04/02/2020 16:47

DRIVADZ KHAI XUÂN MỞ TIỆC ĐẦU NĂM CANH TÝ 2020

Vẫn như những năm trước đó, tiệc Khai Xuân sẽ không thể thiếu trong buổi gặp mặt đầu năm của driVadz. Chào đón một năm mới, mục tiêu mới với những công việc tràn đầy hứng khởi và hiệu quả. 

Hòa chung không khí vui Xuân cùng cả nước, ngày 30/01/2020 trong không khí KHAI XUÂN Canh Tý - Toàn thể Ban cán bộ cùng anh chị em nhân viên driVadz tề tựu đầy đủ mở tiệc mừng Xuân 2020. Thật tuyệt vời và ấm áp khi tất cả các thành viên của đại gia đình driVadz được ngồi bên nhau, trao cho nhau những ly rượu vang ngọt ngào và phong bao lì xì đỏ thắm. Cùng chúc nhau một năm mới đầy tốt đẹp và nhiều điều may mắn, nhưng sẽ không thể quên được nhiệm vụ quan trọng cho mục tiêu mới, công việc tới của năm 2020. 

Toàn thể cán bộ nhân viên driVadz cùng nhau chúc rượu mở tiệc khai Xuân 2020 

Bước vào năm 2020 một năm của những dự định mới sẽ luôn chờ đón driVadz, một năm của những chặng đường không ngừng nỗ lực vươn lên của toàn thành viên tổ chức. Luôn cố gắng giúp khách hàng nhận được những dịch vụ tốt nhất và cộng đồng chủ xe sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn sau mỗi chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy.

driVadz sẽ không ngừng tổ chức hình thành những mô hình, dịch vụ, sản phẩm mới phục vụ nhu cầu tới mọi khách hàng. Mười hai tháng tiếp theo của đơn vị sẽ không thể thiếu sự phấn đấu chung tay của toàn cán bộ nhân viên, những nỗ lực đóng góp của mỗi nhân viên driVadz sẽ giúp từng ngày phát triển mạnh mẽ dịch vụ sản phẩm quảng cáo trên xe ô tô và quảng cáo trên xe máy.

Lạnh đạo phát bao lì xì, chúc sức khỏe toàn nhân viên driVadz 

Năm 2019 đi qua để lại những nỗ lực lớn thông qua chiếc Cup chứng nhận, driVadz - thuộc Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, cùng rất nhiều những lời khen đến từ phía mọi khách hàng và các tổ chức cho mỗi chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Một năm tất thắng sẽ không thể thiếu sự phấn đấu để mỗi chiến dịch trong năm 2020 thực sự trở nên hoàn hảo và không ngừng vững mạnh.

driVadz với sứ mệnh đưa đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển, năm 2020 sẽ còn rất nhiều khó khăn trước đó và cũng còn đó rất nhiều mục tiêu cần phải được hoàn thành. Xin chúc driVadz một năm nhiều thành công hơn, phát triển hơn nữa và không ngừng mang đến sự hài lòng tới mọi Quý khách hàng.

-----------------------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

 
    
        Tắt/Close