2.1. Mô hình hoạt động hiệu quả

Qua việc  quảng cáo trên ô tô chúng tôi kết nối thương hiệu với người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng. Truyền tải thông điệp của thương hiệu đến các chủ xe. Giá trị cốt lõi mà driVadz muốn mang đến cho các nhà quảng cáo “Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu” đồng thời  gắn kết và lan tỏa thông điệp giữa thương hiệu với cộng đồng, phương châm làm việc là “driVadz - Chở thương hiệu đến muôn nhà”

2.2. Cách chúng tôi làm việc 

Với sứ mệnh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, chúng tôi giới thiệu với bạn dán quảng cáo trên xe ô tô, xe hơi cá nhân thuộc lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, xuất hiện nhiều trên đường phố - nơi người tiêu dùng đang hằng ngày hằng giờ di chuyển qua lại. Hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp sẽ được thiết kế khéo léo lên xe, 4 cánh cửa xe. Đặc biệt hơn, chúng tôi cung cấp nhiều gói chiến dịch phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế hình ảnh và thông điệp quảng cáo đẹp mắt, ấn tượng, chuyên nghiệp cho từng chiếc xe tham gia vào chiến dịch quảng cáo 

- Tham gia với quảng cáo driVadz, doanh nghiệp có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình làm quà tặng cho chủ xe để giảm thiểu chi phí quảng cáo

- Chúng tôi có các công cụ quản lý chi phí và đo lường hiệu quả trên phương tiện theo dõi trực tuyến. Do đó, khách hàng có thể nhận báo cáo chi tiết định kỳ về chiến dịch…..

Công  cụ theo dõi trực tuyến của chiến dịch quảng cáo lưu động

2.3. Chúng tôi có lượng đối tác là các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn uy tín

DriVadz  là đối tác uy tín của những thương hiệu quảng cáo như: Vinaphone, FWD Bảo hiểm Việt Nam, Coca Cola... Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến chúng tôi để được hướng dẫn thủ tục đăng ký hoặc đăng ký theo form đăng ký online trên webside. Điều này thể hiện trong các chiến dịch quảng cáo lưu động trên ô tô chúng tôi đã tổ chức, link tham khảo nhé: https://drivadz.vn/chien-dich/

Drivadz - Đồng hành cùng mọi thương hiệu trên mọi nẻo đường

Sau khi chọn được mẫu mã thiết kế, hợp lý mọi yêu cầu của khách hàng… chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong các chiến dịch quảng bá. Bắt đầu từ đăng ký chiến dịch, hoàn thiện hồ sơ và hợp đồng, Drivadz dán xe, KH lái xe như thường lệ và nhận ưu đãi hấp dẫn theo quyền lợi được chọn, báo cáo chiến dịch, thanh toán và bóc gỡ đề can và hoàn thiện kết thúc chiến dịch. 

Hình ảnh của một chiến dịch quảng cáo lưu động trên ô tô của vietnamobile

Với thông điệp “Chở thương hiệu đến muôn nhà” cùng với sự phát triển rầm rộ của các loại xe dịch vụ, xe cá nhân, xe doanh nghiệp. Các nhãn hàng, doanh nghiệp hãy tìm đến với Drivadz để được bùng nổ theo các chiến dịch quảng cáo trên ô tô, xe máy. Chúng tôi đảm bảo  trên mọi nẻo đường mà xe di chuyển luôn mang theo hình ảnh quảng cáo chất lượng. 

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close