14/03/2019 16:13

CÙNG DRIVADZ BẬT TUNG HỨNG KHỞI VỚI CHIẾN DỊCH MỚI TỪ COCA COLA

TĂNG 30% CAFFEIN* VỚI COCA-COLA THÊM CÀ PHÊ

Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới chính là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola thơm ngon tràn đầy hứng khởi cùng cà phê nguyên chất, thức uống vốn là thói quen và nay đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt. Sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới là thức uống giải khát sáng tạo bên cạnh các sản phẩm đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng như: Coca-Cola đỏ truyền thống, Coca-Cola Zero sugar có hương vị tương tự sản phẩm Coca-Cola truyền thống nhưng không đường; Coca-Cola Light với hương vị nhẹ nhàng và không đường.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm Coca-Cola thêm vị cà phê nguyên chất mới hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành giúp đánh thức khả năng tập trung những lúc giữa giờ sáng hay sau giờ nghỉ trưa, khơi dậy tinh thần học tập và làm việc hứng khởi. Không phải là một tách cà phê quá đậm đặc, không chỉ mang hương vị Cola truyền thống quen thuộc, Coca-Cola hương vị cà phê nguyên chất thêm 30% caffein chính là thức uống mới lạ, được kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm hương vị cực kỳ sảng khoái; là thức uống mọi lúc, mọi nơi dành cho người dân thành thị với nhịp sống năng động luôn cần sự tỉnh táo, sáng tạo để chủ động trong tất cả các hoạt động hàng ngày.

Từ chiến dịch Coca-Cola tháng 10-11/2018, hình ảnh Coca-Cola xuất hiện trên khắp các nẻo đường của TP.HCM đã gây được sự chú ý nhất định trong tiềm thức của người tiêu dùng về một sản phẩm mới từ thương hiệu nước giải khát đình đám. Những thành công đó như tạo đà vững chắc cho sự tiếp nối đầy mạnh mẽ của Coca-Cola trong hai tháng tới đây để tăng độ phủ hơn nữa cho thương hiệu tại TP.HCM và bùng nổ hiện diện khắp các con phố tại Hà Nội.

Nâng tầm thương hiệu và lan tỏa cộng đồng là điều mà driVadz hân hạnh khi trở thành cầu nối giữa Coca-Cola với các chủ xe tại khu vực Hà Nội và TP. HCM. Hãy lựa chọn gói quảng cáo trên xe ô tô cá nhân với quyền lợi hấp dẫn, hình ảnh xe đẳng cấp để đồng hành cùng với thương hiệu quốc tế trên các cung đường trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về chiến dịch

- Thời gian diễn ra chiến dịch: 14/03/2019 - 14/05/2019

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

- Số lượng xe tối đa: 300 xe 4 chỗ (150 xe HN, 150 xe HCM)

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close