29/08/2019 15:55

CHỦ XE NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA QUẢNG CÁO TRÊN XE GRABBIKE?

1. Một vài thông tin cơ bản về quảng cáo trên xe GrabBike mà bạn cần phải biết

Quảng cáo dán trên xe máy Grab là hình thức quảng cáo ngoài trời đầy mới mẻ và tiềm năng mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây. Với hình thức quảng bá này, độ nhận biết thương hiệu của công chúng sẽ tăng lên một cách đáng kể nhờ vào việc những chiếc xe máy chạy Grab đem những hình ảnh và thông điệp của nhãn hàng đi khắp các nẻo đường, ngõ phố, những nơi có nhiều người qua lại. 

Nhiều nhãn hàng tin tưởng và lựa chọn quảng cáo trên xe GrabBike

Quảng cáo dán trên xe máy Grab phù hợp với mọi doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chi phí cho loại hình quảng bá thương hiệu này không quá đắt đỏ nhưng lại đem lại hiệu quả vô cùng cao. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã và đang lựa chọn đầu tư loại hình quảng cáo này. Hình thức quảng cáo bằng xe Grab Bike còn đem lại cho chủ xe nhiều lợi ích nên số lượng chủ xe đăng ký tham gia dán quảng cáo ngày một nhiều. 

2. Dán quảng cáo trên xe GrabBike chủ xe có được những lợi ích gì? 

  • Tăng thêm thu nhập mỗi tháng: 

Khi tham gia dán quảng cáo trên xe máy Grab chủ xe có cơ hội được tăng thêm thu nhập mỗi tháng để trang trải phí sinh hoạt, tiền xăng xe đi lại,…. Đây là một khoản thu nhập có thể giúp cải thiện tình hình kinh tế của các tài xế. Vì vậy số lượng tài xế Grab chạy quảng cáo ngày càng tăng chứng tỏ rằng nhiều tài xế rất hứng thú với cơ hội kiếm tiền vô cùng đơn giản này. 

Quảng cáo trên xe GrabBike giúp tài xế có thêm một khoản thu nhập

Tài xế chỉ cần đến nơi tập kết để tiến hành dán quảng cáo lên cửa xe và sau đó vẫn đi lại, làm việc bình thường, chạy  đủ quãng đường mà chiến dịch quảng cáo đề ra là được. Chủ xe cần lưu ý thêm là chăm sóc, vệ sinh sạch sẽ xe giúp cho decal quảng cáo giữ được độ mới lâu hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn. 

  • Được tham gia vào một cộng đồng, sân chơi dành cho các chủ xe: 

Tại driVadz, không chỉ kiếm thêm thu nhập hàng tháng mà tham gia dán quảng cáo trên xe, các tài xế còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tham gia các sự kiện offline, các sự kiện tặng quà tri ân những chủ xe thân thiết. Những sự kiện này của driVdaz nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chủ xe và không ít tài xế hy vọng drivadz sẽ tổ chức thêm nhiều các chương trình như vậy nhiều hơn nữa. 

  • Chủ xe được quyền lựa chọn dán decal nào trên xe của mình:

 

<p dir="ltr" text-align:center"="">                  

Hình ảnh mẫu quảng cáo trên xe GrabBike bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho xe

Chủ xe có quyền xem trước mẫu thiết kế hình ảnh, màu sắc quảng cáo và thông điệp xem có phù hợp với cá tính cũng như con người của mình không trước khi quyết định có dán decal trên xe của mình.Đây cũng là một trong những điều mà nhiều tài xế rất quan tâm. 

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chủ xe cần biết về những lợi ích khi đăng ký tham gia dán quảng cáo trên xe máy GrabBike. Để tham gia sân chơi riêng dành cho các chủ xe cũng như có cơ hội tăng thêm thu nhập mỗi tháng, hãy đăng ký tham gia cộng đồng chủ xe của driVadz ngay hôm nay. 

    
        Tắt/Close