05/04/2020 21:00

DRIVADZ LẦN 2 HỢP TÁC QUẢNG BÁ CÙNG "ÔNG LỚN" UNIQLO TẠI HÀ NỘI

Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Tháng 12 năm 2019 Uniqlo ra mắt cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP HCM) và nhận được hưởng ứng lớn từ phía người tiêu dùng trong nước. Đây là cửa hàng có vốn 100% từ công ty trụ sở Uniqlo Nhật Bản. Ngày 06 tháng 03 năm 2020  tại Vimcom Phạm Ngọc Thạch, hãng tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình tại TP Hà Nội với quy mô tổ chức lớn không kém khi khai trương tại TP HCM.

Chỉ sau vài tháng ra mắt Uniqlo đã đem tới một màu sắc mới trong thị trường hàng may mặc Việt Nam. Thay vì chạy theo như những xu hướng mới nhất như các thương hiệu khác thì Uniqlo lấy phong cách làm chuẩn, hướng đến những khách hàng quan tâm đến chất lượng, giá trị hơn là những thiết kế hợp thời. Bởi vậy nguồn nguyên liệu, chất liệu tốt và thiết kế trang phục theo phong cách dài hạn luôn là điểm đến mà Uniqlo quan tâm.

UNIQLO - "ÔNG LỚN" TẠI NHẬT BẢN LẦN ĐẦU RA MẮT VIỆT NAM - driVadz

Người tiêu dùng biết đến nhãn hiệu Uniqlo chủ yếu thông qua Facebook, truyền miệng và các đại sứ thể thao của nhãn hiệu như Novak Djokovic, Roger Federer và Kei Nishikori. Ngoài ra, một phần không nhỏ người tiêu dùng đã mua hàng Uniqlo thông qua con đường nhập khẩu trực tiếp (hàng xách tay).

Để chào sân ra mắt thương hiệu chính hãng tại nội địa Việt. Uniqlo đã lựa chọn driVadz - Đơn vị chuyên quảng bá hình ảnh thương hiệu các doanh nghiệp lớn trên xe ô tô và quảng cáo xe máy ngoài trời. Đây là lần 2 driVadz vinh dự nhận dự án quảng cáo trên xe ô tô cho thương hiệu Uniqlo trên thị trường Việt Nam. Trước đó tại TP HCM với quy mô 150 xe ô tô và trong khoảng thời gian gần đây tại TP Hà Nội cũng là con số đó 150 xe. Như vậy sau 2 lần hợp tác, Uniqlo đã chọn driVadz là đơn vị chạy quảng cáo ngoài trời với tổng số lượng 300 xe. Việc đảm bảo số liệu km chạy trên mỗi quảng đường của ô tô đều được driVadz cam kết với đối tác  hoàn thiện tốt nhất, tạo được lòng tin và chất lượng đối với mỗi doanh nghiệp.

 

Quảng cáo Uniqlo trên xe ô tô tại TP HCM 

Xe ô tô chạy quảng cáo tại các cung đường ngõ hẻm thành phố đều hoạt động hết công xuất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo hiệu quả tầm nhìn tới khách hàng khi di chuyển ngoài trời. Thiết kế banner màu đỏ nổi bật vốn là màu đặc trưng của Uniqlo tạo cảm giác ấn tượng sâu sắc, dòng chữ và thời gian “Khai trương” với kích thước to ngắn gọn nằm trọn trên khung nền banner trắng, giúp giải quyết vấn đề tầm nhìn từ xa hiệu quả với những khách hàng khó khăn khi quan sát.

Quảng cáo Uniqlo trên xe ô tô tại TP Hà Nội

 Như vậy chỉ trong vài tháng với khoảng thời gian ngắn nhưng Uniqlo đã tạo được cơn sốt lớn trên thị trường may mặc Việt. Mặc dù dịch Covid – 19 làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh toàn khu vực Việt Nam và Thế giới, nhưng driVadz tin rằng đại dịch sẽ sớm kết thúc và Uniqlo sẽ không ngừng phát triển trên thị trường Việt Nam với doanh số không ngừng tăng trưởng cùng với các chuỗi cửa hàng lớn phủ rộng toàn quốc.

driVadz đơn vị hỗ trợ chăm sóc các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vẫn luôn đồng hành cùng với các đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và nước ngoài, vì một mục tiêu lớn “Đưa thương hiệu đến mọi nhà”. Giúp sản phẩm của bạn đến gần hơn với công chúng, thông qua phương tiện truyền thông xe máy và xe ô tô. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ưu đãi và tư vấn tổ chức chiến dịch hiệu quả nhất.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 25/02/2020 - 25/04/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hà Nội

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

    
        Tắt/Close