20/11/2019 18:56

DEAL LỚN ẨM THỰC TẠI GRABFOOD

Grab (trước đây gọi là GrabTaxi) là một công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại bằng xe hơi, xe máy tại Singapore và các quốc gia Đông Nam Á khác như Malaysia, Indonesia,  Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Campuchia.

Grab không ngừng nỗ lực phát triển, cho ra mắt người dùng với nhiều dịch vụ hấp dẫn và GrabFood là một trong những dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh thuộc đơn vị này. Ra mắt tại thị trường Việt Nam một vài năm gần đây và được khách hàng tin yêu khi hình thức lựa chọn địa điểm giao nhận hoặc lựa chọn món ăn yêu thích trên App ứng dụng đã trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

 

Grab hợp tác cùng driVadz tổ chức chiến dịch GrabFood

Để quảng bá tới người tiêu dùng về những dịch vụ, cùng những chương trình Hot Deal về ẩm thực, GrabFood không ngừng gửi tặng khách hàng những “món quà” khuyến mại siêu bất ngờ.

Cùng driVadz mở chiến dịch, Grab gửi tới người dùng chương trình siêu khuyến mãi dành cho khách hàng, lần đầu sử dụng GrabFood giảm tới 39K khi nhập mã "DEALDINH", Combo ưu đãi lên tới 40% khi đặt các đơn hàng Lotteria thông qua ứng dụng,… Và còn nhiều chương trình hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Decal dán trên xe ô tô GrabCar lăn bánh trên cung đường Hà Nội

Với số lượng 100 xe GrabCar di chuyển trên khắp các cung đường ngõ nhỏ của Hà Nội, người dùng không thể cưỡng lại trước sự hấp dẫn tuyệt vời bởi hình ảnh minh họa bắt mắt, thiết kế tinh tế trên những Decal được dán thân xe ô tô. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ngon bổ và rẻ.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 29/10 đến 29/12/2019

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

 
    
        Tắt/Close