24/12/2019 15:37

ĐÓN TẾT CÙNG FAMI “TRAO FAMI, TRAO TẾT AN LÀNH”

Công ty sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy nơi khởi nguồn từ những hạt đậu nành nguyên chất, mang đến thương hiệu Fami giúp người dùng tận hưởng vị ngọt truyền thống từ sữa đậu nành tươi mát. Tết đến xuân về Vinasoy đã lựa chọn driVadz, đơn vị truyền thông giúp trao gửi thông điệp trao tết an lành tới cộng đồng.

Nhắc đến thương hiệu Fami chắc hẳn bạn sẽ không quên những "triết lý" tình người. Luôn xây dựng 1 thương hiệu vững mạnh, giúp từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng.  Đến nay Vinasoy đã giúp khách hàng cảm nhận được vị “yêu thương” trong từng sản phẩm, khi luôn gửi tới cộng đồng thông điệp đầm ấm bên gia đình.

 

Fami hợp tác cùng driVadz tổ chức 200 xe GrabCar chạy trên toàn tuyến phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chào năm mới 2020 Công ty sữa đậu nành Việt Nam hợp tác cùng driVadz tổ chức 200 xe GrabCar chạy trên toàn tuyến phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, mang trên mình thông điệp "Trao Fami, trao tết an lành". Vẫn những thông điệp yêu thương đó, tết là nơi nhà nhà ấm êm, tết an lành bằng sự yêu thương khi biết quan tâm và trao gửi những niềm vui đến người thân gia đình của bạn.

Thông điệp nhẹ nhàng tình cảm luôn là tâm điểm giúp cộng đồng cảm thấy gần gũi hơn với thương hiệu của chính họ, đó là cách mà Fami vẫn giữ chân lượng “Fan chung thành” với sữa đậu nành ngọt vị “yêu thương”.

Vinasoy lựa chọn quảng cáo trên xe hơi GrabCar cùng với thiết kế dải Decal xuất hiện hình ảnh quảng báo Fami độc lạ với các diễn viên nổi tiếng: Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm. Không chỉ truyền thông ngoài trời, giúp xúc tiến gần hơn tới công chúng, phim nhạc kịch Tết Vinasoy cũng được gửi tới khách hàng như một món quà chi ân, mang thông điệp đón tết cùng gia đình đúng cách hơn được rất nhiều “Fan” hưởng ứng và yêu thích.

 

Quảng cáo trên xe ô tô GrabCar giúp chiến dịch của Fami diễn ra thành công

Hơn 200 chiếc xe GrabCar di chuyển trên các tuyến đường thành phố lớn, giúp chiến dịch của Fami trao gửi thông điệp đến với công chúng thật đơn giản và  nhanh chóng.

Còn suy nghĩ chi nữa tết năm 2020 này, hãy chọn sữa đậu nành Fami để trao an lành bạn nhé!!!

driVadz đơn vị giúp thương hiệu của bạn đến gần hơn với công chúng, thông qua phương tiện truyền thông xe máy và xe ô tô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ưu đãi và tư vấn tổ chức chiến dịch hiệu quả nhất.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 19/12/2019 - 19/02/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

    
        Tắt/Close