09/12/2020 16:41

CHỜ ĐÓN QUẢNG CÁO GRAB ĐƯA THÔNG ĐIỆP THU CÚC KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI TẠI LINH ĐÀM.

Hệ thống Y tế Thu Cúc đang dần khẳng định vị trí 5* của mình về cả chất lượng thăm khám và chăm sóc dịch vụ. Luôn lựa chọn driVadz là đơn vị đi đầu trong xu hướng quảng bá thương hiệu và truyền tải thông điệp hiệu quả đến với công chúng thông qua các mô hình trước như: quảng cáo GrabCar, quảng cáo GrabBike. Năm 2020 đơn vị Thu Cúc mở rộng hệ thống mới tại Linh Đàm - Hà Nội, tái hợp tác cùng driVadz và hình thức quảng cáo Grab giúp tổ chức chiến dịch “Chào đón cơ sở 3” tới gần hơn với khách hàng của mình. 

Mở rộng hệ thống Thu Cúc và thông điệp truyền tải từ quảng cáo Grab. 

Trải qua một thập kỉ hình thành và phát triển, Hệ Thống Y Tế Thu Cúc - TCI Hospital (viết tắt là TCI, bao gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu CúcPhòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) đã trở thành địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với vai trò chính là Bệnh viện Quốc tế tại cơ sở 1: số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, năm 2019 một chiến dịch quảng cáo Grab dành cho TCI Hospital được ra đời với sứ mệnh gửi tới cộng đồng thông điệp mở rộng cơ sở 2 phòng khám mới tại: số 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội hỗ trợ người dân tại khu vực Cầu Giấy thuận lợi trong việc di chuyển khám chữa bệnh tại Hệ thống Y Tế Thu Cúc

2020 một năm đầy biến động nhưng đơn vị Thu Cúc vẫn tiếp tục vươn mình và khẳng định vị thế, tưng bừng chào đón cơ sở mới tại Linh Đàm (số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội) một cột mốc đầy bất ngờ cho sự phát triển mới của đơn vị trong năm. Quảng cáo Grab và tiếp tục đồng hành cùng driVadz giúp đưa thông điệp mới đến gần hơn với cộng đồng, như vậy sau khoảng thời gian hoạt động Hệ thống Y tế Thu Cúc với 3 cơ sở khám chữa bệnh lớn tại Hà Nội, giúp khách hàng và cộng đồng tại các khu vực lân cận dễ dàng di chuyển tới các điểm phòng khám hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đẳng cấp Quốc tế 5* với mọi khách hàng. 

 

Khai trương cơ sở mới tại Linh Đàm đưa thông điệp đến với công chúng nhờ quảng cáo Grab.

 

Luôn đồng hành cùng driVadz trong các năm qua với những chặng đường thông điệp về sức khỏe cộng đồng, Hệ thống Y tế Thu Cúc dần trở thành đối tác đáng tin cậy của driVadz khi một lần nữa tin tưởng và lựa chọn quảng cáo Grab giúp truyền tải thông điệp mở rộng cơ sở phòng khám thuận lợi.

Quảng cáo Grab - “Tưng bừng chào đón cơ sở 3 Linh Đàm”.

 

Tưng bừng chào đón cơ sở 3 Linh Đàm” - dòng chữ lớn cùng biểu tượng “TCI Hệ Thống Y Tế Thu Cúc” đã tạo ấn tượng mạnh với người di chuyển khi tham gia giao thông, những tấm decal được dán trên thân xe quảng cáo Grab sẽ lăn bánh trên những cung đường sôi động của thủ đô, mang thông điệp sức khỏe đi sâu vào tâm trí mỗi khách hàng. 

Dòng chữ lớn, thông điệp ngắn gọn dễ hiểu cho người nhìn khi dán decal lên xe quảng cáo Grab.

Hệ thống Y tế Thu Cúc và những lần hợp tác quảng cáo Grab 

Không chỉ tin tưởng và lựa chọn quảng cáo GrabCar, Hệ thống Y tế Thu Cúc đã từng thử nghiệm với hình thức quảng cáo GrabBike. Dưới đây là một số hình ảnh các chiến dịch đơn vị từng hợp tác cùng driVadz, tổ chức các chiến dịch quảng cáo Grab hiệu quả gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng: 

 

Quảng cáo GrabCar với “Chiến dịch khám sức khỏe định kỳ ở Thu Cúc”.

 

Bệnh viện Thu Cúc cùng chương trình “Ưu đãi gói thai sản” với quảng cáo GrabCar.

 

Quảng cáo GrabBike mang thông điệp “Khám sức khỏe ở Thu Cúc là tuyệt nhất” tới gần với cộng đồng. 

 

Nổi tiếng với chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc vượt trội, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. TCI Hospital vẫn luôn vinh dự đứng top bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu tại Hà Nội. Với sự nỗ lực toàn diện, không ngừng cố gắng, giúp đơn vị tạo thiện cảm trong lòng mọi khách hàng và người dân Hà Nội. driVadz đơn vị quảng cáo Grab, quảng cáo trên xe cá nhân luôn đồng hành cùng Thu Cúc trong mọi chặng đường, giúp truyền tải thông điệp cuộc sống, sức khỏe gần hơn và toàn diện hơn đến với cộng đồng. 

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 04/12/2020 đến 09/02/2021

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

Thông tin liên hệ:

driVadz – Chở thương hiệu đến muôn nhà

Website: http://www.drivadz.vn

Facebook: http://www.facebook.com/quangcaodrivadz

Hotline: 1800 6825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 
    
        Tắt/Close