04/11/2020 17:14

LẦN ĐẦU TIÊN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL HỢP TÁC CÙNG DRIVADZ

Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Tập đoàn Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vương quốc Anh với bề dày kinh nghiệm lâu đời, phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Bằng sự lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong suốt hơn 170 năm qua, Prudential hiểu rằng mỗi cá nhân luôn mong đợi nhiều hơn thế, mong được lắng nghe, mong được thấu hiểu và mong được hành động. Chính vì thế, Prudential đã thực hiện tái định vị thương hiệu với một tinh thần mới: Lắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động. Mỗi cá nhân không chỉ dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà tinh thần tiến bộ cần chuyển hóa thành “hành động” để đạt được những ước mơ và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Prudential lần đầu hợp tác cùng driVadz quảng cáo trên xe ô tô

Sau nhiều năm hoạt động phát triển ngành nghề quảng cáo trên xe ô tô và xe máy tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên bảo hiểm nhân thọ Prudential lựa chọn hợp tác cùng driVadz truyền tải thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN” tới cộng đồng tại khu vực thành thị Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chỉ KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN, chúng ta không dừng lại ở “lắng nghe” và “thấu hiểu”, mà biến yêu thương thành “hành động”. Thông điệp chiến dịch như lời gửi gắm song song cùng với tinh thần của PrudentialLắng Nghe. Thấu Hiểu. Hành Động” tới mỗi cộng đồng. 

Prudential cùng driVadz trao gửi thông điệp đến với công chúng 

DriVadz đơn vị truyền thông quảng cáo trên xe ô tô đã tạo niềm tin với đối tác mới, bởi uy tín đến từ những chiến dịch đã được tổ chức trước đó như: GrabFood, FPT Play, FuzeTea+, Sunsilk,  NutriBoost, Viettel, bệnh viện đa khoa Thu Cúc,...

Thương hiệu GrabFood hợp tác cùng driVadz quảng cáo trên xe ô tô 

FPT Play hợp tác cùng driVadz 

Chiến dịch Fuze Tea Chanh sả - quảng cáo trên xe ô tô

Sunsilk với decal hồng nhẹ nhàng tại quảng cáo trên xe ô tô

Những chiếc xe ô tô được đơn vị driVadz thi công dán thiết kế với 05 nền decal thể hiện thông điệp yêu thương trong mỗi bức hình cuộc sống. Prudential đã gửi tới cộng đồng những thông điệp yêu thương sâu sắc nhất, hãy yêu thương họ bằng “HÀNH ĐỘNG” bởi điều đó sẽ trọn vẹn yêu thương. Hãy quan tâm lắng nghe sức khỏe và tương lai của chính mình và người thân, bằng những gói đầu tư tài chính đến từ bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Quảng cáo trên xe ô tô Grab với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN” 

Điều đặc biệt trong chiến dịch lần này, Prudential lựa chọn thiết kế với 05 decal khác nhau, gửi tới cộng đồng những hình ảnh thông điệp đa dạng giúp chiến dịch trở nên đa màu sắc và ý nghĩa tới cộng đồng.

Prudential với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN luôn san sẻ những khó nhọc ngày thường”

 

Prudential với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN dành thêm phút giây ấm áp bên gia đình” 

 

Prudential với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN cùng ba trải nghiệm niềm vui cuộc sống”

 

Prudential với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN giữ vững cam kết luôn bên nhau cùng bạn đời”

 

Prudential với thông điệp “KHI TÌNH YÊU ĐỦ LỚN quan tâm bố mẹ từ những điều nhỏ nhất"

Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã chọn lựa hình thức quảng cáo trên xe ô tô Grab với số lượng xe khá lớn mang thông điệp tới từng ngõ nhỏ của mỗi thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với cách thiết kế decal ấn tượng và siêu dễ thương ngọt ngào, đã trở thành điểm nhấn độc đáo khiến lượng người tương tác và thu hút bởi chiến dịch ngày càng đông. 

Hãy hành động để chứng minh tình yêu to lớn của mình đối với người thân, một tình yêu không đơn thuần chỉ thông qua lời nói mà nó còn là hành động đơn sơ, mộc mạc. Và đôi khi hành động đó cũng sẽ được thể hiện bằng sự đầu tư những gói tài chính trong tương lai của gia đình, giúp vun đắp tình yêu to lớn ngày càng bền chặt. 

Vì sao Prudential lựa chọn quảng cáo trên xe ô tô?

Hiện nay, bạn sẽ cảm thấy không khó tìm kiếm các chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô đang di chuyển trên đường phố. Vậy tại sao Prudential và rất nhiều các thương hiệu khác lựa chọn dán quảng cáo trên xe ô tô

Ưu điểm dán quảng cáo trên xe ô tô như sau: 

  • Diện tích dán quảng cáo trên xe ô tô không quá lớn, không quá nhỏ vừa tầm nhìn với người di chuyển tham gia giao thông.

  • Không giới hạn về thời gian, không gian quảng cáo, những thông điệp được di chuyển khắp nơi ngay cả trong giờ cao điểm. 

  • Chi phí rẻ hơn với loại hình quảng cáo khác, ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ lớp sơn của xe. 

  • Lượt tiếp cận quan tâm khách hàng lớn không phân biệt tầng lớp độ tuổi bởi những thiết kế decal sáng tạo, đồng thời còn làm đẹp cho xe. 

Chọn dán quảng cáo trên xe ô tô tại driVadz nhận những quyền lợi lớn

Có thể thấy rằng quảng cáo trên xe ô tô có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời: ưu điểm về hiệu quả truyền thông, về cách thức triển khai tại đơn vị driVadz, chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô để truyền tải thông điệp cho thương hiệu của mình, và Prudential cũng vậy trao gửi thông điệp và thương hiệu đi khắp những con phố yêu thương tới cộng đồng. 

 Thông tin chi tiết về chiến dịch:

- Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ  27/10/2020 - 27/12/2020

- Khu vực quảng cáo: Hà Nội, Hồ Chí Minh

- Tổng đài hỗ trợ miễn phí: 1800 6825

--------------------

driVadz - CỘNG ĐỒNG QUẢNG CÁO TRÊN XE CÁ NHÂN

Hotline 18006825

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe ô tô của driVadz

>>> Truy cập để hiểu thêm về dịch vụ quảng cáo trên xe máy của driVadz

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Facebook

>>> Truy cập để tham gia vào cộng đồng chủ xe quảng cáo trên ô tô, xe máy của driVadz

>>> Truy cập để xem thêm các Video trên driVadz Youtube

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Linkedin

>>> Truy cập để xem thêm các hình ảnh quảng cáo trên xe cá nhân trên driVadz Instagram

>>> Truy cập để biết thêm các thông tin trên driVadz Pinterest

 

 
    
        Tắt/Close