26/02/2019 17:01

DRIVADZ TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH THANH XUÂN TƯƠI TRẺ CÙNG FUZE TEA

Fuze là một thương hiệu về đồ uống được thành lập vào năm 2000 có trụ sở tại New Jersey, Mỹ, nay thuộc quyền sở hữu của công ty Coca-Cola. Nhận thấy người dân Việt Nam đã quá quen thuộc với nước giải khát vị trà xanh, còn trà hạt chia thì còn khá xa lạ với đại đa số người Việt Nam; với mong muốn đáp ứng nhu cầu xu thế sống khỏe, sống đẹp của thế giới hiện đại của người tiêu dùng, Coca-Cola đã cho ra mắt sản phẩm mới FuzeTea+ được sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống Ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ.

Không có mô tả ảnh.

Sản phẩm FuzeTea+ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và có chủ đích giữa các thành phần nguyên liệu giàu TPP-C – một chất tự nhiên có khả năng chống Ôxy-hóa cao như trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, và đặc biệt là hạt Chia – một siêu thực phẩm giàu chất Xơ, OMEGA 3, Protein và chất chống Ôxy-hóa. Việc sử dụng nguồn chất TPP-C giàu chất chống Ôxy-hóa sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình Ôxy-hóa, giúp đem đến cho chúng ta cuộc sống tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những hương vị trái cây đang được đông đảo giới trẻ yêu thích như Đào và Chanh dây, với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, FuzeTea+ thật sự không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các lợi ích hữu dụng cho sức khỏe mà còn có hương vị tươi mát, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Bắt đầu từ ngày 10/9/2018, đến nay đã trải qua 6 tháng, driVadz hân hạnh trở thành đối tác đồng hành của Fuze Tea trong việc truyền thông, quảng bá thương hiệu tại TP. HCM. Được sự tin tưởng từ phía đối tác, tháng 2 năm nay, driVadz tiếp tục tiến hành mở rộng độ phủ thương hiệu cho Fuze Tea với 200 xe ô tô mang hình ảnh quảng cáo phủ sóng khắp mọi nẻo đường tại Sài Gòn. Quyết định trao niềm tin trong mục tiêu quảng bá thương hiệu của mình cho driVadz, Fuze Tea cũng tạo cơ hội cho các chủ xe có cơ hội hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như cơ hội được kiếm thêm thu nhập cho mình.

Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 28/2/2019 - đến 28/04/2019

- Khu vực quảng cáo: TP.HCM

- Số lượng xe: 200 xe 4 chỗ (đa dạng màu)

Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

    
        Tắt/Close