17/01/2020 10:13

DRIVADZ – NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG THÀNH CÔNG BỨT PHÁ 2019

Hòa chung không khí mừng xuân mới, tạm biệt năm 2019 đã đi qua. Ngày 10/01/2020 driVadz long trọng tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên cho toàn bộ CBNV trong công ty. Kết thúc một chặng đường dài 12 tháng với những mục tiêu và thành công đạt được. Một năm mới với những dự định mới sẽ lại đến với tất cả mọi người.

Tiệc tất niên cuối năm của driVadz diễn ra ấm cúng hơn khi có sự góp mặt của toàn bộ CBNV từ khu vực 2 miền Nam Bắc. Sự hiện diện của các lãnh đạo phòng ban, cùng lời tổng kết đầy sâu sắc đã tạo động lực và niềm tin tới toàn thể nhân viên trong Công ty. Hướng đến năm 2020 một năm tràn đầy hứng khởi và hoàn thành những mục tiêu mới, kỳ vọng mới. Đưa những chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô và quảng quảng cáo trên xe máy  trở nên thành công hơn, thêm nhiều dịch vụ mới lạ giúp hỗ trợ khách hàng tốt hơn... Tất cả mục tiêu đó đều được toàn CBNV hưởng ứng, hứa hẹn một năm 2020 đầy khởi sắc và ngày càng vươn xa.

Cán bộ cấp cao driVadz phát biểu 

Sự kiện Tổng kết cuối năm, diễn ra vô cùng đầm ấm với những chai rượu vang đỏ gắn tình đoàn kết thành viên gia đình driVadz. Với những phần quà trao tặng gửi tới nhân viên có thành tích xuất sắc nhất trong năm qua. 

Trao quà tặng đến cán bộ nhân viên driVadz có thành tích suất xắc nhất trong năm

Cán bộ trao quà tặng đến nhân viên driVadz có thành tích suất xắc nhất trong năm

Chào đón một năm mới vui tươi sẽ không thiếu những tiết mục trình diễn ấn tượng và thích thú, đem lại không khí đầm ấm tới toàn thể anh, chị, em Công ty TNHH Bắc Thủ Đô. 

Tiết mục đặc sắc "Cô ba Sài Gòn"

Năm của driVadz với những thành công và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ toàn thể CBNV trong công ty. Năm 2019 được coi là một năm đầy bứt phá khi:

- driVadz liên tục tiếp nhận các chiến dịch lớn nhỏ đến từ rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

- Thương hiệu quảng cáo trên xe cá nhân driVadz ngày càng được cộng đồng tin yêu và không ngừng nhận những lời khen từ mỗi chiến dịch, trở thành thương hiệu số 1 thị trường trong ngành Quảng cáo - xe ô tô và xe máy tại Việt Nam.

- Những lời đánh giá từ phía khách hàng, giúp thương hiệu driVadz không ngừng phát triển.

- Một năm trên chặng đường phát triển, khi driVadz thuộc Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019.

Hy vọng năm 2020 driVadz vẫn tiếp tục đón nhận những “cơn mưa” lời khen từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực giúp mỗi chiến dịch trở nên tốt hơn nữa, hỗ trợ và xây dựng cộng đồng chủ xe không ngừng phát triển, thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp hơn giúp driVadz ngày càng vươn xa.

Một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest 

 

    
        Tắt/Close