04/12/2019 12:34

GRABFOOD - Tặng khách hàng Deal lớn bất ngờ dịp cuối năm.

GrabFood là một dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh được Grab ra mắt. Khách hàng có thể lựa chọn địa điểm giao nhận hoặc lựa chọn món ăn yêu thích (sẽ có một số nhà hàng liên kết với Grab và đưa thực đơn trên ứng dụng để khách hàng chọn món).

GrabFood luôn đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Giúp thông điệp khuyến mãi truyền tải đến khách hàng nhanh chóng, ngoài thực hiện các kế hoạch quảng cáo online, Grab còn lựa chọn driVadz hợp tác quảng cáo trên các kênh offline (quảng cáo ngoài trời).

Grab còn lựa chọn driVadz hợp tác quảng cáo ngoài trời

Dịp cuối năm 2019, GrabFood đã gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi lớn liên tục hút Fan ẩm thực với Hotdeal mới “MUA 1 TẶNG 1” giảm tới 50% khi đặt hàng qua ứng dụng GrabFood. Còn gì ý nghĩa hơn khi mỗi bữa ăn của bạn đều được GrabFood gửi tới sản phẩm đảm bảo chất lượng như 5 sao, nhưng giá cả bất ngờ. Không ngừng tổ chức các DEAL hấp dẫn hút Fan ẩm thực, nhưng cũng không quên lan tỏa niềm vui đến với cộng đồng.

Đơn vị driVadz chuyên hỗ trợ, cung cấp các chiến dịch quảng cáo tới mọi nhãn hàng bằng phương thức quảng cáo ngoài trời (quảng cáo trên xe máy và quảng cáo trên xe ô tô). Từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, giúp các doanh nghiệp nhận được nhiều lợi thế trong việc tăng doanh số, tăng nhận diện thương hiệu từ phía cộng đồng.

GrabFood gửi tới khách hàng nhiều ưu đãi trên mỗi chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô 

Đây không phải là lần đầu tiên Grab chọn driVadz là đơn vị tổ chức chiến dịch quảng bá thương hiệu. Rất nhiều sự kiện khuyến mãi lớn thuộc GrabFood đã từng được Quảng cáo trên xe ô tô, chạy bon bon trên cung đường TP Hồ Chí Minh. Với thiết kế đồ ăn vô cùng thu hút, driVadz tin rằng cộng đồng sẽ không thể rời mắt nhìn và bỏ lỡ những khuyến mãi siêu lợi từ Grab vào dịp cuối năm.

Hãy cùng bạn bè truyền tai nhau những Hotdeal “sương sương” nhưng vô cùng lợi hại từ GrabFood nhé.

Thông tin chiến dịch:

- Chiến dịch diễn ra: Từ 03/12/2019 - 03/02/2020

- Khu vực quảng cáo: TP Hồ Chí Minh 

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

    
        Tắt/Close