15/04/2020 20:33

CÙNG NUTRI BOOST NẠP NĂNG LƯỢNG VƯỢT QUA MÙA DỊCH

Nutri Boost vốn thuộc sản phẩm của Công ty nước giải khát Coca Cola Việt Nam - Thức uống bắt nguồn từ hương vị thiên nhiên. Với phương châm “Bất cứ ai cũng có thể sử dụng”, vì vậy không chỉ Coca Cola cùng rất nhiều sản phẩm khác trong đó có Nutri Boost đã trở thành sản phẩm không còn xa lạ với công chúng tại Việt Nam.

Công thức đặc biệt vị thơm ngon béo ngậy, cùng mùi vị hoa quả thiên nhiên. Sự kết hợp giữa sữa New Zealand bổ dưỡng và nước trái cây, bổ sung 5 loại Vitamin và khoáng chất. Đây quả thực là thức uống tốt cho sức khỏe giúp tăng cường sức sống, để tiếp tục chiến đấu với chuỗi ngày dài mùa dịch Covid – 19 nhàm chán.

Để đưa thương hiệu sản phẩm Nutri Boost tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng dễ dàng hơn, Coca Cola đã cùng driVadz hợp tác, gửi tới cộng đồng món quà “Tăng thêm 50ml tiếp thêm sức mạnh” nhưng giá thì vẫn không đổi. Đây quả là tin hấp dẫn cho những Fan ruột của Nutri rồi. Lựa chọn thức uống tốt cho sức khỏe giá lại bất ngờ, vì vậy đừng để vụt mất cơ hội tận hưởng giá rẻ này cùng driVadz nhé.

Nutri Boost hợp tác cùng driVadz quảng cáo thương hiệu trên xe ô tô 

Hợp tác với driVadz quảng cáo trên xe với con số 253 xe ô tô chạy trên thị trường TP Hồ Chí Minh, Coca Cola đang dần khẳng định địa vị khách hàng VIP của driVadz qua các năm hợp tác quảng cáo ngoài trời với số lượng xe lớn trên mỗi chiến dịch. Không chỉ Nutri Boost từng quảng cáo ngoài trời cùng driVadz mà còn khá nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Coca Cola hợp tác quảng cáo trên xe đã tạo nên ấn tượng sâu sắc với khách hàng và tăng doanh số với mỗi chương trình do driVadz tổ chức. 

 

Coca Cola từng hợp tác với driVadz với nhiều sản phẩm

Coca Cola từng hợp tác với driVadz với nhiều sản phẩm253 Decal quảng cáo Nutri Boost được dán trên xe ô tô Grab cùng với thiết kế chữ trắng kích thước lớn với nội dung “Tăng 50ml tiếp thêm năng lượng”  trên nền background xám, giúp cho dòng chữ trở nên nổi bật thông điệp khi đứng cạnh hình ảnh sản phẩm. Sẽ chẳng có gì lạ khi Decal thiết kế tạo nên sự sang trọng của Nutri gây ấn tượng với người nhìn ngay phút ban đầu. Một nguồn nằng lượng tiềm ẩn trong cơ thể, sẽ bùng nổ sau khi tận hưởng thức uống thơm ngon này.

Nutri Boost hợp tác cùng driVadz quảng cáo thương hiệu trên xe ô tô 

Ngon bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe thì không thể thiếu trong mùa dịch này rồi. Mặc dù dịch Covid – 19 là trở ngại và khó khăn lớn cho quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy. Nhưng driVadz cùng cộng đồng chủ xe sẽ không ngừng cố gắng hết sức trong khoảng thời gian còn lại của mỗi chiến dịch, giúp thông điệp của các doanh nghiệp hợp tác cùng driVadz tại thời điểm khó khăn này diễn ra tốt đẹp nhất.

Nếu bạn là một doanh nghiệp đang tìm hướng đi cho mình, hãy liên hệ với driVadz để nhận những lời tư vấn hữu ích nhất, giúp thương hiệu của bạn đến với cộng đồng nhanh chóng và đơn giản hơn.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 14/03/2020 - đến 14/05/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

 

 

 

    
        Tắt/Close